Top 5 trang web cho tải font miễn phí cực đẹp

Như các bạn đã biết Font chữ là thứ không thể thiếu cho máy tính của chúng ta, nhất là đối với những bạn làm thiết kế thì không thể thiếu những font chữ đẹp. Tuy nhiên để tìm được một Font chữ ưng ý thì không phải là chuyện dễ dàng vì các nguồn Font trên Internet thường không rõ ràng và nhiều font bị trùng lặp. Chính vì vậy ở bài viết này ThuThuatPhanMem.vn sẽ giới thiệu đến các bạn top 5 trang web cho phép tải font chữ miễn phí và đẹp nhất hiện nay để các bạn có thể tải font chữ mình thích bất cứ lúc nào, mời các bạn tham khảo.

Top 5 trang web cho tải font miễn phí cực đẹp

1. DaFont

Link Website: https://www.dafont.com/

DaFont

DaFont là một trang web rất phổ biến cho phép chúng ta tải xuống phông chữ hoàn toàn miễn phí. Hầu hết các phông chữ trong trang web chỉ hỗ trợ sử dụng cá nhân, nhưng có rất nhiều phông chữ đi kèm với giấy phép thương mại. Một tính năng giúp DaFont nổi bật là hệ thống phân loại của nó. Cho phép bạn tìm bộ sưu tập phông chữ của nó dựa trên các chủ đề khác nhau như phông chữ theo chủ đề kinh dị, phông chữ trò chơi điện tử, phông chữ theo chủ đề valentine và hơn thế nữa. Điều này cung cấp cho các nhà thiết kế một cách dễ dàng để nhanh chóng tìm thấy phông chữ cho các loại dự án khác nhau. Ngoài ra trang web này cũng cung cấp nhiều font unicode rất phù hợp cho chúng ta gõ Tiếng Việt mà không sợ lỗi font.

2. Google Font

Link Website: https://fonts.google.com/

Google Font

Google Fonts là một trong những trang web đầu tiên xuất hiện khi tìm kiếm các phông chữ miễn phí. Thư viện lớn này có hơn 800 họ phông chữ thuộc nhiều loại khác nhau, từ sans serif đến phông chữ viết tay, phông chữ đơn cách và nhiều thứ khác. Google Fonts được sử dụng rộng rãi bởi các nhà thiết kế web để lưu trữ phông chữ nhanh hơn và đáng tin cậy hơn. Tuy nhiên, nhiều người không biết rằng phông chữ trong Google Fonts có thể tải xuống hoàn toàn miễn phí. Và tuyệt vời nhất là tất cả các phông chữ trên Google Fonts là mã nguồn mở. Bạn có thể sử dụng chúng theo cách bạn muốn.

3. Font Squirrel

Link Website: https://www.fontsquirrel.com/

Font Squirrel

Font Squirrel là một nguồn đáng tin cậy để tải xuống các phông chữ miễn phí có chất lượng cao. Hầu hết các phông chữ đặc trưng trong Font Squirrel cũng đi kèm với giấy phép bản quyền. Để tránh các phiền phức, trang web giúp người dùng kiểm tra giấy phép cho từng phông chữ dễ dàng hơn trước khi tải xuống. Font Squirrel cũng có một bộ công cụ hữu ích, bao gồm Trình tạo Webfont để tạo phông chữ web của bạn và trình nhận dạng phông chữ thú vị, giúp bạn phát hiện và tìm phông chữ dựa trên hình ảnh.

4. FontSpace

Link Website: https://www.fontspace.com/

FontSpace

Trang web này có bộ sưu tập với hơn 32.000 phông chữ miễn phí đến từ hơn 2.100 nhà thiết kế khác nhau và đây cũng là nơi cho hơn 746.000 thành viên thích tải xuống các phông chữ miễn phí. Bạn có thể sử dụng FontSpace để tìm nhiều phông chữ miễn phí sử dụng cho các dự án cá nhân của mình. Chỉ cần di chuột qua một phông chữ trong khi duyệt là đủ để tìm ra giấy phép cho phông chữ trước khi tải xuống. Nếu đăng ký thành viên, bạn thậm chí có thể tạo bộ sưu tập font chữ yêu thích cá nhân để dễ dàng truy cập các phông chữ tốt nhất và bạn cũng có thể liên hệ với nhà thiết kế và thậm chí tặng một vài đô la nếu bạn muốn.

5. FontStruct

Link Website: https://fontstruct.com/

FontStruct

FontStruct là một trong số ít trang web cho phép bạn tự thiết kế font chữ cho chính mình bằng các công cụ hình học. Công cụ này tạo ra các phông chữ TrueType sử dụng các thiết kế của bạn có thể được sử dụng với bất kỳ ứng dụng nào và cho bất kỳ loại công việc nào bạn muốn. Trang web cũng chứa một thư viện chứa hơn 43.000 phông chữ. Hầu hết chúng được tạo ra bởi những người giống như bạn. Tất cả đều miễn phí để tải xuống. Bạn thậm chí có thể sao chép các phông chữ được tạo bởi người dùng khác để thiết kế phông chữ độc đáo của riêng bạn.

Xin giới thiệu đến các bạn top 5 web site cho tải font chữ miễn phí và đẹp nhất hiện nay, hy vọng các bạn sẽ thấy bài viết hữu ích. Cảm ơn các bạn đã theo dõi!

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *