8 quy luật xây dựng thương hiệu cá nhân (infographic)

8 quy luật xây dựng thương hiệu cá nhân

Mỗi người là một cá thể riêng, và hơn ai hết chính bạn là người hiểu rõ nhất ưu nhược của chính mình. Nhưng làm thế nào để khẳng định nâng cao điểm mạnh, che lấp điểm yếu là một vấn đề không hề đơn giản. Giữa một xã hội xô bồ, việc xây dựng cho mình 1 thương hiệu, để người khác có thể hình dung và nhớ đến bạn một cách dễ dàng, chính xác nhất là một việc thật sự cần thiết.

Để hiểu rõ hơn vấn đề này, chúng ta hãy xét đến những ví dụ cụ thể sau.

Không phải tự dưng khán giả lại ưu ái gọi nữ ca sĩ Thu Minh là nữ hoàng nhạc dance. Trong suốt sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của mình, cô luôn hướng đến một hình ảnh quyến rũ, gợi cảm nhưng không phản cảm, giọng hát nội lực, cùng sự khôn khéo trong việc lựa chọn dòng nhạc phù hợp với bản thân và thị hiếu khán giả, Thu Minh đã tạo nên cho mình 1 chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả.
Hay nói đến một hình tượng khác. Nam cầu thủ Kaka của Brazil, giữa giới cầu thủ đào hoa, có muôn vàn ca sĩ, người mẫu vây quanh, thì anh lại chọn cho mình hình ảnh ” trai ngoan” không rượu chè, party thâu đêm, không đào hoa, bay bướm. Hình ảnh này như một của ” hiếm” trong giới cầu thủ.

Vậy thì, làm thế nào để bản thân mình cũng có những hình ảnh riêng họ ?Bài viết này sẽ là một công cụ, một bước nền để bạn có thể tạo dựng cho mình một thương hiệu mang chất riêng, không hòa lẫn bởi bất cứ cá thể nào khác qua việc chia sẻ câu chuyện thương hiệu cá nhân chính mình.

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *