Tích trữ thực phẩm mùa dịch, netizen đua nhau khoe “hậu quả”

Tich tru thuc pham mua dich, netizen dua nhau khoe “hau qua”-Hinh-2Tích trữ thực phẩm mùa dịch không hợp lý sẽ dẫn đến việc hư hỏng hay biến chất, như trong hình ảnh là củ đậu hay củ sắn bắt đầu nảy mầm.

Tich tru thuc pham mua dich, netizen dua nhau khoe “hau qua”-Hinh-3Su su cũng bắt đầu “đơm hoa kết trái”.

Tich tru thuc pham mua dich, netizen dua nhau khoe “hau qua”-Hinh-4Cà rốt cũng đua nhau mọc mầm trong mùa dịch vì chưa được sử dụng.

Tich tru thuc pham mua dich, netizen dua nhau khoe “hau qua”-Hinh-5Hậu quả của việc dự trữ đồ ăn quá nhiều là những củ khoai tây bị mọc mần phải vứt đi.

Tich tru thuc pham mua dich, netizen dua nhau khoe “hau qua”-Hinh-6Nhiều chị em phụ nữ đã chia sẻ lên MXH “hậu quả” nhận được chỉ vì quá lo lắng về thực phẩm hàng ngày mùa dịch.

Tich tru thuc pham mua dich, netizen dua nhau khoe “hau qua”-Hinh-7Bỏ ra số tiền không nhỏ để mua thực phẩm, thế nhưng sau đó lại phải vứt chúng đi vì quá nhiều không dùng đến, dẫn đến việc mọc mầm, hư hỏng.

Tich tru thuc pham mua dich, netizen dua nhau khoe “hau qua”-Hinh-8Bộ ba su su đua nhau tăng trưởng, mọc cây ngay trong nhà.

Tich tru thuc pham mua dich, netizen dua nhau khoe “hau qua”-Hinh-9

Nhiều nhà còn tích lũy cả trứng vịt lộn và vì để quá lâu mà còn để ngoài nên đã nở thành con. Ảnh: Tổng hợp

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *