9 cách phòng các bệnh đường tiêu hóa

Nàng hot girl ngày một xinh đẹp và quyến rũ hơn dù đã làm mẹ và đang ở tuổi “toan về già”.

Nhan sắc thuở 18 của "con dâu ông trùm điện tử Sài thành" khiến ai nấy ngỡ ngàng - 1
 

 

Hình ảnh năm lớp 12 và hiện tại của hot girl Vân Tiny.

Vân Tiny (Nguyễn Hải Vân) sinh năm 1992. Cô là hot girl Sài thành đời đầu. Người đẹp kết hôn với thiếu gia Fabo Nguyễn. YouTuber sinh năm 1987 này con trai của “ông trùm điện tử Sài thành” – Nguyễn Ngọc Quân.

Mới đây, cô có đăng tải hình ảnh năm lớp 12 lên mục story của Instagram thu hút sự quan tâm. Hiện tại, Vân Tiny đã 30 tuổi nhưng vẫn được nhận xét là trẻ trung. Ngoài ra, cô còn nổi bật với vóc dáng quyến rũ dù đã trải qua sinh nở.

Nhan sắc thuở 18 của "con dâu ông trùm điện tử Sài thành" khiến ai nấy ngỡ ngàng - 3

Ở tuổi 30 cô được nhận xét là ngày càng xinh đẹp và quyến rũ.

Người ta vẫn nói phụ nữ 30 tuổi là “toan về già”. Điều này cũng có ý đúng vì ở thời điểm này phái đẹp phái đối diện nhiều hơn với những vấn đề lão hóa. Bên cạnh đó, việc mang thai và sinh con cũng ảnh hưởng lớn đến cơ thể của phái đẹp.

Chống lão hóa tuổi 30

Nhan sắc thuở 18 của "con dâu ông trùm điện tử Sài thành" khiến ai nấy ngỡ ngàng - 4

Bước đến tuổi 30 phụ nữ càng cần chăm sóc bản thân kỹ càng hơn.

Một làn da không tì vết sẽ giúp bạn nhìn trẻ trung hơn thực tế bởi vậy việc chăm sóc da luôn quan trọng. Tùy thuộc vào độ tuổi mà chu trình chăm sóc da cũng như các sản phẩm bạn sử dụng cần thay đổi. Ở tuổi 30 bạn có thể sử dụng thêm các loại mỹ phẩm có chất chống oxy hóa, vitamin,…

Vân Tiny thường sử dụng mặt nạ để chăm sóc da. Đây được xem là cách chăm sóc da đơn giản nhưng hiệu quả nên vẫn luôn được ưa chuộng.

Nhan sắc thuở 18 của "con dâu ông trùm điện tử Sài thành" khiến ai nấy ngỡ ngàng - 5

Việc chăm sóc da sẽ thay đổi phụ thuộc vào độ tuổi của bạn.

Nếu da bạn gặp tình trạng về mụn, nếp nhăn, da không đều màu thì nên chọn thêm các sản phẩm điều trị, đặc trị bên cạnh sản phẩm phòng ngừa. Đừng quên thoa kem chống nắng mỗi ngày để bảo vệ da khỏi những tia sáng có hại không chỉ là ánh nắng mặt trời mà còn là ánh sáng từ màn hình điện thoại, máy tính.

Giảm cân, giữ dáng tuổi 30

Nhan sắc thuở 18 của "con dâu ông trùm điện tử Sài thành" khiến ai nấy ngỡ ngàng - 6

Chế độ ăn uống đóng vai trò quan trọng trong việc giảm cân.

Quá trình trao đổi chất có xu hướng chậm lại khiến phụ nữ tuổi 30 dễ tăng cân nhưng khó giảm. Bởi vậy, bạn cần điều chỉnh lại chế độ ăn uống một cách hợp lý. Thay vì chọn thức ăn nhanh, ăn tùy ý bạn nên tìm đến các loại thực phẩm bổ dưỡng, đủ nhóm chất.

Vân Tiny còn quan niệm những gì mình ăn cũng sẽ ảnh hưởng đến làn da bởi vậy việc ăn uống như thế nào rất quan trọng trong việc chăm sóc bản thân toàn diện.

Nhan sắc thuở 18 của "con dâu ông trùm điện tử Sài thành" khiến ai nấy ngỡ ngàng - 7

Kết hợp với chế độ ăn uống bạn nên việc rèn luyện thể thao.

Bạn ăn đủ bữa và nên duy trì thời gian biểu hợp lý. Cùng với đó, bạn hãy dành thời gian cho một bộ môn để rèn luyện. Việc này sẽ giúp quá trình giữ dáng của bạn được thực hiện một cách hiệu quả hơn, đốt cháy calo triệt để. Đồng thời, việc tập thể thao cũng sẽ mang lại một sức khỏe tốt.

Bản thân Vân Tiny cũng luôn dành thời gian cho tập luyện. Khi không lui tới phòng gym cô sẽ tự tập ở nhà với những bài tập như plank, squats,…

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *