Tải xuống miễn phí phông chữ Montserrat

Phông chữ Montserrat là một kiểu chữ sans-serif được coi là một họ Sans-serif hấp dẫn và đáng sử dụng khác. Nó được thiết kế bởi nhà thiết kế đồ họa nổi tiếng Julieta Ulanovsky, người được biết đến với công việc thiết kế đồ họa. Kiểu chữ bao gồm 2 họ chị em, bao gồm Subryada và Alternates. Mỗi gia đình chứa nhiều ký tự đặc biệt.

Vào năm 2017, gia đình Monserrat đã được cập nhật với một số tính năng và ký tự bổ sung, biến nó thành một gia đình kiểu chữ hoàn hảo. Nó được thiết kế lại bởi Jacques Le Bailly, một nhà thiết kế kiểu chữ. Bạn cũng có thể sử dụng Montserrat Font Generator cho các mục đích khác nhau. Ví dụ: nếu bạn không muốn tải xuống phông chữ, bạn vẫn có thể tạo Biểu trưng và thiết kế phông chữ khác nhau bằng cách sử dụng kết hợp kiểu chữ này với  Phông chữ Proxima Nova  miễn phí với công cụ tuyệt vời này.

Hơn nữa, công cụ này cũng giúp làm cho phông chữ tương thích với mọi trình duyệt. Nó cũng mang theo một vài lựa chọn thay thế tốt nhất có thể được sử dụng thay thế cho Monserrat. Những phông chữ đó bao gồm Proxima Nova và phông chữ Armitage. Họ phông chữ hoàn hảo này là một lựa chọn lý tưởng để được sử dụng trên các nền tảng khác nhau và cho các mục đích khác nhau.

Lý do sử dụng Phông chữ Montserrat

Đây là một kiểu chữ đa năng có thể được áp dụng trong các miền tối đa và vì các lý do khác nhau. Nó mang 9 trọng lượng và 18 kiểu dáng và có nhiều lựa chọn thay thế. Một vài chữ cái làm cho kiểu chữ này trở nên độc đáo là Q; đặc biệt, nó có một câu chuyện hấp dẫn và chữ J có một xà ngang tuyệt vời trên điểm cao nhất của chữ cái. Một số vị trí nổi bật nơi phông chữ này được đánh dấu cụ thể bao gồm:

1- Thương hiệu

Nó được sử dụng rộng rãi ở các nhãn hiệu khác nhau ở cấp Quốc gia và Quốc tế. Vào năm 2019, Dragon Rouge, một cơ quan toàn cầu độc lập, đã sử dụng phông chữ này và xuất hiện đáng chú ý. Vào năm 2020, một thương hiệu đồ nội thất Materieunite đã đánh dấu phông chữ này trong thương hiệu của họ cùng với các kiểu chữ khác.

Vào năm 2020, phông chữ này đã được giới thiệu trong Chiến dịch của Tổng thống Yang đã thu hút mọi ánh đèn sân khấu và trở thành một trong những kiểu chữ được yêu thích. Cùng với Monserrat, Avenir Next cũng được chú ý. Tạp chí New Beginnings cũng đã giới thiệu kiểu chữ này trong quá khứ. Trong Tạp chí, những câu chuyện được đề cập bởi các học sinh Kiron được đăng tải.

2- Giải trí

Vào năm 2019, Liên hoan phim Quốc tế Horsetooth đã sử dụng phông chữ này trong các áp phích và thiết kế của họ. Sau đó, nó tiếp tục được sử dụng trong các kênh khác nhau, chương trình truyền hình, phim, và biểu tượng loạt phim, v.v.; bạn cũng có thể sử dụng phông chữ này trên nền tảng giải trí theo cách này hay cách khác.

3- Những người khác

Nó đã được sử dụng trong một trang web truyền thông xã hội Plored, nơi khách truy cập có thể tải lên trang phục và phụ kiện của họ để bán chúng. Phông chữ vẫn là một trong những phông chữ chính của trang web đó. Một công ty tư vấn giáo dục đại học, WikoWi, cũng đã thêm phông chữ này vào Logo của họ.

Vào năm 2016, một Tạp chí, Donna Moderna, đã sử dụng phông chữ này khi họ nói về trận động đất chết người năm 2016 ở Ý. Vào năm 2014, phông chữ đã được áp dụng cho các áp phích.

Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng phông chữ Mionseratt ở nhiều nơi, bao gồm các dự án, trang web, Biểu trưng, ​​Áp phích, Biểu ngữ, Quảng cáo, Sản phẩm và ở mọi nơi có thể. Nó làm cho thiết kế trông hấp dẫn và cho phép người đọc hiểu được bối cảnh.

Chi tiết phông chữ

Tên Phông chữ Montserrat
Nhà thiết kế Julieta Ulanovsky
Phong cách Sans serif
Định dạng tệp Opentype & Truetype
Giấy phép Miễn phí cho mục đích sử dụng cá nhân

Chế độ xem Phông chữ Montserrat

Chế độ xem Phông chữ Montserrat

Chế độ xem Phông chữ Montserrat

Họ Phông chữ Montserrat (Bao gồm Tổng số 36 Kiểu chữ)

  1. Montserrat Thin
  2. Montserrat Thin Italic
  3. Montserrat ExtraLight
  4. Montserrat ExtraLight Italic
  5. Montserrat Light
  6. Chữ nghiêng nhẹ Montserrat
  7. Montserrat thường xuyên
  8. Montserrat Nghiêng
  9. Montserrat Medium
  10. Montserrat Chữ nghiêng Trung bình
  11. Montserrat SemiBold
  12. Montserrat SemiBold Italic
  13. Montserrat Bold
  14. Montserrat In đậm In nghiêng
  15. Montserrat ExtraBold
  16. Montserrat ExtraBold In nghiêng
  17. Montserrat đen
  18. Montserrat chữ nghiêng màu đen
  19. Montserrat Alternates Thin
  20. Montserrat thay thế chữ nghiêng mỏng
  21. Montserrat thay thế ExtraLight
  22. Montserrat thay thế ExtraLight Italic
  23. Montserrat Alternates Light
  24. Montserrat Alternates Light Italic
  25. Montserrat thay thế thông thường
  26. Montserrat Alternates In nghiêng
  27. Montserrat Alternates Medium
  28. Montserrat thay thế chữ nghiêng vừa
  29. Montserrat Alternates SemiBold
  30. Montserrat Alternates SemiBold Italic
  31. Montserrat Alternates in đậm
  32. Montserrat Alternates in đậm nghiêng
  33. Montserrat thay thế ExtraBold
  34. Montserrat thay thế chữ nghiêng đậm hơn
  35. Montserrat Alternates Black
  36. Montserrat Alternates Black Italic

Các lựa chọn thay thế của Phông chữ Montserrat

  • Proxima Nova
  • Lato
  • Nunito Sans
  • Raleway
  • Core Sans
  • Bàn chải Cera
  • Milano
  • Gibbs

Thông tin Giấy phép

Phông chữ được phát triển theo giấy phép nguồn mở, vì vậy bạn không bị hạn chế mua giấy phép. Với tài khoản Adobe của mình, bạn có thể có toàn quyền truy cập miễn phí vào các ký tự và tính năng của nó. Làm cho các dự án thương mại, Kỹ thuật số, In ấn và cá nhân của bạn trở nên hấp dẫn với kiểu chữ này miễn phí.

Tải xuống miễn phí phông chữ Montserrat

Phông chữ này miễn phí và mọi người đều có thể truy cập được để sử dụng trong nhiều lĩnh vực. Bạn có thể tải xuống phông chữ trong hệ thống của mình và sau đó sử dụng nó trong các dự án của bạn miễn phí. Phông chữ sẽ được tải xuống hệ thống của bạn ngay lập tức từ liên kết được đề cập bên dưới.

Tải ngay

Lịch sử Phông chữ Montserrat

Nhà thiết kế của Monserrat Julieta Ulanovsky đã thành lập một xưởng thiết kế vào cuối những năm 1990 cùng với một nhà thiết kế khác. Cô đã làm việc và sống ở Monserrat trong nhiều năm và thiết kế kiểu chữ này sau khi bị kích thích bởi các áp phích và thiết kế cũ khiến cô thiết kế phông chữ phản ánh chủ nghĩa đẳng cấp. Cô ấy thích những thiết kế của trường học cũ, do đó cô ấy đã thiết kế kiểu chữ này.

Monserrat là một thành phố xinh đẹp bao gồm ánh sáng đẹp, màu sắc, sự tận tâm và công việc. Ý tưởng đằng sau dự án phông chữ này là giải phóng bất cứ thứ gì có trong Monserrat. Phông chữ này bao gồm các trọng lượng phông chữ đẹp và bắt mắt, bao gồm Bold, Italic, Regular, Medium, Bold Italic, Medium Italic, v.v. Nó có một tập hợp các ký tự đẹp là sự lựa chọn hoàn hảo để sử dụng trong các dự án.

Lịch sử của Phông chữ Montserrat

Lịch sử của Phông chữ Montserrat

Ngoài tất cả các tính năng nêu trên, nó có thể truy cập được cho tất cả mọi người vì được cung cấp theo giấy phép nguồn mở. Do đó, nó là một phông chữ hoàn hảo để áp dụng ở mọi nơi theo nhiều cách khác nhau mà không cần phải suy nghĩ gì thêm. Dự án kiểu chữ Monserrat này được quan sát bởi một nhà thiết kế kiểu chữ người Argentina Julieta Ulanovsky.

Các câu hỏi thường gặp nhất!

Tại sao Montserrat là một phông chữ tốt?

Có rất nhiều lý do khiến phông chữ này trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho công việc của bạn. Các chữ cái hình học đơn giản của nó làm cho thiết kế của bạn hấp dẫn và có chiều cao chữ X lớn. Nó cung cấp cho bạn những rung cảm của Niềm tin và có thể hoạt động tốt nhất với các phông chữ tối đa. Monserrat là một trong những kiểu chữ Sans-serif đáng được đề xuất.

Phông chữ nào tốt với Montserrat?

Bạn sẽ tìm thấy một danh sách dài các phông chữ phù hợp nhất với phông chữ này, bao gồm Lato , Sans Pro, Gill Sans và nhiều phông chữ khác.

Phông chữ Montserrat có miễn phí cho mục đích thương mại không?

Phông chữ không có bất kỳ vấn đề giấy phép nào, ngay cả đối với công việc thương mại. Bạn có thể sử dụng phông chữ này ở mọi nơi bạn muốn miễn phí. Nó được thiết kế theo giấy phép nguồn mở.

Montserrat có phải là Phông chữ chuẩn không?

Đây là một phông chữ an toàn cho web có thể được áp dụng cho mọi loại và cấp độ của dự án. Nó là an toàn để được sử dụng trên tất cả các nền tảng trực tuyến miễn phí.

Làm cách nào để tải phông chữ Montserrat trong Adobe?

Nếu bạn có tài khoản Adobe, bạn có thể dễ dàng sử dụng phông chữ thông qua nó vì nó không bắt buộc phải được sử dụng sau khi có giấy phép.

Ai là người thiết kế phông chữ Monserrat?

Julieta Ulanovsky đã thiết kế phông chữ này, sau đó Jacques Le Bailly đã thiết kế lại phông chữ vào năm 2017.

Trình tạo phông chữ Monserrat là gì?

Nó là một công cụ trực tuyến được sử dụng để tạo Biểu trưng phông chữ và Áp phích miễn phí mà không cần tải xuống phông chữ.

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *