‘Soi’ profile giám đốc nghệ thuật ‘nhà Sơn Tùng’: Vừa đẹp trai, vừa tài giỏi, không mê cũng khó!

Trái ngược với danh sách sản phẩm mà anh chàng tạo ra, Ben Phạm lại có tuổi đời khá trẻ.

Từ ngày “Sếp” Tùng ra mắt dự án M-TP Talent, dân tình lúc nào cũng mong chờ dàn thành viên lọt được vào “mắt xanh” chàng ca sĩ. 

Sau ca sĩ Kay Trần, nhà sản xuất âm nhạc Onionn, giám đốc chương trình Long Halo, công ty vừa hé lộ cái tên tiếp theo Giám đốc nghệ thuật – Ben Phạm.

Ben Phạm tên thật là Phạm Bá Trường Quang, anh chàng sinh năm 1998. Điều khiến dân tình sửng sốt là dù chỉ mới 22 tuổi, Ben Phạm đã thuyết phục được Sơn Tùng để đảm nhận vị trí giám đốc nghệ thuật, tài năng quả là không đùa được đâu.

Trước khi đầu quân cho M-TP Talent, Ben Phạm từng là một nhiếp ảnh gia, stylist cho tạp chí Đẹp, giám đốc sáng tạo của nhiều MV đình đám như: I’m still loving you (Noo Phước Thịnh), Kẻ cắp gặp bà già (Hoàng Thùy Linh), Lười yêu (Bảo Anh), ChiPu’s Greatest Show (Chi Pu), dreAMEE (Amee) hay đặc biệt là “siêu phẩm” Có chắc yêu là đây (Sơn Tùng M-TP).

Nếu bạn thấy Ben Phạm vô cùng quen mặt thì đương nhiên rồi, vì anh chàng cũng chính là một diễn viên trong bộ phim nổi tiếng Nhắm mắt thấy mùa hè đấy.

Chẳng những đa tài, Ben Phạm còn là một chàng trai có “visual cực phẩm”.

Anh chàng sở hữu một gương mặt baby, rất hay cười và có phong cách ăn mặc trẻ trung, năng động mang hơi hướng Nhật Bản.

Ben Phạm cũng từng chia sẻ mình rất yêu mến và ảnh hưởng khá nhiều từ “đất nước mặt trời mọc”. Nhìn những bức ảnh nhí nhố, nghịch ngợm mà anh chàng đăng tải trên mạng xã hội, hẳn ai cũng thấy vui vẻ ngay.

Bằng lợi thế tuổi trẻ, Ben Phạm “thổi hồn” vào những sản phẩm của mình sự mới mẻ, tươi mát mà không phải ai cũng có thể làm được. Cứ nhìn cách anh chàng “biến” Sơn Tùng thành một chàng trai cute, trẻ con trong Có chắc yêu là đây thì biết.

Hai năm trước, Ben Phạm từng bật mí mong muốn của mình là được trở thành giám đốc nghệ thuật. Bằng sự cố gắng không ngừng nghĩ, anh chàng đã thực hiện được điều đó. Trong tương lai, anh chàng chắc chắn sẽ là một ẩn số lớn khiến khán giả bất ngờ.

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *