6 nhà hàng có view đẹp nhất ở Việt Nam

3. Citron Restaurant (Đà Nẵng)

Nhà hàng Citron Restaurant, tọa lạc ở Bãi Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng, là một trong những nhà hàng độc đáo với view biển tuyệt đẹp. Khu ẩm thực của nhà hàng nằm trên sườn đồi với độ cao khoảng 100m so với mặt nước biển. Bàn ăn được tạo hình từ chiếc nón lá úp ngược tạo cho thực khách cảm giác lơ lửng trên không trung. Thực khách có thể vừa thưởng thức các món ăn, vừa lắng nghe tiếng sóng biển rì rào, ngắm những rặng dừa thơ mộng.

4. S-Blue

S-Blue tọa lạc ngay trung tâm thành phố Quy Nhơn hướng mặt ra biển với thiết kế hình chữ C. Do vậy, view của nhà hàng ôm trọn biển Quy Nhơn với vẻ đẹp của cát trắng, biển xanh, và tiếng sóng vỗ rì rào. Nhà hàng nổi tiếng với các món hải sản bên cạnh các món Á, Âu phục vụ đa dạng nhu cầu của du khách.

5. Nha Trang View

Nhà hàng tọa lạc ở Trung tâm thành phố Nha Trang, ngay Lầu Ông Tư, một trong những địa điểm lịch sử của thành phố. Tại nhà hàng, bạn có thể ngắm nhìn trọn vẹn Vịnh Nha Trang. Còn gì tuyệt hơn khi vừa thưởng thức các món ăn ở đây vừa nghe sóng biển rì rào và cảm nhận vẻ đẹp bình yên của đất trời nơi đây.

6. The Deck Sai Gon

Với không gian mở nằm ven sông Sài Gòn, nhà hàng The Deck Sài Gòn là một trong những địa điểm yêu thích của những thực khách thích cảm giác gần gũi với thiên nhiên nhưng vẫn vô cùng riêng tư. Nhà hàng nổi tiếng với các món ăn đa dạng, Á, Âu, Nhật, Trung, đặc biệt là hải sản.

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *