26 Cách trị ngứa vùng kín cho nữ giới tại nhà hiệu quả và an toàn

Cách chữa trị ngứa vùng kín tại nhà đơn giản, hiệu quả là vấn đề được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm khi gặp phải tình trạng này. Ngứa vùng kín không chỉ có lại phiền toái, ngứa ngáy, khó chịu cho chị em mà còn là dấu hiệu cảnh báo của một số bệnh phụ khoa nguy hiểm. Đây là căn bệnh tế nhị và khó nói nên nhiều chị em cảm thấy e ngại và xấu hổ, không muốn đi khám ở bệnh viện và lựa chọn việc áp dụng điều trị tại nhà. Để có cách trị ngứa vùng kín tại nhà hiệu quả, chị em hãy theo dõi bài viết dưới đây.

 

 

 

NGUYÊN NHÂN NGỨA VÙNG KÍN DO ĐÂU?

Theo các chuyên gia sức khỏe của phòng khám đa khoa Thành Đô, ngứa vùng kín có rất nhiều nguyên nhân gây nên, trong đó có nguyên nhân bệnh lý và không do bệnh lý.

Ngứa vùng kín ở nữ giới là tình trạng ngứa rát tại vùng kín và gây khó chịu cho chị em phụ nữ. Ngứa rát vùng kín ở phụ nữ có thể là ngứa đơn thuần hoặc kèm theo một số dấu hiệu khác như vùng kín nặng mùi, nổi mụn lạ,… Tình trạng này do nhiều nguyên nhân gây ra.

Có thể điểm qua một số nguyên nhân gây ngứa vùng kín ở nữ giới như sau:

CÁC THÓI QUEN SINH HOẠT HÀNG NGÀY GÂY NÊN TÌNH TRẠNG NGỨA VÙNG KÍN

  • Mặc đồ lót bó sát cơ thể gây bí bách vùng kín, tạo môi trường cho vi khuẩn và nấm phát triển mạnh gây ngứa ngáy, tổn thương vùng kín.
  • Vệ sinh vùng kín không đúng cách, thụt rửa quá sâu làm mất cân bằng ph âm đạo cũng là điều kiện thuận lợi cho các vi sinh vật gây bệnh phát triển.
  • Dị ứng với các thành phần có trong dung dịch vệ sinh vùng kín, gây kích ứng và các phản ứng dị ứng tại vùng kín chị em.
  • Dị ứng với nguồn nước hoặc nguồn nước không đảm bảo độ sạch khi vệ sinh vùng kín.

NGỨA NGÁY VÙNG KÍN DO SỰ THAY ĐỔI NỘI TIẾT TỐ NỮ

– Ở những chị em phụ nữ bị rối loạn nội tiết tố, đặc biệt là sự suy giảm estrogen và progesterone dẫn đến tình trạng khô âm đạo, giảm tiết các chất bôi trơn âm đạo. Đây cũng là một nguyên nhân gây nên tình trạng ngứa ngáy vùng kín ở chị em phụ nữ.

– Sự rối loạn nội tiết tố thường liên quan đến tuổi tác, các chị em bước vào tuổi tiền mãn kinh thường gặp phải tình trạng này. Ngoài ra, áp lực, căng thẳng trong cuộc sống cũng gây nên sự mất cân bằng nội tiết tố cơ thể.

CÁC BỆNH LÝ PHỤ KHOA GÂY NÊN TÌNH TRẠNG NGỨA VÙNG KÍN

Nhiễm nấm, nhiễm khuẩn âm đạo: Nhiễm trùng roi, nấm Candida thường gây nên tình trạng ngứa rát vùng kín ở chị em. Ngoài ra, các chị em có thể có những triệu chứng khác kèm theo như: khí hư ra nhiều, mùi tanh, khí hư dạng bã đậu, khí hư màu xanh đục, đau khi quan hệ,…

Viêm âm đạo: viêm âm đạo thường gây nên cảm giác ngứa rát vùng kín kèm theo sự tiết dịch âm đạo bất thường và có mùi khó chịu.

Mụn rộp sinh dục: do virus Herpes gây ra. Bệnh gây nên tình trạng ngứa ngáy, đau rát xung quanh vùng kín, đồng thời xuất hiện những mụn rộp xung quanh âm hộ và cả bên trong âm đạo.

Sùi mào gà: bệnh sùi mào gà do virus HPV gây ra, là một bệnh truyền nhiễm có thể lây qua đường tình dục. Người mắc sùi mào gà thường xuất hiện các u nhú kèm theo ngứa ngáy, khó chịu cả bên trong và ngoài âm hộ.

Viêm cổ tử cung: Bệnh này thường có triệu chứng ngứa âm đạo, đau khi quan hệ, chảy máu âm đạo bất thường và rối loạn kinh nguyệt.

NGỨA VÙNG KÍN CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

Ngứa rát tại vùng kín rất phổ biến, vì thế các chị em thường chủ quan với dấu hiệu này. Nếu ngứa vùng kín chỉ do lối sống hàng ngày thì triệu chứng này sẽ sớm chấm dứt khi chúng ta thay đổi các thói quen: mặc quần lót rộng rãi, thoáng mát, vệ sinh âm đạo đúng cách, sử dụng dung dịch vệ sinh phù hợp với cơ địa,…

Tuy nhiên, nếu triệu chứng ngứa âm đạo, âm hộ xuất phát từ các bệnh lý phụ khoa thì cần được điều trị sớm, nếu không sẽ để lại nhiều hậu quả xấu sau này.

Các hậu quả có thể xảy ra nếu không phát hiện và điều trị chứng ngứa vùng kín do bệnh phụ khoa:

  • Nhiễm trùng âm đạo ăn sâu vào bên trong gây nên các nhiễm trùng ở tử cung, vòi trứng.
  • Bệnh lý viêm cổ tử cung, viêm nội mạc tử cung, viêm tắc vòi trứng,…
  • Ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, có thể dẫn đến vô sinh nếu như vòi trứng bị tắc hoàn toàn.
  • Tăng nguy cơ dị tật thai nhi do các loại virus, vi khuẩn, nấm từ đường sinh dục mẹ tấn công.
  • Các bé gái trong bụng mẹ có thể bị viêm âm đạo bẩm sinh do lây nhiễm từ mẹ.

Chính vì thế, các chị em phụ nữ nếu có dấu hiệu ngứa phụ khoa nên gặp bác sĩ chuyên khoa để được khám và tư vấn điều trị phù hợp.

CÁCH CHỮA TRỊ NGỨA VÙNG KÍN TẠI NHÀ NHANH NHẤT, HIỆU QUẢ TRIỆT ĐỂ

Lúc mắc bệnh ở vùng kín, nhất là bệnh ngứa vùng kín, phụ nữ thường có tâm lý e sợ, xấu hổ không muốn để người khác biết được điểm yếu của mình do đó họ không dám đi gặp bác sĩ và chọn lọc cách thức điều trị tại nhà. Dưới đây là một số bí quyết trị ngứa vùng kín tại nhà an toàn mà hiệu quả, chị em nữ giới có thể tham khảo.

1. Chữa ngứa vùng kín tại nhà bằng lá trầu không

Lá trầu không chứa nhiều đường và tinh dầu, có khả năng làm cho ức chế các cái vi rút, vi khuẩn và nấm gây viêm nhiễm… bởi vậy có tác dụng phần đông trong việc ngăn chặn sự thâm nhập của vi khuẩn xâm nhập cũng như chữa trị 1 số bệnh trong đó có hiện tượng ngứa vùng kín.

Cách dùng:

  • Chuẩn bị 2 nắm lá trầu không, ngâm qua với nước muối sau ấy rửa sạch.
  • Bỏ lá trầu vào nồi cộng có một lượng nước vừa đủ. Đun sôi tầm 5 phút cho lá trầu không nhũn ra thì bỏ xuống; để nguội rồi sử dụng để vệ sinh tiếp giáp với bên ngoài âm đạo. Ngày nào phục vụ ngày ấy, tuyệt đối không sử dụng cho ngày hôm sau.
  • Cách trị ngứa vùng kín tại nhà bằng lá trầu với thể kết thúc mau chóng hiện tượng ngứa ngáy khó chịu ở vùng kín; giúp âm đạo phát triển thành khô ráo, sạch sẽ.

Ngoài ra cách thức điều trị ngứa vùng kín tại nhà bằng lá trầu không chỉ có lại hiệu quả đối có những trường hợp bị ngứa âm đạo ở chừng độ nhẹ.

Hiện tượng âm đạo bị ngứa rát khó chịu về đêm sẽ giảm dần sau mỗi lần dùng.

Lưu ý:

Chị em chỉ nên dùng lá trầu không để vệ sinh tiếp giáp với bên ngoài vùng kín. Tuyệt đối không được ngâm lâu bởi có thể làm cho các lọai vi khuẩn di chuyển ngược trở lại bên trong âm đạo; làm cho hiện tượng ngứa vùng kín trở nặng hơn.

2. Chữa ngứa vùng kín tại nhà bằng mật ong

Mật ong có công dụng khiến sạch, tẩy tế bào chết nên không chỉ được chị em dùng khiến cho đẹp da mặt mà cũng rất hiệu quả để trị ngứa vùng kín.

Cách làm: Chị em cần rửa sạch vùng kín bằng nước ấm, sau ấy lấy mật ong trâm đều lên chỗ bị ngứa, để khoảng 3-5 phút rồi rửa lại với nước sạch để vùng kín khô thoáng, sạch sẽ.

3. Chữa ngứa vùng kín tại nhà bằng tỏi

Tỏi có đặc tính oxy hóa cực mạnh nên có khả năng kháng khuẩn, chống viêm, đặc trị viêm nhiễm phụ khoa rất hiệu quả đặc thù là chứng ngứa vùng kín.

Cách làm: Người bệnh cần lấy một tép tỏi, kim khâu và sợi chỉ nhỏ. Sau lúc tiệt trùng sạch thì lấy kim xuyên qua tép tỏi rồi dùng chỉ cột chặt lại và đặt tép tỏi vào vị trí bị ngứa tại vùng kín trước khi đi ngủ. Để qua đêm đến sáng hôm sau thì kéo tép tỏi ra ngoài.

Thực hiện 1-2 lần/tuần, triệu chứng ngứa vùng kín sẽ giảm chóng vánh.

4. Chữa ngứa vùng kín tại nhà bằng trà xanh

Bí quyết điều trị bệnh viêm ngứa phụ khoa bằng lá chè xanh đang được khá đa dạng chị em áp dụng.

Cách thực hiện: Chuẩn bị một nắm lá chè xanh rửa sạch, vò nát và ít muối sạch cho vào nồi đun sôi 5-10 phút, đổ ra chậu, ngồi cao để xông vùng kín.

Chị em cần xông tới lúc tương đối nước hết bốc lên, sử dụng tay thử nước còn âm ấm thì tận dụng nước xông để rửa vùng kín. Dùng khăn khô mềm lau sạch lại vùng kín.

5. Chữa ngứa vùng kín tại nhà bằng nha đam

Nha đam không chỉ có tác dụng khiến đẹp da mà còn được dùng để trị ngứa vùng kín hiệu quả.

Cách thực hiện:

  • Lấy phần giết thịt nha đam cắt nhỏ cho vào tô nước muối ngâm khoảng 15 phút.
  • Dùng nha đam chà nhẹ nhàng quanh quéo vùng kín để làm sạch và trị ngứa.
  • Thực hiện khoảng 5 phút rồi rửa sạch vùng kín bằng nước.

6. Chữa ngứa vùng kín tại nhà bằng lá ổi

Lá ổi chát nên với tác dụng sát khuẩn, khiến cho lành những vết thương, dự phòng và điều trị viêm ngứa vùng kín rất tốt.

Cách thực hiện: Chị em chỉ cần lấy 1 nắm lá ổi, rửa sạch rồi cho vào nồi đun sôi, bỏ thêm vài hạt muối biển vào, sau đấy để nước giảm nhiệt thì sử dụng để rửa vệ sinh âm đạo

Mỗi tuần chị em nên thực hiện 2-3 lần, triệu chứng ngứa vùng kín sẽ giảm rõ rệt.

7. Chữa ngứa vùng kín tại nhà bằng cách rửa nước muối

Muối biển có tính mặn và tương đối chát nên có đặc tính sát khuẩn cao, giảm ngứa, ngăn đề phòng vi khuẩn sinh sôi, vững mạnh. Vì thế chữa ngứa vùng kín bằng nước muối là 1 trong những cách trị ngứa vùng kín tại nhà rất hiệu quả.

Cách làm:

  • Chị em chỉ cần cho một nhúm muối vào chậu nước ấm, hòa tan muối sau đó sử dụng để rửa vệ sinh âm đạo.
  • Mỗi tuần nên thực hiện một,2 lần, nếu thực hiện nhiều sẽ gây mất thăng bằng độ PH trong âm đạo và dẫn tới phản tác dụng.
  • Lúc dùng nước muối để vệ sinh vùng kín, 50-60% triệu chứng ngứa rát sẽ giảm ngay trong 1-2 tuần thực hành.

8. Chữa ngứa vùng kín tại nhà bằng dầu dừa

Theo các nghiên cứu, dầu dừa có tác dụng như thuốc kháng sinh có tác dụng làm sạch, sát khuẩn, trị ngứa vùng kín 1 phương pháp bất chợt, an toàn và hiệu quả.

Cách làm: Chị em chỉ cần vệ sinh sạch sẽ vùng kín sau ấy bôi 1 lớp dầu dừa lên vùng bị ngứa, để khoảng 20 phút sau đấy rửa sạch bằng nước ấm.

Việc điều trị này cần tiến hành bền chí tuần 2-3 lần cho đến lúc bệnh khỏi hẳn.

9. Cách chữa ngứa vùng kín bằng sữa chua

Trong sữa chua có chữa hàm lượng to men vi sinh cùng axit lactic; với khả năng kiểm soát mức độ thăng bằng PH âm đạo. Kiềm chế thời kỳ sinh sôi, tăng trưởng quá mức của những cái vi khuẩn gây viêm nhiễm. Bởi thế sữa chua chính là một dòng thần dược cứu cánh cho những chị em không may gặp phải tình trạng ngứa âm đạo.

Cách thực hiện:

  • Lấy một thìa sữa chua xoa tiếp giáp với cô bé; giữ nguyên tương tự từ 10–15 phút rồi rửa sạch bằng nước.
  • Lau khô âm đạo bằng khăn sạch một phương pháp nhẹ nhõm. Kiên chì thực hiện như vậy từ 3 -4 lần/tuần để đạt kết quả tốt nhất.
  • Ngoài ra, những chị em có thể hài hòa bổ sung sữa chua vào thực đơn hàng ngày của mình.

10. Cách trị ngứa ngáy vùng kín bằng lá ngải cứu

Ngải cứu được xem là một vị thuốc dân gian được áp dụng rất nhiều. Chẳng những là 1 bài thuốc dân gian chữa bệnh trĩ tại nhà an toàn. Lá ngải cứu còn được biết tới là một vị thuốc chữa viêm nhiễm âm đạo rất tích cực.

Các chị em cũng có thể trị ngứa vùng kín tại nhà bằng lá ngải cứu. Lấy một nắm lá ngải cứu đem ngâm trong nước sạch để cái bỏ đi hết cặn bẩn bám trên lá. Để ráo nước rồi đem giã nhuyễn; chắt lấy nước cốt. Pha nước cốt lá ngải cứu có nước sạch và dùng để vệ sinh vùng kín hàng ngày.

11. Trị bệnh ngứa vùng kín tại nhà bằng lá húng quế

Lá húng quế có tác dụng kháng khuẩn rất tốt ví như được dùng thường xuyên. Dùng nước được đun trong khoảng lá húng quế có thể giúp giảm bớt đi cảm giác ngứa rát vùng kín ở nữ giới do viêm nhiễm gây ra.

Cách thực hiện:

  • Lấy một nắm lá húng quế và giã nhỏ nó đến khi giống như bột nhão.
  • Hòa phần bột nhão này có nước và đun sôi. Khi phần bột nhão sôi; dùng nó để vệ sinh tiếp giáp với vùng kín.
  • Bên cạnh đó, chị em cũng có thể dùng nước lá húng quế để uống hàng ngày.

12. Cách trị ngứa vùng kín bằng lá lốt

Lá lốt không chỉ được dùng phổ quát trong ẩm thực mà nó còn có tác dụng chống viêm, chỉ thống, hạ khí. Không những thế, nhiều tinh chất có trong tinh dầu từ lá lốt còn giúp ức chế hoạt động của các chủng nấm men hay vi khuẩn gây bệnh phụ khoa. Cho nên, đông đảo chị em đã dùng lá lốt để giải quyết trạng thái ngứa ở vùng kín. Hơn nữa, việc sử dụng lá lốt đúng cách thức còn giúp cải thiện được hiện trạng ra nhiều bạch đái đương nhiên mùi khó chịu.

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị 50g lá lốt cùng có 40g nghệ tươi và 20g phèn chua.
  • Đem lá lốt rửa sạch, vò nát rồi cho vào nồi, thêm phèn chua và nghệ tươi cùng 2 lít nước. Sau đấy đun sôi khoảng 10 phút thì đổ ra thau

sử dụng xông vùng kín. Đến lúc nước nguội bớt chị em có thể dùng để rửa nhẹ nhõm bên ngoài vùng kín và hậu môn.

  • Chị em nên thực hiện bí quyết trị ngứa này khoảng hai – 3 lần/ tuần để cải thiện tình trạng ngứa vùng kín hiệu quả nhé

LƯU Ý: Trên đây là cách chữa ngứa bên ngoài vùng kín nữ tại nhà, chị em có thể tham khảo và áp dụng. Ngoài ra, việc điều trị ngứa vùng kín tại nhà chỉ áp dụng được với trường hợp bệnh nhẹ. Nếu như bệnh chuyển nặng hoặc bị ngứa do mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, bệnh lây qua con đường tình dục thì cần chữa trị bằng tân dược y đặc trị hoặc cách nội ngoại khoa hài hòa để cho hiệu quả tốt nhất.

Các chuyên gia bản phụ khoa khuyên chị em, lúc có dấu hiệu ngứa rát vùng kín nên chủ động thăm khám tại những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để có cách điều trị kịp thời.

13. Baking soda chữa trị ngứa vùng kín

Baking soda có thể điều trị nhiễm trùng nấm men cũng như một số hiện trạng ngứa da nhất quyết. Theo 1 một số nghiên cứu, baking soda có tác dụng kháng nấm và khử trừ được những tế bào Candida. Baking soda có thể điều trị nhiễm trùng nấm men

Cách làm:

Cho khoảng từ 1/4 cốc đến 2 cốc baking soda vào bồn tắm và ngâm mình từ 10 đến 40 phút.

14. Thay đồ lót bằng vải cotton

Đồ lót bằng vải cotton rất có ích nếu như bạn có bất kỳ khó chịu nào ở âm đạo hoặc âm hộ. Bởi vải cotton thoáng khí có thể giúp giảm ngứa da.

Mặc đồ lót 100% cotton có thể

15. Bổ sung probiotic

Bổ sung probiotic dưới dạng viên nang, thuốc bổ có thể xúc tiến sự lớn mạnh của vi khuẩn lành mạnh và bổ ích trong âm đạo và ruột của bạn.

Đây cũng với thể được coi là 1 biện pháp ngừa. bác sĩ có thể khuyên bạn nên sử dụng men vi sinh khi họ kê đơn thuốc kháng sinh.

NHỮNG LƯU Ý LÚC CHỮA NGỨA VÙNG KÍN TẠI NHÀ

Khi bị ngứa vùng kín và lựa chọn điều trị tại nhà, để việc điều trị đạt hiệu quả cao nhất chị em phụ nữ cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Vệ sinh sạch sẽ vùng kín bằng phương pháp dùng nước muối sinh lý ghẹ rửa phần bên ngoài âm đạo, chú ý làm cho sạch phần khe rãnh của môi to, môi bé vì đây thường là nơi tích tụ các chất cặn sinh dục, khí hư, huyết trắng,…là nguyên nhân gây nên hiện trạng ngứa ngáy, đau rát và sưng vùng kín.
  • Lúc bị ngứa ngoài vùng kín không nên gãi vì sẽ làm cho vi khuẩn xâm nhập và lan rộng, vết gãi có thể bị trầy xước gây viêm nhiễm.
  • Hạn chế dùng xà phòng thơm, nước rửa có hương thơm và xà bông tắm.
  • Tránh sử dụng những sản phẩm vệ sinh nữ giới, chả hạn như thuốc ghẹ.
  • Uống phổ biến nước mỗi ngày, điều này có thể giúp chiếc bỏ nấm men ra khỏi cơ thể của bạn nhanh hơn.
  • Kiêng quan hệ tình dục: khi mà điều trị viêm ngứa vùng kín tại nhà, chị em nữ giới nên kiêng quan hệ dục tình vì trong thời kỳ quan hệ, âm đạo sẽ phải chịu nhiều ma sát và bị lây dính phổ quát chất dịch sinh dục có thể có theo vi khuẩn làm cho niêm mạc da bị thương tổn, loét và gây đớn đau làm trạng thái bệnh phát triển thành nguy hiểm hơn.
  • Không mặc quần áo, đồ lót quá chật. Lúc bị ngứa vùng kín, nữ giới cần giữ cho vùng kín ít bị ảnh hưởng của môi trường bên ngoài. Việc mặc quần rộng và mềm giúp vùng kín giảm thiểu được ma sát trong những hoạt động thường nhật.
  • Áp dụng chế độ ăn uống tất cả chất dinh dưỡng và luyện tập thể thao hợp lý.
  • Có kế hoạch khám phụ khoa định kỳ 6 tháng/ lần để phòng hạn chế những bệnh viêm nhiễm phụ khoa.
  • Việc điều trị ngứa vùng kín tại nhà phải được khiến thật kỹ lưỡng và bền chí.

16. Chữa ngứa vùng kín bằng thuốc

Thuốc điều trị ngứa vùng kín nữ giới thường là thuốc kháng sinh chống viêm nhiễm âm đạo, giảm thiểu triệu chứng sưng đau, phù nài do ngứa rát gây nên.

Với các dạng thuốc uống, gel bôi và thuốc đặt, hay thuốc thụt rửa âm đạo, tùy từng tình trạng bệnh cụ thể mà các bác sĩ sẽ chỉ định cho người bệnh sử dụng để đạt hiệu quả phải chăng nhất.

Chị em bị ngứa vùng kín do nấm Candida gây nên có thể sử dụng 3 loại thuốc gồm: Thuốc chống ngứa âm đạo do nấm là polyene (Amphotericin B, nystatin), Pyridone (cyclopiroxomaline), thuốc có chất azole (miconazole, ketoconazole, fluconazole). Tùy theo mức độ của bệnh, bác sĩ sẽ chỉ định liều lượng và thời gian sử dụng thuốc điều trị.

Bên cạnh đó, những chuyên gia sản phụ khoa khuyến cáo chị em, lúc có triệu chứng ngứa rát vùng kín thì tuyệt đối không được tự tiện tìm thuốc về điều trị tránh không đúng thuốc đúng bệnh, gây hậu quả khó lường. Cho nên, chị em cần chủ động tới cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám, xác định rõ nguyên nhân và tình trạng bệnh. Các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị cụ thể

CHỮA NGỨA VÙNG KÍN BẰNG NGOẠI KHOA

Ngứa vùng kín có rất nhiều nguyên nhân gây nên, vì thế để điều trị hiệu quả ngứa vùng kín, chị em cần chủ động tới cơ sở y tế uy tín để được bác sĩ chẩn đoán và hướng cho phác đồ chữa trị phù hợp. Tại phòng khám đa khoa Thành Đô, các bệnh lý gây ngứa vùng kín được áp dụng bằng những phương pháp tiên tiến, cụ thể:

17. Chữa viêm âm đạo, viêm cổ tử cung gây ngứa vùng kín bằng Công nghệ Silk Lander

Công nghệ Silk Lander là một công nghệ mới được sử dụng để điều trị viêm nhiễm ở âm đạo. So với cách chữa viêm âm đạo bằng thuốc thì sử dụng công nghệ Silk Lander có những ưu điểm như:

  • Đem lại hiệu quả nhanh chóng, triệt để chỉ cần vài phút là tiêu diệt được đến 100% nấm gây bệnh.
  • An toàn, không gây ảnh hưởng đến những cơ quan khác, không chấn thương, không đau đớn. Đặc biệt thích hợp và an toàn với những chị em chưa kết hôn.
  • “Khử trùng xanh”, cải thiện môi trường âm đạo, ức chế sự tăng trưởng của nấm gây bệnh. Nhờ đó ngăn chặn bệnh tái phát hiệu quả.
  • Thời gian điều trị nhanh, hồi phục sớm, không nhất thiết phải nằm viện. Do đó không gây ảnh hưởng đến công việc hoặc sinh hoạt hàng ngày của chị em.

Do đó sử dụng công nghệ Silk Lander được đánh giá là cách chữa viêm âm đạo, viêm cổ tử cung hiệu quả nhất hiện nay. Vậy nên, khi có nhu cầu chữa bệnh nấm âm đạo bạn có thể tham khảo và sử dụng cách chữa nấm âm đạo này để đạt được hiệu quả điều trị tốt nhất.

18. Chữa sùi mào gà gây ngứa vùng kín bằng quang động lực ALA-PDT

Kỹ thuật này nhờ vào sự cảm quang đặc biệt đưa vào một số tổ chức, một số liên kết dưới sùi và dưới sự chiếu xạ của nguồn sáng có khả năng kích thích phản ứng quang động. Sau khi được chiếu xạ thì các bức xạ sóng, các phân tử oxy hóa mạnh có gốc tự do và phân tử oxy được trở thành, phòng tránh và diệt trừ các tế bào virus, u nhú sùi mào gà và làm cho chúng gặp phải teo dần từ bên trong, hỗ trợ trị khỏi hoàn toàn và không tái phát.

Nhờ một số ưu điểm nổi bật mà biện pháp này được các bác sĩ sức khỏe tin uống thay vì những phương pháp truyền thống:

Thời gian điều trị ngắn: việc chữa trị sùi mào gà bằng quang động lực ALA-PDT được thực hiện trong thời gian ngắn.

Không cần nằm viện: Sau khi làm, bệnh nhân hoàn toàn có nguy cơ về nhà mà không phải lưu trú ở trung tâm y tế khi mức độ sức khỏe ổn định.

Tính thẩm mỹ cao: Sau khi dùng giải pháp ALA-PDT thì người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm vì phương pháp này không để lại sẹo, thúc đẩy quá trình khôi phục và bảo vệ tốt công dụng của các bộ phận cận kề và không nên được nguy cơ biến chứng.

Hạn chế tối đa nguy cơ bệnh tái phát: liệu pháp có sự phối hợp giữa tia huỳnh quang cùng các kiểu kháng virus HPV giúp phòng ngừa mối nguy hại quay trở lại do cấu trúc gen được thay đổi, Bên cạnh đó nó kích thích cơ thể người mắc bệnh sản sinh sức đề kháng, đem đến tốt nhất trị cao.

Tiết kiệm thời gian và chi phí: chữa bệnh mụn cóc sinh dục bằng quang động lực ALA-PDT có nguy cơ chỉ cần điều trị 1 lần duy nhất, Việc này giúp cho bệnh nhân bài tiết kiệm thời gian và phí điều trị.

19. Điều trị mụn rộp sinh dục gây ngứa vùng kín bằng liệu pháp nuốt gen

Đây là phương pháp điều trị mụn rộp sinh dục đạt hiệu quả cao. Đây là kỹ thuật tiên tiến mới, áp dụng phương pháp lý luận khoa học và kết hợp với đặc tính virus hiện nay.

Liệu pháp tăng cường miễn dịch nuốt gen có ưu điểm như:

  • Thời gian điều trị ngắn
  • Không có tác dụng phụ
  • Không tạo vết thương
  • Không đau, không độc, an toàn và đáng tin cậy
  • Điều trị chính xác, đạt hiệu quả rõ rệt mà chi phí hợp lý.

CHỮA TRỊ NGỨA VÙNG KÍN Ở ĐÂU UY TÍN

Ngứa vùng kín là dấu hiệu của bệnh của nhiều bệnh phụ khoa, viêm phụ khoa nguy hiểm chính vì thế chúng ta cần thăm khám bệnh càng sớm càng tốt để tránh những biến chứng nguy hiểm của bệnh. Và phòng khám chuyên khoa uy tín, chất lượng sẽ giúp bạn làm tốt việc này.

Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết có nên tìm đến Phòng khám đa khoa Thành Đô tại 248 Trần Hưng Đạo – Tiền An – Bắc Ninh để khám chữa ngứa vùng kín hay không thì đây chính là lý do để bạn phải thay đổi suy nghĩ của chính mình:

– Hoạt động công khai có sự đồng ý của cơ quan y tế cấp trên và điều này sẽ giúp bạn yên tâm về quyền lợi bệnh nhân của mình.

– Đội ngũ y bác sĩ giỏi đến từ các bệnh viện đầu ngành trong cả nước sẽ trực tiếp thăm khám và điều trị ngứa vùng kín, có lại hiệu quả cao.

– Nhiều các phương pháp chữa bệnh sẽ giúp cho bạn nhanh chóng thoát khỏi bệnh, giảm thời gian chữa bệnh đồng thời ngăn ngừa ngứa vùng kín tái phát.

– Hệ thống các khoa phòng khám chữa bệnh được bố trí hợp lý và vệ sinh sạch sẽ giúp cho bạn cảm thấy thoải mái như ở nhà, hỗ trợ nâng cao hiệu quả trị bệnh.

– Phòng khám có chỗ ở nội trú miễn phí cho những bệnh nhân ở xa và điều này sẽ giúp bạn không phải đi lại nhiều cũng như tiết kiệm chi phí khám chữa ngứa vùng kín nhé…

Trên đây là bài viết về: ” Cách trị ngứa vùng kín ở nữ giới“. Nếu chị em còn những câu hỏi cần giải đáp hãy liên hệ với các chuyên gia phụ khoa qua khung chat bên dưới dể được tư vấn bệnh miễn phí.

Zalo

tư vấn online

tư vấn online

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *