Tóm gọn toàn bộ diễn biến drama của Hiền Hồ: Tưởng kết thúc nhanh như chớp nhưng 1 đêm ngủ dậy khéo thành “người tối cổ”

Diễn biến của drama xoay quanh cái tên Hiền Hồ khiến ai nấy phải chóng mặt vì “nhanh như chớp”, mỗi ngày trôi qua lại thêm loạt tình tiết mới.

Hiền Hồ và loạt ồn ào liên quan đang là câu chuyện chiếm sóng mạng xã hội trong 3 ngày qua. Dù drama được “nổ” ngoài giờ hành chính nhưng cứ hễ có diễn biến mới là khuya đến mấy dân tình cũng bàn luận sục sôi. Và trong 3 ngày qua, tốc độ drama này nối tiếp drama sau “nhanh như chớp”, cũng vì vậy mà muôn hình vạn trạng kịch bản, câu chuyện ngoài lề gây khó cho những ai lần đầu hóng hớt. Thôi thì không để bạn sau 1 đêm trở thành người tối cổ thì dưới đây sẽ là tóm tắt ngắn gọn toàn cảnh thị phi gọi tên Hiền Hồ trong những ngày qua.

Tối ngày 19/3, mạng xã hội rầm rộ thông tin một nữ ca sĩ gen Z “giật chồng đàn chị” và địa điểm hẹn hò chính là sân golf – nơi nữ ca sĩ thường xuyên check-in sang chảnh.

Tóm gọn toàn bộ diễn biến drama của Hiền Hồ: Tưởng kết thúc nhanh như chớp nhưng 1 đêm ngủ dậy khéo thành người tối cổ - Ảnh 2.

Một số netizen đồn thổi rằng “đàng trai” là bạn trai cũ của Hòa Minzy. Bất ngờ bị kéo vào thị phi một cách thiếu căn cứ, Hòa Minzy đăng đàn ngay tối 19/3: “Tôi và bố Bo không liên quan đến mấy chuyện đó”.

Tóm gọn toàn bộ diễn biến drama của Hiền Hồ: Tưởng kết thúc nhanh như chớp nhưng 1 đêm ngủ dậy khéo thành người tối cổ - Ảnh 3.

Ngay trong đêm, Hiền Hồ khóa fanpage.

Tóm gọn toàn bộ diễn biến drama của Hiền Hồ: Tưởng kết thúc nhanh như chớp nhưng 1 đêm ngủ dậy khéo thành người tối cổ - Ảnh 4.

Dù đang du lịch riêng với vợ nhưng ngay nửa đêm, doanh nhân phố núi Cường Đô La đăng status: “Đang yên đang lành tự nhiên bị lôi vào cái drama gì kỳ kỳ”.

Tóm gọn toàn bộ diễn biến drama của Hiền Hồ: Tưởng kết thúc nhanh như chớp nhưng 1 đêm ngủ dậy khéo thành người tối cổ - Ảnh 5.

Theo sau động thái của Cường Đô La, Đàm Thu Trang đăng luôn hình 2 vợ chồng đèo nhau đi chơi và xóa tan mọi nghi ngờ của cư dân mạng khi khẳng định gia đình vẫn đang rất hạnh phúc và bình yên.

Tóm gọn toàn bộ diễn biến drama của Hiền Hồ: Tưởng kết thúc nhanh như chớp nhưng 1 đêm ngủ dậy khéo thành người tối cổ - Ảnh 6.

Tối ngày 20/3, một tài khoản bất ngờ đăng tải hình ảnh Hiền Hồ có cử chỉ thân mật với một người đàn ông. Hình ảnh nữ ca sĩ được “nửa kia” tháp tùng đến sân golf và đón Tết cùng nhau làm cư dân mạng càng thêm nghi ngờ về mối quan hệ thật sự giữa hai người.

Tóm gọn toàn bộ diễn biến drama của Hiền Hồ: Tưởng kết thúc nhanh như chớp nhưng 1 đêm ngủ dậy khéo thành người tối cổ - Ảnh 7.

Sau khi loạt ảnh trên rò rỉ, Hiền Hồ có ngay động thái lạ khi khóa luôn Facebook cá nhân.

Tóm gọn toàn bộ diễn biến drama của Hiền Hồ: Tưởng kết thúc nhanh như chớp nhưng 1 đêm ngủ dậy khéo thành người tối cổ - Ảnh 8.

Không chỉ khóa Facebook cá nhân, Hiền Hồ tắt luôn tính năng bình luận trên YouTube ngay trong đêm vì bị “spam”.

Tóm gọn toàn bộ diễn biến drama của Hiền Hồ: Tưởng kết thúc nhanh như chớp nhưng 1 đêm ngủ dậy khéo thành người tối cổ - Ảnh 9.

Cũng trong tối đó, thêm hình ảnh Hiền Hồ bên người đàn ông U60 tiếp tục xuất hiện trên mạng xã hội và ngay lúc này, danh tính người nọ được các “thám tử mạng” truy lùng.

Tóm gọn toàn bộ diễn biến drama của Hiền Hồ: Tưởng kết thúc nhanh như chớp nhưng 1 đêm ngủ dậy khéo thành người tối cổ - Ảnh 10.

Cứ ngỡ drama tới đây là tạm ngưng thì đúng giữa đêm thì danh tính của vị đại gia ôm ấp Hiền Hồ sáng tỏ, đó là CEO Nanogen – Hồ Nhân. Tuy nhiên, nói về mối quan hệ với Hiền Hồ, vị doanh nhân nổi tiếng khẳng định cả hai chỉ là anh em họ và bộc bạch: “Anh em nương tựa nhau, giúp đỡ nhau thôi, có gì đâu”.

Tóm gọn toàn bộ diễn biến drama của Hiền Hồ: Tưởng kết thúc nhanh như chớp nhưng 1 đêm ngủ dậy khéo thành người tối cổ - Ảnh 11.

Sau khi CEO Hồ Nhân lên tiếng, Hiền Hồ khóa luôn Instagram cá nhân.

Tóm gọn toàn bộ diễn biến drama của Hiền Hồ: Tưởng kết thúc nhanh như chớp nhưng 1 đêm ngủ dậy khéo thành người tối cổ - Ảnh 12.

Sau động thái của “người anh em nương tựa” thì cái tên Hiền Hồ tăng thêm độ phủ sóng trên mạng xã hội. Bằng chứng là những phát ngôn cũ, chuyện đời tư của Hiền Hồ bị netizen “đào” lại. Cho đến trưa ngày 21/3, một bức ảnh 1 nữ ca sĩ Vbiz được đại gia tháp tùng bằng xế xịn bất ngờ xuất hiện trên mạng xã hội. Và nhiều người cho rằng nhân vật trong bức ảnh là Hiền Hồ và nghi vấn cô đang được “ai đó” tháp tùng đi xem biệt thự.

Tóm gọn toàn bộ diễn biến drama của Hiền Hồ: Tưởng kết thúc nhanh như chớp nhưng 1 đêm ngủ dậy khéo thành người tối cổ - Ảnh 13.

14h20 ngày 21/3, mẹ vợ của CEO Hồ Nhân – bà Nguyễn Thị Sơn – lão phật gia của tập đoàn Sơn Kim chính thức lên tiếng. Bà nhấn mạnh 6 điều quan trọng xoay quanh ồn ào của con rể và khẳng định: “Về pháp lý cho đến giờ phút này anh Hồ Nhân và chị Hồng Vân vẫn là vợ chồng hợp pháp”.

Tóm gọn toàn bộ diễn biến drama của Hiền Hồ: Tưởng kết thúc nhanh như chớp nhưng 1 đêm ngủ dậy khéo thành người tối cổ - Ảnh 14.

Chiều ngày 21/3, các “bà tám showbiz” soi thêm 1 chi tiết liên quan đến ồn ào của Hiền Hồ, đó là chiếc áo của đại gia U60 ôm ấp Hiền Hồ trong khách sạn giống hệt với áo mà ông Hồ Nhân mặc khi chụp cùng vợ con.

Tóm gọn toàn bộ diễn biến drama của Hiền Hồ: Tưởng kết thúc nhanh như chớp nhưng 1 đêm ngủ dậy khéo thành "người tối cổ" - Ảnh 15.

Tóm gọn toàn bộ diễn biến drama của Hiền Hồ: Tưởng kết thúc nhanh như chớp nhưng 1 đêm ngủ dậy khéo thành "người tối cổ" - Ảnh 15.

Netizen “đào” lại sự kiện CEO Hồ Nhân và Hiền Hồ cùng có mặt cách đây 2 năm, đó là đám cưới của cầu thủ Duy Mạnh.

Tóm gọn toàn bộ diễn biến drama của Hiền Hồ: Tưởng kết thúc nhanh như chớp nhưng 1 đêm ngủ dậy khéo thành người tối cổ - Ảnh 16.
Tóm gọn toàn bộ diễn biến drama của Hiền Hồ: Tưởng kết thúc nhanh như chớp nhưng 1 đêm ngủ dậy khéo thành người tối cổ - Ảnh 17.

Cũng trong chiều hôm nay, mạng xã hội “tiếp nhận” bức ảnh gây chấn động nhất hôm nay. Theo đó, khoảnh khắc Hiền Hồ và “anh họ” U60 ôm hôn thắm thiết đã nhanh chóng gây bão cõi mạng. Tấm hình được chia sẻ với tốc độ chóng mặt và dân tình khá tò mò về mối quan hệ thật sự của cả hai có như câu nói khẳng định “anh em nương tựa” của CEO Hồ Nhân trước đó.

Tóm gọn toàn bộ diễn biến drama của Hiền Hồ: Tưởng kết thúc nhanh như chớp nhưng 1 đêm ngủ dậy khéo thành người tối cổ - Ảnh 18.

Đến cuối ngày hôm nay, cư dân mạng được phen “sốc toàn tập” khi loạt ảnh Hiền Hồ và CEO Hồ Nhân đi chùa, đi ăn, mừng sinh nhật cùng nhau lần lượt rò rỉ trên mạng xã hội. Hiện tại, cư dân mạng từ bỏ chuyện nghi ngờ mối quan hệ của cả hai mà chỉ chờ Hiền Hồ lên tiếng mà thôi!

Tóm gọn toàn bộ diễn biến drama của Hiền Hồ: Tưởng kết thúc nhanh như chớp nhưng 1 đêm ngủ dậy khéo thành "người tối cổ" - Ảnh 19.

Tóm gọn toàn bộ diễn biến drama của Hiền Hồ: Tưởng kết thúc nhanh như chớp nhưng 1 đêm ngủ dậy khéo thành "người tối cổ" - Ảnh 19.

Tóm gọn toàn bộ diễn biến drama của Hiền Hồ: Tưởng kết thúc nhanh như chớp nhưng 1 đêm ngủ dậy khéo thành "người tối cổ" - Ảnh 19.

Tóm gọn toàn bộ diễn biến drama của Hiền Hồ: Tưởng kết thúc nhanh như chớp nhưng 1 đêm ngủ dậy khéo thành "người tối cổ" - Ảnh 19.

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *