Dân mạng vẫn không tin, nêu loạt yêu cầu sau livestream sao kê của Công Vinh-Thuỷ Tiên

Nhiều người hâm mộ chờ đợi động thái của cặp đôi Công Vinh – Thuỷ Tiên từ 14h ngày hôm nay (17/9) theo như lời hứa trước đó về việc livestream trực tiếp sao kê tại ngân hàng.

Thuỷ Tiên và Công Vinh tại ngân hàng trước giờ sao kê chiều nay Thuỷ Tiên và Công Vinh tại ngân hàng trước giờ sao kê chiều nayThuỷ Tiên và Công Vinh tại ngân hàng trước giờ sao kê chiều nay

Chiều 17/9, Thuỷ Tiên và Công Vinh livestream trên fanpage theo lời hứa từ trước nhằm làm sáng tỏ số tiền mạnh thường quân gửi ủng hộ miền Trung vào cuối năm 2020. Theo công bố của Công Vinh, số tiền gửi vào tài khoản cá nhân của Thuỷ Tiên trong đợt lũ là 177 tỷ 520 triệu đồng.

Trong khi đó, số tiền vợ chồng Thuỷ Tiên – Công Vinh thực hiện làm từ thiện là khoảng 178 tỷ đồng. Như đã nói trước đó, cặp đôi tiếp tục sao kê tài khoản sau 3 tháng kết thúc đợt từ thiện từ 24/11-24/2 và tổng số tiền hiện có là 4.464.000 đồng.

Công Vinh chia sẻ: “Trong suốt thời gian qua, 2 vợ chồng bị vu khống trên facebook. Một số cá nhân bôi nhọ danh dự của chúng tôi làm ảnh hưởng tới cuộc sống gia đình, tình hình kinh tế của gia đình. Chúng tôi sẽ nhờ đến pháp luật để bảo vệ quyền chính đáng của hai vợ chồng. Những sao kê này sẽ là bằng chứng để chúng tôi gửi đến cơ quan chức năng, cơ quan điều tra. Chúng tôi sẽ gửi đơn kiện và pháp luật sẽ có chế tài để xử lý những sai trái”.

Bên cạnh đó, Công Vinh khẳng định, vợ chồng anh chỉ có một tài khoản duy nhất để kêu gọi cho miền Trung.


Có thể nói, sự kiện Thuỷ Tiên – Công Vinh livestream sao kê tại ngân hàng thu hút sự quan tâm của hàng triệu người hâm mộ. Chỉ sau ít phút phát trực tiếp đã có hàng trăm nghìn lượt tương tác, bình luận.

Dù đã công bố sao kê kèm khẳng định minh bạch trong từ thiện nhưng cư dân mạng vẫn tiếp tục đưa ra yêu cầu với cặp đôi Thuỷ Tiên – Công Vinh.

“Xong rồi mong 2 vợ chồng mời kiểm toán vào để “cộng đồng mạng” sáng mắt ra, bảo vệ danh dự của mình không cho người ta có cớ nói mình nữa”; “Sao không mời công an cùng vào cuộc?”; “Xong rồi up lên mạng cho dân họ soi, sai đúng để mọi người phán xét. Mình trong sạch thì chẳng việc gì bận tâm những lời thị phi cho mệt”; “Trừ khi pháp luật vào cuộc, công nhận sao kê mới tin”; “Khi nào tung sao kê hết 3 tài khoản mới sáng tỏ được”; “Anh chị nhớ kê khai 3 tài khoản vì tiện ra đường mùa dịch. Mà theo tôi là kiện đi cho pháp luật vào việc”… là một số bình luận của cư dân mạng.
Công Vinh - Thủy Tiên và luật sư có mặt tại ngân hàng chiều nay Công Vinh – Thủy Tiên và luật sư có mặt tại ngân hàng chiều nayCông Vinh – Thủy Tiên và luật sư có mặt tại ngân hàng chiều nay

Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ bày tỏ sự cảm thông, chia sẻ với Thuỷ Tiên- Công Vinh: “Cũng thương em vất vả. Hi vọng sau buổi hôm nay mọi chuyện sáng tỏ. Em vẫn là cô Tiên đúng theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng”; “Nếu mình bị oan như vợ chồng Công Vinh – Thuỷ Tiên mình sẽ mời công an kinh tế vào kiểm chứng cùng để lấy lại danh dự”; “Đã phải vất vả đi giúp đỡ dân trong lúc mưa lũ, rồi còn phải vất vả như thế này nữa trong lúc dịch. Cố lên cô tiên”; “Thuỷ Tiên không làm mình thất vọng, từ ngày đầu mình luôn tin những gì Thuỷ Tiên làm và đây cũng là bài học kinh nghiệm”…

Ngày 15/9, Công Vinh – Thuỷ Tiên lần lượt chia sẻ về việc sao kê 177 tỷ tiền từ thiện sau hàng loạt ồn ào. Trên trang cá nhân, cả 2 thông báo sẽ phát sóng buổi livestream “Mang sao kê ra trước công chúng” tại ngân hàng Vietcombank vào lúc 14 giờ ngày 17/9/2021.

Vào lúc 2h30 ngày 17/9, Thuỷ Tiên có thông báo trước giờ livestream 18.000 trang sao kê tài khoản cá nhân kêu gọi từ thiện cho đợt lũ ở miền Trung cuối năm 2020. Thuỷ Tiên chia sẻ: “Mình đã nhận sao kê trước sự chứng kiến của truyền thông báo chí, sau khi nhận xong mình sẽ live luôn công bố ngay luôn sau đây cho tất cả truyền thông có mặt tại đây và các mạnh thường quân cùng nắm”.

Trước đó, Công Vinh đăng tải hình ảnh và cập nhật trên trang cá nhân về việc anh cùng Thuỷ Tiên đang làm thủ tục nhận sao kê tại ngân hàng.

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *