Tái thiết kế thương hiệu với Dupont

Được thành lập vào năm 1802 (ban đầu là một nhà máy thuốc súng và tên đầy đủ là EI du Pont de Nemours and Company), DuPont đã phát triển thành một trong những công ty hóa chất lớn nhất thế giới và phát triển nhiều công nghệ và vật liệu hiện nay như Teflon, Nylon, Neoprene, Tyvek và Lycra – tất cả các tên thương hiệu mà chúng tôi sử dụng làm mô tả chung cho các danh mục sản phẩm (như gọi tất cả các loại khăn giấy trên mặt là Kleenex).

Vào năm 2017, DuPont đã hợp nhất với Công ty Hóa chất Dow để thành lập DowDuPont với dự định kéo dài 18 tháng, tách thành ba công ty độc lập, giao dịch công khai: Corteva Agriscience, tập trung vào nông nghiệp; Dow, tập trung vào khoa học vật liệu; và DuPont, tập trung vào các sản phẩm đặc biệt. Tại sao họ phải hợp nhất và tách ra để giữ nguyên hai công ty trên mức lương của tôi nhưng điều quan trọng cần biết là DuPont đã trở thành Bộ phận Sản phẩm Đặc biệt của DowDuPont trở thành DuPont và sẽ tiếp tục làm những việc của DuPont. Hôm qua, DuPont hoặc DowDuPont hoặc bất cứ ai, đã giới thiệu một danh tính mới do Lippincott thiết kế.

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *