Phương Mỹ Chi phản bác thông tin lộ clip nóng

Phương Mỹ Chi lên tiếng về tin đồn clip nhạy cảm. Ảnh: NSCC.
Phương Mỹ Chi lên tiếng về tin đồn clip nhạy cảm. Ảnh: NSCC.

Nữ ca sĩ Phương Mỹ Chi chính thức lên tiếng về thông tin cô bị lộ clip nóng lan truyền trên mạng xã hội.

Ngày 8.12, mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin nhạy cảm liên quan đến Phương Mỹ Chi. Cụ thể, trong nhóm T.B có hơn 40.000 thành viên, một tài khoản đăng tải thông tin nữ ca sĩ lộ clip nóng.

Ngay sau đó, tranh cãi trái chiều nổ ra. Nhiều người hoài nghi về tính xác thực của thông tin và mong phía nữ ca sĩ lên tiếng.

Chiều cùng ngày, Phương Mỹ Chi đã chính thức có phản hồi với truyền thông, cô nói: “Hôm nay, tôi nhận được nhiều thông tin sai lệch và vô căn cứ gây ảnh hưởng đến hình ảnh của mình và ảnh hưởng đến tâm lý của khán giả yêu thương tôi.

Tôi xin khẳng định, tất cả những thông tin trên đều hoàn toàn bịa đặt nhằm bôi nhọ danh dự.

Tôi không ngừng nhắc nhở bản thân phải ý thức trách nhiệm đến cho khán giả. Mình còn bị nghi hoặc nghĩa là bản thân vẫn cần phải cố gắng chăm chỉ hoạt động nghệ thuật để có được sự tin tưởng nhiều hơn nữa”.

Phương Mỹ Chi sinh năm 2003 ở TP Hồ Chí Minh. Năm 2013, cô nổi tiếng trong làng nhạc từ cuộc thi Giọng hát Việt nhí với ca khúc Quê em mùa nước lũ (Tiến Luân), đoạt danh hiệu á quân.

10 năm theo đuổi ca hát, cô ra mắt nhiều MV, từng phát hành album Thương về miền Trung (2017), 16 xuân trăng (2019), Bát nhã thuyền (2020). Cô còn tham gia diễn xuất qua các dự án điện ảnh Hai lúa (2014), Mùa hè 1999 (chưa phát hành), web drama Tiệm hoa dì ghẻ.

Phương Mỹ Chi được xem là thí sinh nhí nổi tiếng nhất của “Giọng hát Việt nhí” mùa đầu tiên.

Sau khi bước ra cuộc thi, Phương Mỹ Chi nhận được sự giúp đỡ của ca sĩ Quang Lê. Anh nhận “cô bé dân ca” làm con nuôi. Từ đó, sự nghiệp của cô ngày một lên hương. Sau đó, cô tách ra hoạt động solo.

Thời điểm còn hợp tác với cha nuôi, Quang Lê từng tiết lộ Phương Mỹ Chi có cát xê đi hát khoảng 6.000 USD (khoảng 137 triệu đồng) cho 1 show diễn, và mỗi lần đi lưu diễn đều nhận khoảng 3 show. Ước tính sau chuyến lưu diễn ngắn ngày, Phương Mỹ Chi kiếm được 400 triệu đồng. Tại Việt Nam, nữ ca sĩ cũng được trả hơn 100 triệu đồng cho mỗi sự kiện vào thời điểm đó.

Hiện nữ ca sĩ trẻ tuổi cũng đã mua nhà, xe ôtô và mở cửa hàng cho mẹ.

Ngày 26.4 vừa qua, Phương Mỹ Chi ra mắt video nhạc “Vũ trụ có anh”, đánh dấu chặng đường 10 năm từ cô bé dân ca đến thiếu nữ tuổi 20, được nhiều khán giả yêu mến.

Hiện tại, nữ ca sĩ vẫn là trụ cột gia đình. Cô nói bản thân chủ động lo tài chính cho gia đình, trong khi đó, chị gái là người hỗ trợ cô quản lí các khoản tài chính.

Hiện cô đã dọn ra ở riêng, mở công ty riêng và đảm nhận vai trò chủ tịch ở tuổi 20. Nữ ca sĩ cho biết, khi thành lập công ty, cô mong muốn phát triển bản thân, đồng thời cùng ê-kíp xây dựng con đường âm nhạc có định hướng, bài bản hơn trong thời gian tới.

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *