NÓng VFF vào cuộc vụ ĐỘi tuyển Việt Nam bị trọng tài xử ép trận Việt Nam Thái Lan

ĐT Việt Nam đã để thua trước Thái Lan ở trận lượt đi bán kết AFF Cup 2021 với tỉ số 0-2. Đây là một trận đấu nếu chỉ xét riêng về chuyên môn, chúng ta thua hoàn toàn đối thủ. Tuy vậy, ở những khía cạnh liên quan đến các yếu tố xung quanh, mà cụ thể là công tác trọng tài thì có lẽ, người hâm mộ ĐT Việt Nam có lý do để chưa hài lòng.

Tổ trọng tài có nhiều pha xử lý gây ức chế với tuyển Việt Nam trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2021 tối 23/12. Không chỉ NHM Việt Nam cảm thấy bực tức vì các quyết định của “vị vua áo đen” – Saoud Ali Al-Adba, giới chuyên gia trên thế giới cũng đặt dấu hỏi lớn cho công tác trọng tài của trận đấu này.
Và theo thông tin mới nhất mà chúng tôi nhận được, phía Liên đoàn bóng đá Việt Nam dự kiến sẽ có buổi nói chuyện với BTC AFF Cup 2021 về vấn đề trọng tài ở trận bán kết lượt đi giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan. Theo đó, phía VFF muốn thầy trò HLV Park không bị lặp lại những bất lợi mà chúng ta phải nhận ở lượt đi.

Hiện tại, ông Trần Quốc Tuấn – phó chủ tịch thường trực Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cũng đang công tác tại Ban điều hành và xử lý các vấn đề khẩn cấp tại AFF Cup 2021. Vậy nên, NHM hoàn toàn có thể tin vào việc “đòi lại công bằng” cho ĐT Việt Nam đến từ phía VFF.
Ban điều hành và xử lý các vấn đề khẩn cấp tại AFF Cup 2021 gồm 5 thành viên do chủ tịch AFF Khiev Sameth làm trưởng ban. Ban này nắm vai trò “tổng tư lệnh” trong việc chỉ đạo, đưa ra các quyết định về các vấn đề phát sinh trong tiến trình tổ chức AFF Cup 2021.

Theo Thethao247

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *