Cô gái đòi bạn trai nuôi mới yêu bị chỉ trích

Cô gái đòi bạn trai nuôi mới yêu trên sóng truyền hình bị chỉ trích; Diễn viên Phương Anh xin lỗi Đen Vâu tại ‘Ai là triệu phú?’; ‘Cây táo nở hoa’ lập kỷ lục mới cho phim truyền hình… là những thông tin được quan tâm ngày 23-6.

Đoan Minh, 26 tuổi, đang làm công việc nhân viên văn phòng - Ảnh: BTC

 Đoan Minh, 26 tuổi, đang làm công việc nhân viên văn phòng – Ảnh: BTC

* Cô gái đòi bạn trai nuôi mới yêu trên sóng truyền hình bị chỉ trích

Cô gái tên Trần Ngọc Đoan Minh (26 tuổi) trong chương trình Ghép đôi thần tốc đang nhận khá nhiều chỉ trích vì quan điểm “bạn trai phải cho tiền đầu tư thì mới yêu”.

Trong chương trình, dù luôn khẳng định bản thân là người độc lập, không phụ thuộc vào người yêu nhưng cô lại tự mâu thuẫn với chính mình khi nói về những tiêu chí chọn bạn trai.

Anh chàng kỹ thuật viên sửa ôtô Trương Văn Quý (27 tuổi) và Đoan Minh tại chương trình - Ảnh: BTC

Anh chàng kỹ thuật viên sửa ôtô Trương Văn Quý (27 tuổi) và Đoan Minh tại chương trình – Ảnh: BTC

“Đẹp trai là tiêu chí và em muốn bạn nam chi tiền cho em để mua đồ, đầu tư chứng khoán, bất động sản. Trai cho tiền mình đi đầu tư, rồi minh chia tiền lại cho trai”, “Đi ăn nếu bạn trai quên bóp thì em có thể cà thẻ trả, rồi đợt sau bạn cà lại, nhưng quên lần hai là thôi bái bai luôn”… là vài ví dụ trong số đó.

Trên mạng xã hội, có ý kiến tỏ ra cảm thông cho cô gái vì cho rằng ai cũng có quyền được mơ ước. Nhưng cũng có không ít bình luận chỉ trích cô thực dụng, bị vật chất che mờ mắt.

Hình ảnh các phát ngôn gây tranh cãi của Đoan Minh được nhà sản xuất đăng tải lên mạng xã hội - Ảnh: BTC

Hình ảnh các phát ngôn gây tranh cãi của Đoan Minh được nhà sản xuất đăng tải lên mạng xã hội – Ảnh: BTC

Lướt một vòng mạng xã hội sẽ thấy những hình ảnh cắt ghép, bôi xấu, dìm hàng Đoan Minh đang lan truyền với tốc độ chóng mặt. Trong đó, nổi cộm là các bình luận chê bai, miệt thị ngoại hình cô gái 26 tuổi.

Có ý kiến cho rằng dù những phát ngôn của thí sinh trên sóng truyền hình là phản cảm, nhưng không đáng để bị tấn công như hiện tại.

Sau hai ngày gây tranh cãi, mới đây cô lên tiếng xin lỗi trên trang cá nhân: “Tôi xin lỗi vì đã để xảy ra ồn ào không đáng có này. Và cũng gửi lời xin lỗi đến bạn nam và chị Cát Tường. Tôi sẽ chú ý lời nói, tính thẳng thắn của mình sau này. Tuy nhiên ai cũng có một tiêu chí riêng, nên tôi chỉ đang nói về quan điểm, tiêu chí của mình mà thôi”.

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *