Chi phí phá thai bằng thuốc hết bao nhiêu tiền cho 1 lần? Bảng giá nạo hút thai

Trước khi quyết định đình chỉ thai nghén, bảng giá chi phí phá thai hết bao nhiêu tiền là mối quan tâm hàng đầu của thai phụ. Chi phí phá thai phụ thuộc vào nhiều yếu tố như phương pháp phá thai, cơ sở y tế thực hiện và tay nghề của bác sĩ,…Cụ thể chi phí phá thai bao nhiêu tiền sẽ được chia sẻ trong bài viết dưới đây.

 

 

 

 

PHÁ THAI LÀ GÌ?

Phá thai là việc chấm dứt quá trình mang thai bằng cách đưa phôi thai hoặc lấy thai nhi ra khỏi tử cung trước thời gian sinh nở. Phá thai thường được chỉ định trong những trường hợp mang thai ngoài ý muốn, mang thai ngoài tử cung, thai nhi bị dị tật, sức khỏe của thai phụ không đảm bảo,…

Hiện nay, phá thai được thực hiện bằng nhiều phương pháp khác nhau như sử dụng thuốc hay các thủ thuật ngoại khoa. Dù lựa chọn phương pháp nào thì cũng cần đảm bảo an toàn, phù hợp với tuổi thai và cần phải thực hiện bởi bác sĩ sản phụ khoa tay nghề cao, cơ thể y tế uy tín.

PHÁ THAI CÓ AN TOÀN KHÔNG?

Phá thai có an toàn không? là câu hỏi được nhiều thai phụ gửi đến các bác sĩ tại Phòng khám đa khoa Thành Đô Bắc Ninh. Với vấn đề này, các bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm tại phòng khám cho biết: Phá thai có an toàn hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

Thời điểm phá thai

Khi đình chỉ thai nghén, để đảm bảo an toàn chị em cần chọn đúng thời điểm phá thai. Không nên bỏ thai quá sớm hay quá muộn để tránh biến chứng, sót thai, băng huyết. Thời điểm phá thai an toàn là trong 3 tháng đầu, thai nhi được 5 – 8 tuần tuổi.

Tình trạng sức khỏe của thai phụ

Phá thai có an toàn không? phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe của thai phụ. Với những người có sức khỏe yếu, suy nhược cơ thể, sức đề kháng yếu, đang mắc bệnh tiểu đường, huyết áp, suy gan thì khi phá thai có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, hiệu quả phẫu thuật, thậm chí còn đe dọa đến tính mạng,…

Phương pháp phá thai

Có rất nhiều phương pháp phá thai nhưng không phải phương pháp nào cũng an toàn, cũng đảm bảo không đau, không biến chứng. Do đó, chị em cần tìm hiểu và nhận tư vấn chi tiết của bác sĩ chuyên khoa để lựa chọn được phương pháp phá thai hiện đại an toàn, hiệu quả.

Tay nghề bác sĩ

Tay nghề của bác sĩ có ảnh hưởng đến việc phá thai có an toàn không. Trong thực tế đã có nhiều trường hợp phá thai bởi bác sĩ tay nghề kém, ít kinh nghiệm đã gây tổn thương vùng kín, bị sót thai, chảy nhiều máu,…Do đó, để đảm bảo an toàn, chị em nên chọn những bác sĩ sản phụ khoa tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm.

Cơ sở y tế thực hiện

Cơ sở y tế có ảnh hưởng không nhỏ đến độ an toàn và hiệu quả khi phá thai. Những cơ sở y tế uy tín, có bác sĩ giỏi, phương pháp, máy móc hiện đại sẽ đảm bảo được an toàn, không biến chứng như những cơ sở y tế kém chất lượng, hoạt động chui với bác sĩ ít kinh nghiệm, không có chuyên môn.

Chi phí phá thai hết bao nhiêu?

Chi phí phá thai hết bao nhiêu tiền? là câu hỏi chưa có câu trả lời chính xác. Hiện nay, chưa có cơ sở y tế nào có thể đưa ra con số cụ thể cho dịch vụ này khi thai phụ chưa thăm khám, chưa xác định tuổi thai, lựa chọn phương pháp phá thai,…

Theo các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám đa khoa Thành Đô Bắc Ninh, chi phí phá thai ở mỗi một cơ sở là khác nhau và phụ thuộc vào nhiều yếu tố sau:

Chi phí thăm khám, xét nghiệm ban đầu

Trước khi thực hiện phá thai, thai phụ cần thực hiện thăm khám sức khỏe tổng quát, siêu âm và xét nghiệm. Mục đích của bước này là xác định xem thai phụ và tuổi thai có đủ điều kiện để tiến hành đình chỉ thai nghén hay không. Đồng thời cũng giúp bác sĩ đưa ra được phương pháp phá thai an toàn phụ hợp.

 

Chính vì vậy, chi phí phá thai sẽ bao gồm chi phí thăm khám, xét nghiệm ban đầu. Ở mỗi một cơ sở y tế chi phí này sẽ có mức giá khác nhau. Tuy nhiên thường chi phí siêu âm, xét nghiệm, thăm khám thấp nên chị em không nên quá lo lắng.

Tình trạng thai nhi

Các bác sĩ cho biết kích thước và độ tuổi của thai nhi có tỷ lệ thuận với chi phí phá thai. Thai nhi có độ tuổi càng cao, kích thước lớn, thời gian phá thai lâu hơn, phức tạp hơn nên chi phí sẽ tăng cao hơn so với khi thai nhi nhỏ.

Tình trạng sức khỏe của thai phụ

 

Chi phí phá thai hết bao nhiêu tiền? phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe của thai phụ. Khi sức khỏe của thai phụ tốt, sức đề kháng cao, không mắc bệnh viêm nhiễm, quá trình phá thai diễn ra suôn sẻ, hồi phục nhanh thì chi phí phá thai sẽ đỡ tốn kém hơn.

 

Trường hợp, tình trạng sức khỏe thai phụ yếu, đang mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa thì cần điều trị ổn định bệnh trước để tránh biến chứng, nhiễm trùng khi phá thai. Lúc này chi phí phá thai sẽ thêm một khoản điều trị viêm nhiễm.

Phương pháp thực hiện phá thai

Phương pháp phá thai không chỉ ảnh hưởng đến độ an toàn mà còn có tác động lớn đến chi phí. Mỗi một phương pháp phá thai có đặc điểm riêng và chi phí khác nhau. Thông thường những phương pháp truyền thống, phương pháp phá thai nội khoa có chi phí thấp nhưng chỉ áp dụng cho tuổi thai nhỏ, dễ biến chứng.

 

Phương pháp hút thai hiện đại có sự hỗ trợ của máy móc y tế hiện đại sẽ có mức chi phí cao hơn. Nhưng những phương pháp này mang đến hiệu quả cao, an toàn, hạn chế biến chứng.

Cơ sở y tế lựa chọn phá thai

Mỗi một cơ sở y tế thực hiện những phương pháp phá thai, đội ngũ nhân sự và hệ thống máy móc, dịch vụ riêng. Những cơ sở y tế hoạt động uy tín, có bác sĩ giỏi, trang bị đầy đủ máy móc sẽ có mức chi phí phá thai nhỉnh hơn. Tuy nhiên khi đến đây chị em sẽ được phá thai an toàn, giảm thiểu được rủi ro, biến chứng.

 

Ngược lại những cơ sở y tế kém uy tín, hoạt động chui, sử dụng máy móc kỹ thuật lạc hậu, bác sĩ không có trình độ, tay nghề thường có chi phí phá thai rẻ. Rất nhiều trường hợp ham rẻ nên đã đăng khí phá thai và gặp phải nhiều biến chứng như viêm nhiễm, băng huyết, sót thai.

Một số chi phí khác

Bên cạnh những yếu tố chính trên thì chi phí phá thai còn phụ thuộc vào chi phí dịch vụ chăm sóc có yêu cầu riêng nhân viên y tế, bác sĩ hay có nhu cầu sử dụng phòng vip. Hay chi phí tái khám, chi phí đi lại, chi phí thuốc men,…

ĐỊA CHỈ PHÁ THAI Ở ĐÂU BẮC NINH AN TOÀN

Phòng khám đa khoa Thành Đô ở số 248 Trần Hưng Đạo, Tiền An, Bắc Ninh là một trong những địa chỉ phá thai uy tín được đông đảo chị em lựa chọn. Phòng khám đã được Sở y tế tỉnh cấp phép và giám sát mọi hoạt động y tế.

Bảng giá chi phí phá thai tại phòng khám được công khai minh bạch, được niêm yết theo quy định và được xây dựng theo bảng giá tiêu chuẩn của Bộ y tế. Bác sĩ chỉ thực hiện những dịch vụ cần thiết, không phát sinh chi phí ngoài quy định.

Ngoài ra, thai phụ sẽ được bác sĩ tư vấn chi tiết từng khoản phí trước khi thực hiện. Đặc biệt, khi đặt lịch khám online trước với bác sĩ chuyên khoa, chị em sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như gói khám phụ khoa 360K (giá gốc 898K) với nhiều xét nghiệm, kiểm tra đa dạng.

Ngoài chi phí hợp lý, phòng khám còn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về một cơ sở y tế chuyên nghiệp, chất lượng chị em có thể yên tâm lựa chọn như:

Cơ sở vật chất, máy móc hiện đại

Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang với môi trường khám chữa bệnh rộng rãi, sạch sẽ, đầy đủ tiện ích. Các phòng bệnh, phòng xét nghiệm, phòng phẫu thuật được bố trí khoa học.

Về trang thiết bị máy móc: Hệ thống máy móc y tế được nhập khẩu chính hãng từ Anh, Mỹ, Đức,…Cùng với dụng cụ y tế được vô trùng thường xuyên, đảm bảo đình chỉ thai nghén an toàn, không sai sót.

Bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm

Phòng khám chú trọng trong khâu tuyển dụng nhân sự. Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám đều là những người ưu tú, có tay nghề cao, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản phụ khoa. Bác sĩ áp dụng phương pháp phá thai an toàn, mang đến hiệu quả cho chị em phụ nữ.

Bên cạnh đó, phòng khám có bác sĩ nữ tâm lý, luôn quan tâm chia sẻ với thai phụ để chị em bớt căng thẳng và bớt cảm giác tội lỗi.

Phương pháp phá thai không đau Helen

Để thực hiện phá thai an toàn, phòng khám đã và đang áp dụng thành công kỹ thuật phá thai không đau Helen. Phương pháp này được nghiên cứu và phát triển bởi bác sĩ người Anh, đã được WHO chứng nhận có hiệu quả và nhiều ưu thế vượt trội trong đình chỉ thai nghén.

Kỹ thuật phá thai không đau Helen sử dụng ống mềm thay vì ống kim loại trước đây cùng kỹ thuật nội soi để đưa phôi thai ra bên ngoài nhanh chóng. Đảm bảo an toàn, hạn chế chảy máu, không gây đau, không ảnh hưởng đến các bộ phận xung quanh, hạn chế tổn thương đến cổ tử cung. Bảo toàn khả năng sinh sản ở nữ giới.

Dịch vụ y tế chất lượng

Quy trình phá thai chuyên nghiệp được thực hiện theo đúng các bước trong y tế và được giám sát thực hiện bởi bác sĩ tay nghề cao.

Nhân viên y tế nhiệt tình, chu đáo, hướng dẫn chị em làm thủ tục đơn giản, nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian.

Thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh lý được bảo mật tuyệt đối, không để lộ thông tin ra bên ngoài nên chị em có thể yên tâm.

Thời gian hoạt động từ 8h – 20h tất cả các ngày.

Bài viết trên đây đã chia sẻ thông tin có liên quan đến bảng giá chi phí phá thai hết bao nhiêu. Nếu còn điều gì thắc mắc hay muốn đặt lịch khám, chị em vui lòng liên hệ Hotline: 0865.776.663 để được bác sĩ hỗ trợ nhiệt tình,

Zalo

tư vấn online

tư vấn online

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *