26 Cách Chữa Trị Bệnh Xuất Tinh Sớm Cho Nam Giới Hiệu Quả Hiện Nay

Cách chữa bệnh xuất tinh sớm tại nhà hiệu quả luôn là chủ đề nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía nam giới. Vốn là một trong những trở ngại nhạy cảm, khó nói, nhiều quý ông lúc gặp phải tình trạng này thường chọn cách chữa thầm lặng chịu đựng, sống chung với bệnh mà không đi thăm khám, trị xuất tinh sớm ở đâu cả. Bài viết sau đây bác sĩ 24h chia sẻ các cách chữa trị xuất tinh sớm cho nam giới hiệu quả hiện nay


Xuất tinh sớm là nỗi ám ảnh của không ít cánh mày râu hiện nay. Tuy nhiên, chắc hẳn nhiều nam giới vẫn chưa hiểu rõ về chứng bệnh này và tại sao mình lại mắc bệnh. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để các chuyên gia nam học của phòng khám đa khoa Thành Đô lý giải giúp bạn về hiện tượng này.

XUẤT TINH SỚM LÀ GÌ?

Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới không khiến cho chủ được việc xuất tinh của mình, thường xuất tinh trước hay trong khoảng một phút sau khi thâm nhập vào âm đạo của đàn bà.

Theo thông số có hơn 20% đàn ông trưởng thành thường xuyên gặp phải chứng xuất tinh sớm. Xuất tinh sớm không chỉ khiến cho cuộc yêu bị ngắt quãng mà còn khiến cả hai không thỏa mãn trong khoảng đó dẫn tới chất lượng “ cuộc yêu” không được đảm bảo.

NGUYÊN NHÂN NÀO DẪN tới XUẤT TINH SỚM?

Bạn bị xuất tinh sớm nhưng không biết nguồn gốc tại sao ? Bạn sợ bị xuất tinh sớm bạn nên biết những căn nguyên xuất tinh để phòng giảm thiểu. Có nhiều cội nguồn dẫn đến hiện trạng xuất tinh sớm ở nam giới như:

Do nhân tố tâm lý

Tâm lý ảnh hưởng rất lớn tới việc kiểm soát sự phóng tinh. Chính bởi thế, giả dụ nam giới bắt đầu cuộc yêu có trạng thái tâm lý quá phấn khích hoặc lo lắng, căng thẳng… thì nguy cơ xuất tinh sớm là rất cao. Những trạng thái tâm lý này thường xảy ra ở các người quan hệ tình dục lần đầu, tần suất quan hệ thưa, mặc cảm, mặc cảm về sức khỏe tình dục.

Do mắc phải những bệnh lý về cơ quan sinh dục

Nhiều nam giới mắc phải các bệnh lý như xơ vữa động mạch, viêm tuyến tiền liệt, những bệnh lý về bao quy đầu hay tinh hoàn… đều làm cho nam giới bị xuất tinh sớm.

Do chế độ sinh hoạt thiếu lành mạnh

Theo nghiên cứu cho thấy nam giới mắc bệnh thừa cân, béo phì có nguy cơ mắc chứng xuất tinh sớm rất cao. Khi nam giới thường xuyên sử dụng rượu bia, thuốc lá, có chế độ ăn uống không khoa học, ít đi lại.. Đều góp phần tăng nguy cơ xuất tinh sớm.

Do tuổi tác

Lúc nam giới bước vào độ tuổi trung niên lượng hoocmone Testosteron ngày càng suy giảm, thêm vào đấy khiến cho việc quá sức, không hòa hợp trong “chuyện ấy” cũng khiến cho nam giới dễ bị xuất tinh sớm.

Do thói quen quan hệ tình dục không lành mạnh

Nhiều nam giới có thói quen lạm dụng thủ dâm, sau một thời gian sẽ xuất hiện chứng mộng tinh, di tinh…hoặc tâm lý lúc thủ dâm hay lo sợ người khác phát hiện nên đã đẩy nhanh quá trình, lâu dần sẽ dẫn tới chứng xuất tinh sớm. Nhiều trường hợp nam giới ít có dịp xúc tiếp với nữ giới nên trong khi quan hệ dễ bị bít tất tay, hồi hộp khiến cho bản thân không kiểm soát được sự phóng tinh.

26 CÁCH CHỮA XUẤT TINH SỚM HIỆU QUẢ TẠI NHÀ HIỆN NAY

Xuất tinh sớm là việc nam giới đạt cực khoái quá sớm dẫn đến việc rút ngắn thời gian quan hệ tình dục. Điều này dẫn tới việc quan hệ không hòa hợp, tác động hạnh phúc gia đình và thậm chí là khả năng sinh sản của nam giới. Do đó, hiện trạng suất tinh sớm cần được điều trị đúng khi và đúng cách thức.

Có những trường hợp suất tinh sớm không quá nguy hiểm, người bệnh với thể tham khảo 1 số mẹo chữa xuất tinh sớm không sử dụng thuốc có hiệu quả ngay tức khắc như sau:

1. Thủ dâm trước lúc quan hệ tình dục

Dù rằng không có bất cứ nghiên cứu công nghệ nào chứng minh cho việc thủ dâm có thể cải thiện hiện trạng xuất tinh sớm. Tuy nhiên, thủ dâm với thể khiến đổi thay nồng độ Hormone trong thân thể, làm chậm giai đoạn ham muốn tình dục và kéo dài thời kì đạt cực khoái ở nam giới.

Bên cạnh đó, việc thủ dâm có thể lại 1 số ảnh hưởng nhất mực tới sức khỏe và thời gian quan hệ tình dục. Cụ thể, nam giới có thể mất đa dạng thể lực sau lúc thủ dâm và chẳng thể cương cứng cho việc quan hệ. 1 số nam giới lớn tuổi có thể mất 12 – 24 giờ để cương cứng trở lại sau khi thủ dâm, trong khi nam tuổi teen tuổi chỉ cần vài phút. Do vậy, mẹo chữa xuất tinh sớm không dùng thuốc này chỉ phù hợp có nam bạn trẻ tuổi và với sức khỏe rẻ.

2. Cách trị xuất tinh sớm bằng đeo bao cao su

Dùng bao cao su là 1 thủ thuật khi quan hệ tình dục giúp trị xuất tinh sớm hiệu quả.

Trên thị phần với nhiều loại bao cao su có độ dày mỏng khác nhau. Mẹo nhỏ dành cho các chàng trai bị xuất tinh sớm là nên tậu bao cao su loại dày, chúng sẽ giúp kéo dài thời kì xuất tinh tới 5-6 phút cho chàng.

3. Giảm nhịp điệu lúc quan hệ tình dục

Tình dục cần sự chậm rãi và nhẫn nại. Bởi thế, hãy thử khiến cho chậm nhịp độ lúc quan hệ tình dục. Nam giới có thể điều chỉnh tốc độ quan hệ phù hợp để khiến chấp nhận bạn tình và kéo dài thời gian quan hệ cũng như tránh hiện trạng xuất tinh sớm.

Hãy bắt đầu các thao tác 1 cách chậm chạp, dành thời gian để ve vuốt, trò chuyện trong khi quan hệ. Điều này cũng khiến cho nam giới quên đi suy nghĩ đạt cực khoái, giảm cảm giác muốn xuất tinh và giúp công đoạn quan hệ lâu hơn.

Quan hệ tình dục một cách chậm rãi, nhẹ nhõm có thể đem lại cảm giác mới và giảm thiểu xuất tinh sớm

4. Massage tuyến tiền liệt

Thoa bóp, massage tuyến tuyền liệt, những cơ và mạch máu tiếp giáp với vùng xương chậu đã được chứng minh là có thể làm tăng cảm giác và cải thiện thời gian xuất tinh.

Thông qua việc massage, nam giới có thể kích thích tuyến tiền liệt, đạt được cảm giác ham muốn và cải thiện chất lượng của việc quan hệ tình dục. Để massage, nam giới chỉ cần vệ sinh tay sạch sẽ, thoa gel bôi trơn. Sau đấy chèn một ngón tay vào trực tràng và dùng lực ấn, trâm bóp tuyến tiền liệt trong vài phút. Bên cạnh đó, nam giới có thể sử dụng một số công cụ hỗ trợ tình dục hoặc đồ chơi tình dục để hỗ trợ việc xoa bóp, massage.

Lưu ý: Việc massage tuyến tiền liệt cần được thực hiện thận trọng. Phải chăng nhất nên trao đổi với bác sĩ trước khi thực hiện để giảm thiểu 1 số tác dụng phụ lên phòng ban sinh sản của nam giới.

5. Tập kết vào màn dạo đầu

Có 1 màn dạo đầu chất lượng là 1 cách chữa xuất tinh sớm tại nhà hiệu quả và an toàn. Màn dạo đầu có tác dụng kích thích thèm muốn tình dục, tạo sự hưng phấn và cải thiện chất lượng của thời gian quan hệ tình dục. Vì thế, tránh sự thâm nhập trong 15 phút trước tiên sau trong thời gian làm tình. Hội tụ vào việc mơn trớn, vuốt ve và khiến cho nâng cao ham muốn tình dục.

Màn dạo đầu thường cấp thiết cho nữ giới hơn là nam giới. Bên cạnh đó, đối có nam giới xuất tinh sớm hoặc bị rối loạn cương dương thì màn dạo đầu với thể giúp dương vật thả lỏng, kéo dài thời gian cương cứng và hạn chế trạng thái xuất tinh sớm.

Theo các chuyên gia thì màn dạo đầu có thể kéo dài trong 15 – 20 phút để đạt được chất lượng quan hệ phải tốt nhất.

6. Thực hành kỹ thuật Start – Stop

Kỹ thuật Start – Stop là phương pháp chữa xuất tinh sớm không sử dụng thuốc phổ thông nhất. Công nghệ này có thể kích thích dương vật và ngăn việc xuất tinh.

Cụ thể, trong giai đoạn quan hệ khi có cảm giác muốn xuất tinh, hãy giảm nhịp độ quan hệ và tạm dừng việc quan hệ. Để có hiệu quả phải tốt hơn, nam giới có thể chuyển di dương vật bên trong âm đạo một phương pháp trong khoảng từ, nhẹ nhõm sau đấy rút dương vật ra ngoài âm đạo. Sau 30 giây, cảm giác muốn xuất tinh sẽ giảm xuống và khi này bạn có thể thực hiện việc quan hệ lại từ đầu.

Kỹ thuật Start – Stop có thể kéo dài thời gian xuất tinh và giúp nam giới quan hệ được lâu hơn

7. Đổi thay tư thế quan hệ tình dục

Việc đổi thay phong độ tình dục rất quan yếu trong việc kéo dài thời gian và nâng cao cảm giác lúc quan hệ. Đổi thay tư thế có thể khiến nâng cao cảm giác mới mẻ và giảm sức ép lên dương vật, cải thiện việc xuất tinh sớm.

Với phần lớn tư thế quan hệ tình dục lâu ra dành riêng cho nam giới xuất tinh sớm. Song song việc đổi thay tư thế cũng tạo ra một sự thăng bằng một mực để đem đến công đoạn quan hệ tình dục hòa hợp và thỏa mãn nhu cầu của đôi bên.

8. Điều trị xuất tinh sớm tại nhà bằng củ tỏi

Theo nghiên cứu, bên trong củ tỏi với đựng hàm lượng lớn chất kháng sinh allicin và hợp chất sunfua. Đây là hai thành phần có tác dụng rất tốt trong việc điều trị chứng xuất tinh sớm ở nam giới. Ngoài ra, thành phần amoxicillin có trong tỏi còn có khả năng miễn nhiễm, kích thích ham muốn tình dục ở nam giới, hỗ trợ điều trị hiệu quả trạng thái xuất tinh sớm.

Chưa nói, tỏi còn có tác dụng tăng cường lượng máu lưu thông tới dương vật, giúp dương vật cương cứng thuận lợi hơn. Bởi thế, có những nam giới bị xuất tinh sớm, tỏi là vật liệu đặc biệt phải chăng.

Bạn cần chuẩn bị 1 củ tỏi, một củ gừng tươi và 1 ít mật ong. Theo đấy, gừng tươi đem đi gọt vỏ, rửa sạch và cắt thành từng lát mỏng. Tỏi bóc vỏ, ép lấy nước sau đó cho cả hai nguyên liệu này vào máy xay ép lấy nước sau đấy cho thêm một ít mật ong vào khuấy đều và uống hàng ngày.

Lưu ý: Đối với người bị dạ dày không nên áp dụng cách chữa này vì nước ép khá nóng, với tính axit nên sẽ tác động đến tuyến phố ruột, dạ dày.

9. Điều trị xuất tinh sớm tại nhà bằng cây ba kích

Trong khoảng lâu, cây ba kích đã được xem là “thần dược” có những quý ông bởi công dụng nổi trội của nó trong việc bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực. Rễ cây được dùng để làm cho thuốc hoặc ngâm rượu đều có tác dụng rất tích cực trong việc điều trị bệnh.

Vật liệu để thực hiện cách chữa xuất tinh sớm tại nhà hiệu quả này như sau: 1kg ba kích tím, 0,5g nấm ngọc cẩu khô, 0,5g dâm dương hoắc, 100g đỗ trọng, 100g câu kỷ tử, 100g sa sâm, 100 cam thảo, 100g đại táo, 10 lít rượu trắng. Đem hầu hết các vật liệu trên đi rửa sạch, để ráo nước và cho vào bình thủy tinh, đổ rượu vào và đậy kín nắp, ngâm trong vòng một tháng mới sử dụng.

Mỗi ngày chỉ nên uống 2 ly vào bữa ăn trưa và tối. Dùng liên tiếp một tuần, bạn sẽ thấy trạng thái xuất tinh sớm được cải thiện rõ rệt.

Nhìn chung, các cách chữa xuất tinh sớm tại nhà thực hiện hơi đơn giản nhưng hiệu quả không cao và cần phải kiên trì thực hiện trong một thời gian dài. Căn cứ vào hiện trạng sức khỏe, mức độ bệnh mà bác sĩ mới có thể chỉ dẫn bệnh nhân nên áp dụng cách chữa dân gian nào thích hợp. Tuyệt đối không được chủ quan, điều trị bệnh tại nhà lúc chưa với sự cho phép của bác sĩ để giảm thiểu dẫn đến phổ biến biến chứng hiểm nguy cho bản thân.

10. Điều trị xuất tinh sớm bằng rễ cau

Từ xa xưa, rễ cau đã được biết đến là 1 mẫu nguyên liệu với tác dụng bổ thận tráng dương. Đặc thù, phần rễ cau non màu trắng nổi lên trên mặt đất ở những cây cau già với tuổi đời trên 5 năm có tác dụng rất khả quan trong việc tương trợ điều trị chứng xuất tinh sớm, làm giãn nở huyết mạch vùng chậu, cải thiện tình trạng cương cứng cho dương vật.

Bí quyết chữa xuất tinh sớm tại nhà bằng rễ cau rất đơn thuần, bạn chỉ cần lấy 30g rễ cau màu trắng nhô lên mặt đất đem đi rửa sạch và thái lát nhỏ. Sau đó, sao rễ cau đến khi ngã vàng thì với đi sắc có 40ml nước. Tới lúc nước rút chỉ còn khoảng 100ml thì tắt bếp, chia nước thành 2 phần bằng nhau và uống vào 2 lần trong ngày.

Kiên trì thực hành cách thức này trong vòng 1 tháng, bệnh nhân sẽ thấy trạng thái xuất tinh sớm được cải thiện rõ rệt. Bên cạnh đó, vì rễ cau chữa nhiều hoạt chất ancaloit nên ví như lạm dụng sẽ gây hư tổn tới khí huyết nam.

11. Thuốc tây để điều trị xuất tinh sớm

Thuốc chống trầm cảm: với các quý ông được chẩn đoán xuất tinh sớm do tâm cảnh có các bất ổn, thường xuyên stress, bít tất tay, bác sĩ sẽ kê 1 số cái thuốc uống giúp ổn định tinh thần, bản thân cảm thấy tha hồ, dễ chịu hơn, trong khoảng đấy nâng cao hiệu quả chất lượng đời sống quan hệ vợ chồng.

Thuốc chữa rối loạn cương dương: Thường là các cái thuốc ức chế phosphodiesterase – 5 và thuốc ức chế tái tiếp thu serotonin có chọn lọc. Các thành phần này giúp nam giới kiểm soát hoạt động cương cứng của dương vật, giúp dương vật cương cứng lâu hơn, trong khoảng ấy kéo dài thời gian quan hệ.

Thuốc gây tê dương vật tại chỗ: Thường ở dạng kem bôi hoặc dạng ghé có tác dụng làm cho giảm độ nhạy cảm của đầu dương vật, tránh những kích thích quá mức khiến “cậu nhỏ” xuất tinh sớm. Thuốc có tác dụng chóng vánh và được chỉ định sử dụng trước thời điểm quan hệ khoảng trong khoảng 15 – 20 phút. Người bệnh tuyệt đối không được lạm dụng vì có thể gây tác dụng phụ khiến giảm khoái thiện cảm dục.

Nhìn chung, việc sử dụng tân dược y là cách điều trị xuất tinh sớm tại nhà hiệu quả và hơi tiết kiệm. Ngoài ra, để thuốc phát huy tốt công dụng, giảm thiểu những tác dụng phụ nghiêm trọng, người bệnh cần tuân thủ các chỉ định của bác sĩ về liều lượng và cách sử dụng.

12. Điều trị xuất tinh sớm bằng việt nam quất

Việt quất nhiều chất xơ hòa tan với tác dụng làm giảm lượng cholesterol xấu trong máu. Trong khoảng ấy hỗ trợ xúc tiến thời gian lưu thông máu trong thân thể diễn ra rẻ hơn. Chính nhờ tác dụng này, chúng giúp nâng cao cường máu lưu thông đến “cậu nhỏ”, giúp tương trợ sự cương cứng và khiến giảm nguy cơ rối loàn cương dương. Song song giúp cải thiện trạng thái xuất tinh sớm và nâng cao cường ham muốn ở nam giới.

Để tăng khả năng phục hồi khả năng cương dương, bệnh nhân nên bổ sung 200 – 400 gram việt quất mỗi ngày. Có thể dùng dưới dạng ăn trực tiếp hoặc khiến cho sinh tố uống đều được. Tuy nhiên, không nên sử dụng quá phổ biến việt quất trong ngày. Bởi chúng có thể gây thừa vitamin K khiến cho tăng chảy máu hoặc gây những vấn đề về hệ tiêu hóa, tuyến đường huyết.

13. Dưa hấu là thực phẩm giúp hãm xuất tinh

Khi đề cập tới những vấn đề can hệ tới xuất tinh sớm, dưa hấu là một trong các mẫu trái cây cần coi xét. Bởi chúng có tác dụng khắc phục và cải thiện hiện trạng xuất tinh sớm ở nam giới. Được biết đến như một loại Viagra, dưa đỏ giúp kích thích huyết quản thư giãn. Đồng thời thúc đẩy lưu thông máu tới cậu nhỏ thường xuyên hơn. Trong thời gian đấy giúp kiểm soát vấn đề xuất tinh sớm.

Chưa đề cập tới, hoạt chất phytonutrient cất trong dưa đỏ còn có tác dụng tăng cường thèm muốn tình dục, giúp nam giới sung mãn hơn khi yêu.

14. Cà rốt chữa bệnh xuất tinh sớm

Lợi ích sức khỏe từ cà rốt đã được biết tới từ rất lâu. Chúng không chỉ giúp khiến sáng mắt bởi đựng nhiều sắc tố thực vật xanthophyl mà còn giúp làm đẹp da nhờ sử dụng thường xuyên hoạt chất chống oxy hóa. Ngoài ra, thành phần lycopene có trong cà rốt còn mang lại nhiều tác dụng tốt đối với tim mạch, giúp cải thiện bệnh mạch vành. Đồng thời giúp tương trợ giai đoạn lưu thông máu tới bộ phận sinh dục thấp hơn lúc giao phối.

Ngoài ra, hoạt chất anthocyanin có trong vật liệu này cũng đem đến đa dạng lợi ích trong việc kích thích sản sinh hormone nội tiết tố ở nam giới. Từ đấy giúp nâng cao cường chức năng sinh dục và tương trợ kiểm soát vấn đề can hệ tới xuất tinh sớm.

Cách thực hiện :

  • Cà rốt đem gọt bỏ vỏ, rửa sạch và thái nhỏ, bơ và chanh bỏ vỏ và hạt, đầy đủ các dòng rau rửa sạch và thái nhỏ
  • Cho hầu hết những vật liệu nêu trên vào máy xay sinh tố rồi thêm sữa vào xay đến khi hỗn hợp nhuyễn mịn
  • Lọc lấy nước và bỏ phần bã, có thể thêm đá hoặc tuyến đường vào và uống
  • Uống nước ép này thường xuyên vừa giúp giải độc, bổ sung dưỡng chất nhu yếu cho cơ thể vừa giúp cải thiện trạng thái xuất tinh sớm ở nam giới.

15. Nghỉ giữa hiệp – thủ thuật chữa xuất tinh sớm hiệu quả.

1 thủ thuật khác nhằm kéo dài thời kì quan hệ tình dục, trị xuất tinh sớm là bạn phải biết “dừng” đúng lúc.

Lúc cảm xúc tình dục của bạn sắp đạt đỉnh, đạt khoảng 7/10, bạn nam cần phải ngưng quan hệ tình dục tức khắc. Hãy rút cậu nhỏ ra khỏi âm đạo và đổi hướng sự chú ý của đầu óc về 1 vấn đề khác.

Đợi cho tới khi cảm xúc của bạn bình ổn trở lại thì tiếp tục quan hệ tình dục. Điều này sẽ giúp cho cậu nhỏ của bạn nâng cao dần khả năng chịu chứa qua mỗi lần quan hệ.

16. Gừng giúp chữa xuất tinh sớm

Ngoài cách sử dụng lá hẹ, nam giới có thể dùng gừng để khiến giảm cảm giác căng thẳng, hồi hộp trước khi khởi đầu quan hệ. Cách dùng cũng tương đối thuần tuý. Trước khi quan hệ khoảng 20 phút, nam giới có thể lấy một vài sợi gừng cắt nhỏ ngậm trong miệng để những tinh chất trong gừng được thu nạp, giúp nam giới tăng tuần hoàn máu, giảm bít tất tay, hồi hộp, trong thời gian ấy giảm nguy cơ xảy ra tình trạng xuất tinh sớm.

Trong số những cách thức điều trị xuất tinh sớm đã được giới thiệu, mỗi cách đều có các ưu nhược điểm biệt lập, đáng chú ý. Theo những chuyên gia, để điều trị xuất tinh sớm cần kiên trì vận dụng những phương pháp chữa trị kết hợp mang việc dùng dòng thuốc chữa xuất tinh sớm thích hợp để hồi phục phong đô phái mạnh, giải quyết được tình trạng bệnh trong khoảng bên trong.

17.Cách chữa xuất tinh sớm tại nhà bằng chuối

Chuối là quả thân thuộc và được khuyến khích dùng hàng ngày. Với thành phần cất hàm lượng lớn magie và canxi, chuối có tác dụng giúp nâng cao độ dai sức cho nam giới khi lâm trận. Cùng lúc, loại quả này còn với hiệu quả làm nâng cao số lượng và chất lượng tinh trùng cũng như cải thiện trạng thái xuất tinh sớm.

Người bệnh có thể dùng chuối bằng cách ăn trực tiếp, xay sinh tố hoặc ngâm rượu. Trong ấy rượu ngâm chuối hột đem đến hiệu quả tốt nhất.

18. Chữa xuất tinh sớm đơn thuần bằng bổ sung kẽm

Kẽm đóng vai trò quan trọng giúp tăng cường khả năng sinh lý nam giới, giúp kích thích vững mạnh các tế bào và tăng nội tiết tố nam testosterone nội sinh giải quyết bệnh xuất binh sớm cũng như các vấn đề rối loạn tình dục khác.

Nam giới có thể bổ sung kẽm mỗi ngày bằng việc tăng cường khẩu phần ăn của mình nhiều thực phẩm cất kẽm như: thịt bò, hàu, ngũ cốc, hạt mè, gan động vật, quả mâm xôi…Ngoài ra với thể dùng những loại thực phẩm chức năng bổ sung kẽm theo chỉ dẫn và chỉ định của bác sĩ khám nam khoa. Và cần lưu ý phải dùng điều độ tránh bổ sung quá phổ biến gây thắc thỏm, tiêu chảy, thương tổn bao tử.

19. Nâng cao cường thể lực chữa bệnh xuất tinh sớm

Có 1 chế độ ăn uống phần nhiều dinh dưỡng và thường xuyên luyện tập thể lực nam giới sẽ có thân hình khỏe mạnh, cường tráng là cách chống suất tinh sớm hiệu quả. Ngoài các bài tập thể dục giúp cải thiện sự bền bỉ và kéo dài sức chịu đựng nam giới không nên bỏ qua những món ăn hỗ trợ cải thiện tình trạng xuất tinh sớm như: hành tây, ngũ cốc các loại , măng tây, chuối, chocolate đen, phòng ban sinh dục động vật, thịt nạc, đậu bắp.

Ngoài việc bổ sung thực phẩm mang giá trị dinh dưỡng và rẻ cho sinh lý nam, đấng mày râu cũng nên kiêng những đồ uống có ga, có cồn, các chất kích thích, thuốc lá, rau răm, đồ ăn cay nóng, chất béo không lành mạnh dễ làm cho nam giới tăng cân

20. Cách chữa xuất tinh sớm không cần thuốc tại nhà bằng lá lốt

Lá lốt có tính ấm, bổ can thận. Lá lốt sử dụng thường xuyên sẽ đẩy nhanh tuần hoàn máu tới phần đông những cơ quan trong cơ thể, bao gồm cả bộ phận sinh dục. Qua ấy giúp cải thiện hiện trạng xuất tinh sớm hiệu quả.

Cách sử dụng:

  • Chuẩn bị 1 nắm lá lốt và 3 – 4 củ hành khô.
  • Lá lốt rửa sạch và ngâm mang nước muối để đảm bảo an toàn.
  • 3 – 4 củ hành khô gọt vỏ, rửa sạch, thái lát mỏng. Sau ấy ngâm với nước mắm chua ngọt 20 phút.
  • Sử dụng trực tiếp bằng phương pháp cuốn lá lốt với hành.
  • Dùng bài thuốc 3 – 4 lần mỗi tuần để đạt hiệu quả rẻ nhất.

21. Cách chữa xuất tinh sớm tại nhà từ cây lá đắng

Cây lá đắng, hay còn gọi là cây mật gấu, được các lương y đánh giá chữa những rối loạn sinh lý ở nam giới hiệu quả không kém ba kích. Có thành phần rất giàu những hợp chất alkaloid, saponin, tannin và các vitamin, cây lá đắng có tác dụng chữa được tất cả bệnh như đau nhức xương khớp, tiểu trục đường và đặc biệt phải chăng trong trường hợp xuất tinh sớm ở nam giới.

Cách dùng lá đắng như sau:

  • Chuẩn bị 8 – 10 lá đắng. Đem rửa sạch và ngâm có nước muối loãng trong vòng 10 phút để bớt vị đắng chát.
  • Lá đắng đã sơ chế vò sơ cho tương đối dập.
  • Chế lá đắng có 1,5 lít nước sôi thành trà uống thay nước màu ngày.

22. Chữa khỏi xuất tinh sớm tại nhà bằng phương pháp uống nước ép lá hẹ

Trong đông y, lá hẹ mang vị chua, tính ấm, mang tác dụng bổ thận, tráng dương, hành khí, tán huyết. Trong y khoa hiện đại, nghiên cứu chỉ ra rằng lá hẹ với đựng rộng rãi tuyến phố, chất xơ, các cái vitamin, protein, carbohydrate, odorin…có tác dụng rất tốt trong hoạt động đàm luận chất. Vì vậy, đây là 1 cái vật liệu rất khả quan đối với các nam giới đang gặp phải hiện trạng “chưa tới chợ đã hết tiền”.

Bí quyết dùng lá hẹ để chữa xuất tinh sớm hiệu quả tại nhà cũng tương đối thuần tuý, bạn chỉ cần chuẩn bị khoảng 500g hẹ tươi, nhặt bỏ các lá hư héo và đem đi rửa sạch với nước muối loãng. Sau đó, đem lá hẹ vào cối xay nhuyễn, lọc bỏ lấy phần bã và uống nước ép 2 lần mỗi ngày. Kiên trì thực hành trong vòng 1 tháng, những quý ông sẽ thấy hiện trạng xuất tinh sớm được cải thiện rõ ràng.

Lưu ý: Các cách chữa xuất tinh sớm bằng dân gian chỉ có tính chất tham khảo. Bác sĩ khuyên các đấng mày râu nên đến phòng khám chuyên khoa nam để điều trị bệnh triệt để

23. Chữa xuất tinh sớm bằng ngoại khoa

Khoa học điều khiển dây tâm thần dương vật là khoa học đương đại giải phẫu vi điều khiển dây thần kinh dương vật. Ngăn chặn và loại bỏ các dây tâm thần lưng dương vật quá nhạy cảm. Giúp kéo dài thời kì quan hệ. Đây là cách chữa trị xuất tinh sớm hiệu quả được chuyên gia đánh giá cao

Xuất tinh sớm là cơn ác mộng có tác động không nhỏ tới tinh thần, sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của nam giới. Đây là trạng thái nam giới không có khả năng kiểm soát được việc xuất tinh và đạt cực khoái theo mong muốn của mình. Hoặc có thể hiểu rằng đây là hiện tượng người đàn ông xuất tinh lúc vừa mới hoặc thậm chí chưa tiến hành quan hệ.

23.1. Chữa xuất tinh sớm do dài/ hẹp bao quy đầu

Bây giờ với đông đảo nam giới được chẩn đoán bị xuất tinh sớm do chưa cắt bao quy đầu (quy đầu bị chít hẹp hay bao trùm cả bao quy đâu). Chính do vậy, để chữa dứt điểm bệnh xuất tinh sớm thì nam giới cần cắt bao quy đầu. Khoa học thẩm mỹ bao quy đầu đương đại theo công nghệ Hàn Quốc được ứng dụng nhiều.

Nguyên lý hoạt động:

Cách thức này bằng máy móc hiện đại và công cụ y tế. Để mở miệng bao quy đầu để bao quy đầu và dương vật tách ra. Sau đấy sẽ cắt bỏ phần da thừa và cầm máu. Dùng chỉ tự tiêu nano để khâu lại vết thương đảm bảo thẩm mỹ.

Điểm cộng của phương pháp:

– Áp dụng những trang thiết bị y tế đương đại hài hòa có kĩ thuật xâm lấn tối thiểu tân tiến trong điều trị mang đến hiệu quả cao.

– Kĩ thuật thẩm mỹ bao quy đầu an toàn đột nhiên, đảm bảo mỹ quan.

– Không gây cảm giác đớn đau về da làm thịt, tránh chảy phổ thông máu.

– Vết thương nhỏ, khả năng phục hồi chóng vánh.

– Thời kì thực hiện nhanh trong thời gian 20 – 25 phút.

– Bảo vệ được những dây thần kinh dương vật, khả năng sinh dục, chức năng sinh sản.

23.2 Chữa xuất tinh sớm bằng kỹ thuật điều khiển dây thần kinh dương vật

Bí quyết tiên tiến đang được vận dụng tại các phòng khám chất lượng để chữa triệt để xuất tinh sớm đó là công nghệ điều khiển dây tâm thần dương vật. Đây là cách thức tiến tiến có thể giúp nam giới cải thiện và chấm dứt tình trạng xuất tinh sớm. Lấy lại bản lĩnh, tư thế đàn ông trong chốn “phòng the”.

Nguyên lý thực hiện của công nghệ trị xuất tinh sớm

Công nghệ điều khiển dây tâm thần dương vật là khoa học hiện đại giải phẫu vi điều khiển dây tâm thần dương vật. Ngăn chặn và mẫu bỏ những dây thần kinh lưng dương vật quá nhạy cảm. Giúp kéo dài thời kì quan hệ. Đây là phương pháp chữa trị xuất tinh sớm hiệu quả được chuyên gia Nhận định cao.

Kỹ thuật vi điều khiển tâm thần lưng dương vật được hình thành dựa trên hạ tầng giải phẫu học cơ thể người. Đảm bảo chức năng khái quát của dây thần kinh lưng dương vật trong điều trị xuất tinh sớm ở nam giới.

  • Dùng công nghệ định vị kính hiển vi tiến hành ngăn chặn những dây tâm thần nhạy cảm còn dư thừa, kiểm soát trong khuôn khổ cho phép.
  • Duyệt định vị khiến giảm ảnh hưởng tiêu cực tới thần kinh mẫn cảm. Trong khoảng ấy đạt được mục đích rút cuộc là giải quyết dứt điểm chứng xuất tinh sớm ở nam giới.
  • Điểm mạnh vượt bậc của kỹ thuật điều làm dây tâm thần dương vật
  • Cách xâm lấn tối thiểu gây thương tổn nhỏ chỉ khoảng trong khoảng 0.5 – 1cm.
  • Sử dụng chỉ tự tiêu nano, sau lúc khôi phục không để lại sẹo.
  • Với độ an toàn cao, không gây tổn thương làm giảm độ mẫn cảm của dương vật.
  • Không gây đớn đau về da giết thịt, không bị mất quá nhiều máu khi mà thực hành.
  • Tăng thời gian quan hệ, giải quyết và mẫu bỏ tác dụng phụ của cách thức truyền thống.
  • Cuộc sống tình dục kéo dài trên 20 phút, hiệu quả trong khoảng thời gian dài.
  • Không quan trọng tuổi tác, áp dụng được với nhiều đối tượng.
  • Thời gian làm thủ thuật diễn ra mau chóng, phù hợp với người có công việc bận rộn.

CHỮA XUẤT TINH SỚM Ở ĐÂU UY TÍN TẠI BẮC NINH

Phòng khám đa khoa Thành Đô Bắc Ninh là nơi cóg hầu hết các tiêu chí đảm bảo đem lại cho bệnh nhân nhiều lợi ích nhất. Nam giới có thể tham khảo và chọn lựa nơi đây để điều trị bệnh xuất tinh sớm bằng phương pháp điều chỉnh dây thần kinh dương vật.

không chỉ có sự minh bạch, công khai về tài chính. Tính từ lúc hoạt động cho đến nay phòng khám luôn nhân được sự tin tưởng của người bệnh trong tỉnh giấc và các vùng lân cận.

  • Được cấp phép và hoạt động dưới sự kiểm soát của những cơ quan chức năng có thẩm quyền.
  • Cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ có những phòng khám, phòng xét nghiệm, phòng giải phẫu trang vật dụng y tế tiên tiến, chất lượng, vô trùng vệ sinh theo quy định.
  • Lực lượng y bác sĩ chuyên môn cao, khám chữa bệnh chóng vánh và nhiều năm kinh nghiệm, thân thiện và đáp ứng mọi nhu cầu của người bệnh.
  • Bác sĩ dùng thuần thục kỹ thuật điều khiến dây thần kinh dương vật, giúp bệnh nhân khỏi bệnh nhanh chóng.
  • Hệ thống tư vấn và nhận đặt lịch khám miễn phí 24/7 giúp bệnh nhân tiết kiệm thời gian khám chữa hơn.
  • Xuất tinh sớm là căn bệnh nhạy cảm, nam giới không muốn ai biết mình có bệnh, phòng khám bảo mật tuyệt đối thông tin cá nhân của người bệnh.

Nhận xét tích cực của bệnh nhân đã từng điều trị xuất tinh sớm tại phòng khám:


– Anh Đặng Thanh H ( 26 tuổi, TP Bắc Ninh) cho biết: “Tôi đã phát hiện bị xuất tinh sớm khi thăm khám nam khoa ở Phòng khám đa khoa Thành Đô. Nhờ tới bác sĩ chuyên nghiệp, phương pháp hiện đại tôi đã được chữa khỏi bệnh hoàn toàn, không đau, không tái phát. Tôi xin cảm ơn phòng khám rất nhiều”.

– Anh Đỗ Văn p (32 tuổi, Thuận Thành, Bắc Ninh) chia sẻ: “Nhiều lần chỉ mới quan hệ chưa tới hai phút đã xuất tinh khiến tôi lo âu, vợ chồng lục đục. May mắn được người bạn giới thiệu tới Phòng khám đa khoa Thành Đô đã giúp tôi thoát khỏi căn bệnh xuất tinh sớm. Phòng khám không chỉ điều trị hiệu quả mà còn với chi phí hợp lý, thái độ tốt, tôi bằng lòng và đánh giá cao phòng khám.”

Trên đây là bài viết về 26 cách điều trị xuất tinh sớm cho nam giới. Nếu bạn còn những câu hỏi về xuất tinh sớm hãy liên hệ với các chuyên gia qua khung chat tư vấn bên dưới đây để được tư vấn

Zalo

tư vấn online

tư vấn online

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *