Các cô nàng công sở xinh đẹp tự tin mặc gợi cảm đi làm dù bị bàn tán, xì xào

Phái đẹp vô tình biến nơi công cộng thành sàn diễn thời trang trong bộ đồ công sở siêu ngắn.

Một người đẹp trở thành tâm điểm chú ý khi diện váy bút chì ngắn, kết hợp áo sơ mi trắng cách điệu, có hàng cúc lệch nhưng để lộ khoảng trống nhỏ xíu trước ngực.

Mốt “buông lơi” vòng 1 “vơi đầy” kết hợp quần ngắn hết cỡ được các chị em tận dụng triệt để vừa khoe khéo thềm ngực vừa tôn vinh triệt để đôi chân dài miên man.

Tuy nhiên, trào lưu bung cúc được cho là không phù hợp với những nơi làm việc đòi hỏi sự chuẩn mực như ngân hàng, trường học, cơ quan hành chính,…

Mới đây, một người đẹp PG của một triển lãm ô tô thu hút nhiều sự chú ý nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng nổi bật trong bộ đồ bao gồm: áo sơ mi trắng tối giản kết hợp chân váy mini juyp đen, tôn vinh đôi chân dài nuột nà.

Điểm đáng chú ý chính là chiếc áo quá bó, để lộ những khoảng hở hờ hững khi nhìn ngang, dễ tố cáo lớp nội y bên trong.

Thực chất, đây là một trong số những lỗi cơ bản mà các chị em thường gặp phải khi diện áo sơ mi.

 Để tránh tình trạng này, một số cô nàng khéo léo còn sử dụng thêm băng dính 2 mặt dọc phần cài cúc, để hạn chế tối đa những “khoảng trống” thiếu tinh tế.

Không chỉ thế, những bộ váy áo điệu đà, tôn vinh vòng 1 trễ tràng cũng được các chị em cực kì yêu thích khi diện đến nơi làm việc nhưng dễ khiến người xung quanh xao nhãng ánh nhìn.

Một nữ phóng viên xuống phố với áo phông croptop kết hợp quần ống loe mỏng “cánh chuồn” phối cùng giày sandal trắng nhưng không nhận được nhiều lời khen vì chất liệu vải mỏng khiến người mặc bị hớ hênh.

Nhìn từ phía sau, lớp nội y trở nên rõ mồn một trước sự phản quang của ánh sáng. Đồng thời, khiến cho khổ chủ rơi vào cảnh ngang trái vì lộ vùng nhạy cảm thiếu tinh tế khi nhìn từ phía trước.

Rất nhiều người sử dụng mạng xã hội đã từng thể hiện phản ứng gay gắt trước phong cách thời trang của một bộ phận phái đẹp ưa mốt “kiệm vải” ở những nơi công cộng, thậm chí là gây mất thiện cảm.

Một tài khoản có tên là H.N bình luận: “Tất cả đều yêu cái đẹp nhưng không đồng nghĩa là ai cũng thích mặc hở hang. Điều đó chứng tỏ mặc hở hang chưa chắc đã đẹp. Một cô gái thời trang là cô gái biết chọn cho mình trang phục phù hợp với ngoại hình của mình và phù hợp với hoàn cảnh lúc mặc”.

Một công ty Hong Kong cho hay, họ phải đưa ra 7 quy tắc ăn mặc đối với các nhân viên nữ: Không mặc trang phục bó, không mặc quần ngắn, không mặc hở những vị trí “nhạy cảm”, không mặc áo hai dây, áo sát nách, không mặc đồ xuyên thấu nội y và không đi dép lê.

ông Yán Yáng cho biết: “Trang phục công sở thể hiện văn hóa công sở nên việc chọn lựa y phục là vô cùng quan trọng. Bạn không thể diện một bộ đồ công nhân để đi đến đám cưới, nhưng cũng không mặc váy dạ hội lấp lánh, dài lượt thượt để đi vào nhà máy làm việc. Chúng tôi đưa ra các nguyên tắc bắt buộc nhân viên phải tuân thủ vì trang phục công sở thể hiện sự tôn trọng bản thân lẫn những người xung quanh”.

Không thể phủ nhận, quyến rũ là một trong những đặc quyền lớn nhất của phái đẹp. Bởi vậy, chọn y phục như thế nào để vừa gợi cảm vừa đúng mực ở môi trường làm việc cũng là một vấn đề nan giải của các chị em.

Không chỉ chiếc áo sơ mi bung cúc “mạo hiểm”, chân váy siêu ngắn cũng được các người đẹp công sở chưng diện trên khắp nẻo phố phường.

Người đẹp công sở diện chiếc váy “phát quang” nội y, gây chú ý khi xuống phố.

Chiếc váy bị co ngắn khi ngồi, khiến người mặc bị lộ sự cố xấu hổ.

Phái đẹp vô tình biến nơi công cộng thành sàn diễn thời trang trong bộ đồ công sở siêu ngắn.

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *