VinFast phục vụ khách hàng tại nhà trong đợt dịch

VinFast cung cấp tại nhà cho khách hàng các dịch vụ lái thử xe, tư vấn, ký hợp đồng, duyệt hạn mức vay online… nhằm ứng phó với Covid-19.

Covid-19 bùng phát trở lại thời gian gần đây đã tác động và làm thay đổi nhiều lĩnh vực trong cuộc sống, bao gồm thị trường ôtô. Mới đây, VinFast đã tiên phong đưa ra giải pháp nhằm thích ứng với đại dịch, triển khai đồng bộ trên toàn hệ thống.

Một khách hàng lái thử xe VinFast.© Được VnExpress cung cấp Một khách hàng lái thử xe VinFast.

Cụ thể, khách hàng khi có nhu cầu tìm hiểu xe VinFast có thể đăng ký đặt lịch hẹn qua website, tổng đài chăm sóc khách hàng, fanpage, tư vấn bán hàng, nhà phân phối… để được phục vụ tận nơi. Sau đó, các bộ phận có liên quan của hãng sẽ xác nhận nhu cầu cụ thể và đặt lịch hẹn. Tư vấn bán hàng của hãng sẽ đưa xe đến địa điểm của khách hàng để tư vấn, giúp họ trải nghiệm và lái thử xe.

Đại diện VinFast cho biết, quá trình phục vụ này sẽ được thực hiện đúng quy trình, thủ tục như khi lái thử tại showroom, đảm bảo đầy đủ các quy định về an toàn trong dịch.

Ngoài ra, khách hàng mua xe trả góp có thể kiểm tra phê duyệt hạn mức vay online mà không cần đến showroom. Trang web có giao diện trực quan, dễ sử dụng. Qua vài thao tác, người dùng có thể gửi thông tin đề nghị vay lên hệ thống. “Hình thức gửi hồ sơ và phê duyệt hạn mức vay online mang đến thuận tiện cho khách hàng trong quá trình làm thủ tục, giúp họ quản lý khoản vay minh bạch, dễ dàng hơn nhờ nắm rõ thông tin về lãi suất và lịch trả nợ hàng tháng”, đại diện hãng nói. “Cách thức vay online cũng hoàn toàn bảo mật và giúp khách hàng hạn chế tiếp xúc người với người do không cần đến ngân hàng để làm thủ tục”.

VinFast Lux A2.0 trong chuyến trải nghiệm.© Được VnExpress cung cấp VinFast Lux A2.0 trong chuyến trải nghiệm.

“Dịch bùng phát, vợ chồng tôi hạn chế sử dụng xe chung của công ty nên có nhu cầu mua ôtô riêng để đi làm hàng ngày. Tuy nhiên, chúng tôi thực sự không muốn ra showroom vì đang hạn chế đến những nơi công cộng, đông người”, anh Mạnh Hùng (Hà Nội), một khách hàng của VinFast nói. “Khi liên hệ với VinFast, tôi đã được giới thiệu về chương trình phục vụ tại nhà và được xếp lịch trải nghiệm chiếc Lux A2.0. Nhân viên showroom đã mang xe đến tận nơi, khử khuẩn, đeo khẩu trang và đảm bảo khoảng cách an toàn trong suốt quá trình trải nghiệm xe”.

Anh Hùng cho biết, cách thức mua xe và phê duyệt vay trả góp online rất đơn giản, dễ thực hiện. Anh không cần đến ngân hàng, sử dụng máy tính và làm đúng theo hướng dẫn để hoàn thành thủ tục. Chiếc xe đã được anh mua theo hình thức trả góp mà không cần phải đến ngân hàng.

Hiện tại, VinFast cung cấp những ưu đãi cho khách mua xe mới như: bảo hành 5 năm hoặc 165.000 km cho dòng xe Lux (tùy điều kiện nào đến trước); cứu hộ miễn phí 24/7 trong thời gian bảo hàng; miễn phí gửi xe 6 tiếng mỗi lần tại Vincom, Vinhomes toàn quốc… Trong tháng 5, hãng này triển khai kích cầu cho dòng Lux A2.0, mức ưu đãi 30-50 triệu đồng cho các bản Tiêu chuẩn, Nâng cao và Cao cấp, giá bán từ 851 triệu đồng.

Ngoài ra, khách mua xe có thể áp dụng thêm các hình thức khác nhằm giảm giá sản phẩm như sử dụng voucher cho khách mua nhà Vinhomes, “Đổi cũ lấy mới” thông qua Smart Solution…

Tuấn Vũ (Ảnh: VinFast)

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *