Trọng Tấn một ngôi sao là người con xứ Thanh thành công với sự nghiệp của mình

Một ngôi sao là người con xứ Thanh, đó chính là nam ca sĩ Trọng Tấn. Anh sinh năm 1976, là giọng ca nhạc đỏ được nhiều thế hệ khán giả yêu mến. Không chỉ phát triển sự nghiệp ca hát, anh còn là một giảng viên.


Trọng Tấn tích góp trong nhiều năm ca hát để hoàn thiện căn nhà vườn ngập tràn cây xanh ở trung tâm thủ đô Hà Nội nơi gia đình anh sinh sống.


Căn nhà có tổng diện tích 120m2, trong đó không gian dành cho cây xanh, làm vườn rộng tới 60m2.


Trong nhà nam ca sĩ bố trí hồ cá Koi rất đẹp mắt.


Cây cảnh được đặt bên cạnh hồ cá với thế đẹp, gây ấn tượng cho khách tới chơi.


Trọng Tấn vui thú với cá cảnh, mèo và chim trong những lúc rảnh rỗi. Anh chọn mèo Bengal là một trong những giống mèo đẹp nhất hiện nay để nuôi.


Trên sân thượng, anh tích cực trồng nhiều loại cây trái, rau xanh, từ những trái dưa lưới đến các rau quen thuộc như rau cải, bầu, bí, mướp…


Vườn rau xanh trên sân thượng của gia đình Trọng Tấn khiến người hâm mộ đã mắt.


Căn biệt thự được bố trí một khoảng sân rất rộng để thoải mái vui đùa cùng mọi người trong gia đình.


Nam ca sĩ trồng nhiều loại hoa hồng. Mỗi lần đi lưu diễn, anh thấy cây nào lạ và hay đều mang về trồng.


Ngoài căn nhà ở Hà Nội, bệt thự nhà vườn ở Thanh Hóa là nơi ở của bố mẹ nam ca sĩ sống. Nam ca sĩ cho biết đó là nơi đi chốn về, là quê hương, nơi sinh hoạt của đại gia đình trong những ngày lễ Tết, giỗ chạp.


Căn nhà ở quê cũng ngập tràn cây xanh, không khí trong lành thoáng đãng và có nhiều cây trái.


Căn biệt thự tại Thanh Hóa được Trọng Tấn xây dựng hết sức tâm huyết. Nam ca sĩ từng lên tiếng phủ nhận giá trị triệu đô của căn nhà này. Anh cho hay khi anh mua mảnh đất này bất động sản ở Thanh Hóa rất rẻ, do vậy 2 vợ chồng không phải bỏ ra quá nhiều tiền.


Không chỉ có một sự nghiệp thành công, Trọng Tấn còn có bà xã vừa xinh đẹp vừa giỏi giang. Hiện tại, Thanh Hoa là giảng viên Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.


Chuyện tình của Trọng Tấn và bà xã Thanh Hoa khiến nhiều người ngưỡng mộ. Hai người cùng học cấp 3 ở trường Lam Sơn, Thanh Hóa, rồi cùng ra Hà Nội học tập, lập nghiệp và kết hôn. Hiện tại, cả hai sống hạnh phúc bên hai con, một trai và một gái.

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *