Ý nghĩa Logo Trường THPT Hiệp Hòa số 2

Giới thiệu Logo Trường THPT Hiệp Hòa số 2

Chiều qua, 05-11, tại trường PTTH Hiệp Hòa 2, Hội cựu học sinh khóa I của trường đã tiến hành trao tặng một số ảnh, bảng, biểu và hiện vật phục vụ xây dựng phòng truyền thống nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày thành lập trường. Trong số đó có tấm Logo của nhà…

Chiều qua, 05-11, tại trường PTTH Hiệp Hòa 2, Hội cựu học sinh khóa I của trường đã tiến hành trao tặng một số ảnh, bảng, biểu và hiện vật phục vụ xây dựng phòng truyền thống nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày thành lập trường. Trong số đó có tấm Logo của nhà trường.

Logo này do anh Ngô Đình Quyền ( học sinh khóa I) cùng hai con trai của anh thiết kế và đã được BGH nhà trường cùng một số đại diện các thế hệ học sinh cũ của trường thông qua trong Hội nghị gặp mặt ngày 12-10 vừa qua. Theo tác giả, nền tảng của Logo là trang vở rộng mở với con số 1973 để đánh dấu mốc thời gian thành lập trường. Dòng tên trường cùng với bánh xe thời gian khép lại tạo thành một hình tròn, biểu tượng của trái đất thân yêu và trong đó là hình ảnh cách điệu của hai con người, nhân vật trung tâm của vũ trụ, hình dung cho hai chữ HH ( Hiệp Hòa). Bên cạnh đó là hình ảnh cây đuốc truyền thống, tượng trưng cho sứ mệnh thiêng liêng của ngành giáo dục. Phần ngọn đuốc mang hình con chim lửa đang hướng về phía trước. Và tất cả những chi tiết ấy đều bắt đầu xuất phát từ trang vở 1973 – mở ra trang đời của lớp lớp học trò trường PTTH Hiệp Hòa 2.

Thay mặt BGH nhà trường, thầy Nguyễn Quang Vinh, phó hiệu trưởng đã cảm ơn tấm lòng của các cựu học sinh khóa I nói chung và gia đình anh Ngô Đình Quyền nói riêng về những món quà giàu ý nghĩa này.

Thầy Nguyễn Quang Vinh ( đứng giữa, bên trái) tiếp nhận Logo

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *