Ca sĩ Giao Linh, diễn viên Lý Hùng, Kiều Minh Tuấn… viếng nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín

Diễn viên Lý Hùng xúc động tại tang lễ - Ảnh: KIM TÂM

Diễn viên Lý Hùng xúc động tại tang lễ – Ảnh: KIM TÂM

Đến viếng linh cữu nam tài tử nổi tiếng một thời, diễn viên Lý Hùng không khỏi bàng hoàng bởi anh vừa có cuộc hội ngộ với “chú Tín” cách đây mới 20 ngày. “Lần gặp chú Tín sau hai mấy năm xa cách, chú cháu có dịp ôn lại những kỷ niệm ngày xưa, chú còn nhắc lại kỷ niệm chú Tín chở Lý Hùng đi ăn mì ở quận 5, sự ra đi của chú, quá đỗi đột ngột với Lý Hùng”.

“Chú Tín” trong mắt Lý Hùng là một người cha, người chú, là hình tượng anh luôn học hỏi cho những vai diễn mang chất nghĩa khí, hào hoa.

Diễn viên Lý Hùng chia sẻ dù được xem là một tượng đài của điện ảnh Việt Nam, nhưng nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín là người hòa đồng, vui vẻ với đồng nghiệp, gần gũi với khán giả. Chính bởi những đức tính đó, nên tuy không còn xuất hiện nhiều trên màn ảnh nhưng nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín vẫn nhận được nhiều sự yêu mến, tôn trọng của khán giả.

Có mặt tại buổi viếng, ca sĩ Giao Linh nhắc lại kỷ niệm vui về đôi tình nhân Chánh Tín – Bích Trâm: “Tôi biết Bích Trâm từ thời còn nhỏ xíu, ngày xưa cô ấy rất đẹp, lại có tài nên khi biết Bích Trâm quen Chánh Tín, tôi từng ngăn cản vì sợ Bích Trâm khổ, nhưng có lẽ không ai ngăn nổi tình yêu này và bằng chứng là họ đã sống bên nhau hơn 46 năm”.

Nữ danh ca cũng chia sẻ thêm: “Trong mắt tôi, Nguyễn Chánh Tín là ngôi sao đa tài, anh bắt đầu với nghiệp cầm ca, nhưng lại ghi dấu ấn trong lòng khán giả bởi những tác phẩm điện ảnh. Sự ra đi của anh là mất mát lớn của giới văn nghệ sĩ, và với những khán giả yêu mến tài năng của anh”.

Vừa từ Mỹ trở về Việt Nam được vài ngày, ông Chu Ngọc An (70 tuổi) không ngờ lại có cuộc hội người bạn của mình trong tình cảnh như thế này. Ông Ngọc An vốn là đàn anh của nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín hồi học ở trường Luật khoa, không giấu được niềm xúc động trước sự ra đi của tài tử Ván bài lật ngửa: “Chánh Tín qua đời đột ngột như vậy, người tôi thương nhất là Bích Trâm, cô ấy hy sinh cả đời cho Chánh Tín”.

Hơn 21h, nam diễn Kiểu Minh Tuấn đến viếng nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín – người từng hợp tác với anh trong tác phẩm diện ảnh ăn khách Em chưa 18. Nói về lần làm việc chung ấy, Kiều Minh Tuấn không khỏi bồi hồi: “Mặc dù thủ vai cha – con nhưng đến tận ngày đoàn phim đóng máy hai chú cháu mới có cuộc gặp đầu tiên. Sau này, chú Tín có nhận lời tham gia liveshow của Tuấn. Đó là kỷ niệm đáng nhớ và đáng quý nhất mà chú Tín – một bậc tiền bối đã dành cho Tuấn”.

Bên cạnh những đồng nghiệp, vẫn còn rất nhiều bạn bè và khán giả ngồi đến tận khuya để chia sẻ với gia đình nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín và bày tỏ sự động viên với người ở lại…

Một số hình ảnh tại lễ tang đến tận khuya 5-1.

Ca sĩ Giao Linh chia buồn cùng gia đình - Ảnh: KIM TÂMCa sĩ Giao Linh chia buồn cùng gia đình – Ảnh: KIM TÂM

Nghệ sĩ Nhật Cường - Ảnh: KIM TÂMNghệ sĩ Nhật Cường – Ảnh: KIM TÂM

Nghệ sĩ Phú Quý - Ảnh: KIM TÂMNghệ sĩ Phú Quý – Ảnh: KIM TÂM

Anh em nghệ sĩ Lý Hùng - Việt Hương - Ảnh: KIM TÂMAnh em nghệ sĩ Lý Hùng – Việt Hương – Ảnh: KIM TÂMNhà văn Nguyễn Đông Thức (bìa trái) và ông Chu Ngọc An đến viếng nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín - Ảnh: KIM TÂMNhà văn Nguyễn Đông Thức (bìa trái) và ông Chu Ngọc An đến viếng nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín – Ảnh: KIM TÂMDiễn viên Kiều Minh Tuấn đến viếng vào tối nay - Ảnh: KIM TÂMDiễn viên Kiều Minh Tuấn đến viếng vào tối nay – Ảnh: KIM TÂMĐến tận gần khuya 5-1, nhiều người vẫn còn nán lại cùng gia đình nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín - Ảnh: KIM TÂMĐến tận gần khuya 5-1, nhiều người vẫn còn nán lại cùng gia đình nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín – Ảnh: KIM TÂM

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *