Những streamer nổi tiếng xuất thân từ Bắc Ninh

Bắc Ninh không chỉ có ca sĩ Hòa Minzy, mà cũng là nơi sinh thành của nhiều streamer, tuyển thủ nổi tiếng.

Sinh ra tại một nơi và lựa chọn phát triển sự nghiệp ở một nơi khác là điều rất thường thấy, kể cả trong những streamer dưới đây, họ đều cùng quê Bắc Ninh nhưng có người lựa chọn Bắc tiến, Nam tiến cũng có người quay về quê nhà phát triển sự nghiệp.

Nắng

Bóng Hồng Đại Chiến LMHT Tốc Chiến – Nắng (tên thật là Đàm Thanh Huyền, SN 1998) hiện đang làm streamer/caster với công ty chủ quản là GTV, cô có hơn 600 nghìn người theo dõi trên mạng xã hội.và được yêu mến bởi ngoại hình xinh xắn và tính cách vô cùng vui vẻ, thân thiện.

Nội dung chú thích ảnh

Tuy Nắng tốt nghiệp ngành Thiết kế đồ hoạ nhưng sau đó rẽ hướng làm Streamer/Caster với công ty chủ quản là GTV.

Trước đây, Nắng không thích việc chơi game và chưa từng nghĩ rằng sẽ trở thành một streamer. Nhưng cuộc đời có nhiều ngã rẽ và Nắng đã rẽ vào con đường mình từng không thích thuở ban đầu.

Nội dung chú thích ảnh

Nắng hiện đang là một trong số những streamer nữ đa tài trong làng game Việt.

Đến bây giờ, Nắng được xem là một trong số nữ streamer đa tài khi có thể đảm đương nhiều vị trí từ streamer đến phóng viên, MC, BTV. Cô đạt được nhiều thứ mà mình cũng nằm mơ cũng không ngờ đến, như được nhiều người yêu thích và ủng hộ cũng như những trải nghiệm công việc hết sức mới mẻ, thú vị.

Levi

‘Thần rừng’ của làng Liên Minh Huyền Thoại Việt là biệt danh mà mọi người đặt cho Levi (Đỗ Duy Khánh, sinh năm 1997). Game thủ này sở hữu đông đảo fan theo dõi với con số hơn 300 nghìn người, anh nằm trong top những người chơi rừng tốt nhất thế giới từng chinh chiến qua nhiều cuộc thi tiếng tăm như: Chung kết thế giới LMHT 2017, Rift Rivals 2018 NA-EU, VCS 2019,…

Nội dung chú thích ảnh

Levi là game thủ tiếng tăm, tuy nhiên gần đây sự nghiệp của anh chưa có nhiều bức phá.

Khi mới bước chân vào sự nghiệp game thủ, Levi thi đấu dưới màu áo của HaNoi Skyred, nhưng chưa được chú ý nhiều. Cho đến khi  tham gia vào đấu trường All Stars thế giới với màn trình diễn tuyệt vời, khiến không ít bạn bè quốc tế trầm trồ thán phục thì danh tiếng của Levi mới có dịp tỏa sáng.

Nội dung chú thích ảnh

Hiện tại, Levi vẫn đang bận rộn với công việc streamer và game thủ của mình, suốt nhiều năm tham sự nghiệp, bên cạnh Levi vẫn chưa thấy bóng dáng cô gái nào, nhiều người hy vọng anh sớm tìm được chân gái của mình trong thời gian tới.

Mạnh TG

Mạnh TG (Nguyễn Đình Mạnh, sinh năm 2001) là một trong số những người chơi Free Fire có kỹ năng tốt nhất, đến nỗi fan đặt cho biệt danh ‘thầy Mạnh TG’.Tuy nhiên sau vài lần mất kênh youtube, lập lại Facebook thì đến nay số người theo dõi anh cũng đã giảm phần nào chỉ còn hơn 40 nghìn người,

Ngoài việc thích chơi game và stream thì Mạnh TG cũng là ông bầu rất ‘mát tay’, anh đã giúp đỡ rất nhiều gương mặt mới toanh mới bước chân vào con đường streamer Fire Fire trở thành người nổi tiếng.

Nội dung chú thích ảnh

Mạnh TG Cùng gia đình vào Vũng Tàu sinh sống nhiều năm.

Mạnh TG còn từng làm nhiều người hâm mộ bởi tình yêu vượt lên khoảng cách với cô nàng xinh đẹp Hà Hà – cũng là một streamer có tiếng trong làng Free Fire. Hiện tại, Mạnh TG cũng đang sinh sống và làm việc tại quê nhà Bắc Ninh, anh thỉnh thoảng đăng tải hình ảnh mới nhưng bức nào cũng khéo khoe hạnh phúc ngập tràn bên cạnh vợ.

Nội dung chú thích ảnh

Sau khi gặp được chân ái của đời mình, anh quyết định quay về Bắc Ninh lập nghiệp.

Hiện tại, hai vợ chồng Mạnh TG vẫn thường xuyên livestream game và đang tải những video thú vị về cuộc sống trên fanpage và cả youtube. Những video mà Mạnh TG đăng tải luôn thu hút hàng ngàn lượt xem từ cộng đồng mạng. Được nhiều người quan tâm và yêu mến, Mạnh TG cảm thấy rất hạnh phúc và luôn coi đó là động lực để bản thân cố gắng ngày càng hoàn thiện mình hơn.

Thần Đồng AWM

Thần Đồng AWM (Nguyễn Duy Khánh, sinh năm 2004) là em trai của Mạnh TG. Ngay từ khi mới 5 tuổi Thần Đồng AWM đã bắt đầu chơi game, sau này khi tốt nghiệp phổ thông thì bắt đầu tìm hiểu về công nghệ và nghề streamer.

Nội dung chú thích ảnh

Thần Đồng AWM là em trai của Mạnh TG cũng rất có khiếu chơi game.

Sau thời gian được anh trai chỉ dẫn và người thân động viên, Thần Đồng AWM tiến hành livestream trên Facebook Gaming. Trong vòng 8 tháng chăm chỉ livestream hàng ngày, Thần Đồng AWM đã có lượng fan đông đảo và hiện tại đang ở mức hơn 200 nghìn người theo dõi trên mạng xã hội.

Nội dung chú thích ảnh

Không gian làm việc của Thần Đồng AWM.

Nhờ năng khiếu chơi game cùng tính cách vui vẻ, thêm tài ca hát và máu chốt là rất điển trai nên Thần Đồng AWM rất được lòng fan nữ. Khánh hiện đang sống tại Bà Rịa Vũng Tàu cùng bố mẹ anh vẫn chăm chỉ livestream và tương tác với anh trai trên mạng xã hội.

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *