Bộ phim Cây táo nở hoa lập kỷ lục mới

 Cây táo nở hoa lập kỷ lục mới cho phim truyền hình

Những tập phát sóng gần đây của bộ phim truyền hình gia đình Cây táo nở hoa nhận khá nhiều nhận xét trái chiều về chất lượng.

Dù vậy, tối 22-6, tập 35 của phim đã lập kỷ lục mới về lượng người xem cùng lúc trên nền tảng YouTube với con số lên tới hơn 210.000 lượt. Con số này đã phá kỷ lục của những tập trước, đồng thời xác lập cột mốc thành tích mới của phim truyền hình Việt Nam.

Trước đó, giai đoạn Cây táo nở hoa bùng nổ nhất là từ tập 31 phát sóng ngày 15-6 đạt hơn 163.000 lượt xem cùng lúc, tập 32 tiếp tục tăng với hơn 194.000 lượt. Gần nhất là tập 33 với hơn 204.000 lượt.

Với hình thức công chiếu trên YouTube, từ khi bắt đầu phát sóng đến nay, các tập phim của Cây táo nở hoa đều lọt top trending và đạt hàng triệu lượt xem sau vài ngày.

Thế nhưng dù thành công về mặt số lượng người xem trong nửa đầu, nửa sau của phim lại đang bị nhiều khán giả phàn nàn kịch bản quá nặng nề bi kịch với những tình tiết vô lý, cách giải quyết không thỏa đáng.

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *