Phương Mỹ Chi bất ngờ rời công ty quản lý của Quang Lê

Phương Mỹ Chi bất ngờ rời công ty quản lý của Quang Lê

Gắn bó 6 năm với Quang Lê Entertainment – công ty của cha nuôi, Phương Mỹ Chi khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi không tái ký hợp đồng.

 

Trưa 31/12, phía Phương Mỹ Chi vừa bất ngờ thông báo sẽ tách khỏi công ty Quang Lê Entertainment. Nam ca sĩ chính là người đã dẫn dắt Phương Mỹ Chi từ khi còn là cô bé chân ướt chân ráo bước ra khỏi một cuộc thi âm nhạc. Anh đưa ra định hướng, phát hành album, làm MV, tổ chức mini show, đưa Phương Mỹ Chi lưu diễn nước ngoài…

Phương Mỹ Chi, Quang Lê

Nói về lý do quyết định tách khỏi ba nuôi, Phương Mỹ Chi cho biết:

“Em không biết ba Lê có suy nghĩ khác không nhưng em thì rất tôn trọng và trân trọng quãng thời gian qua. Giữa em và ba có tình cảm rất đặc biệt hơn bất kỳ ai. Trong tương lai, nếu bất cứ chương trình nào của công ty hay của ba Lê cần sự góp mặt của Phương Mỹ Chi thì em luôn sẵn sàng.

Đây không phải là quãng thời gian ngắn đối với bất kỳ ca sĩ nào trực thuộc sự quản lý của một công ty giải trí như em. Hợp đồng công việc của em với công ty hiện đã hết hạn. Em đưa ra quyết định này vì nhận thấy mỗi lúc ước mơ, đam mê nghệ thuật của bản thân ngày càng lớn. Em mong muốn được làm nhiều thứ, thử sức thêm, mạo hiểm bước ra khỏi vùng an toàn một chút để đến với những điều mới mẻ hơn.

Ba cũng hứa hẹn đủ thứ để em ở lại công ty. Ba Lê thật ra vẫn như những bậc cha mẹ khác thôi – không ai muốn con xa mình cả. Dẫu vậy sau 6 năm, em nghĩ đã học hỏi được rất nhiều và đến lúc cần phải trải nghiệm nhiều hơn, tập tự đứng trên đôi chân của mình. Em phải tự đi mới biết bản thân đi được bao xa, cũng như bao nhiêu là đủ với mình.”

Nói về chuyện được – mất từ mối quan hệ cha con với Quang Lê, Phương Mỹ Chi cho hay: “Em nghĩ được gì và mất gì là câu hỏi khó có thể nói hay đưa ra câu trả lời đầy đủ, xác đáng nhất. Em tin mỗi thời điểm khác nhau, cách nhìn nhận của em về những được – mất cũng sẽ khác nhau. Và sau này, khi em lớn hơn chút nữa, có thể em sẽ lại suy nghĩ khác. Em chỉ muốn khẳng định lại một lần nữa rằng em vẫn luôn tôn trọng, trân trọng và quý mến ba Lê”.

Hiện tại phía Quang Lê vẫn chưa có bất cứ thông báo gì. Tuy nhiên, hi vọng Phương Mỹ chi sẽ có quyết định đúng đắn để tiếp tục tỏa sáng và cống hiến trong tương lai.

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *