Sau rất nhiều vụ lùm xùm gần đây về vấn đề Hack Camera hay bị hack Facebook.

Sau rất nhiều vụ lùm xùm gần đây về vấn đề Hack Camera hay bị hack Facebook.

Như đã  từng chia sẻ gửi lời khuyên đến những người bạn, những người thân về những lý do bị hack. Việc hacker giỏi họ có thể đột nhập đủ thứ, đủ ngõ ngách và bằng nhiều cách khác nhau. Nhưng … trước hết mọi người hãy tự bảo vệ mình các cách đơn giản nhất mà ai ai cũng có thể tự trang bị bảo vệ mình 1 cách dễ dàng nhất.

Với Facebook:

1. Sử dụng bảo mật 2 lớp (OTP)
2. Không nên sử dụng các ứng dụng lạ, các ứng dụng không uy tín và tuyệt đối cẩn thận trước việc bạn CẤP QUYỀN cho các ứng dụng được quản lý tài khoản của Bạn.(nhất là mấy trò tào lao như: ai là người thích mình nhất ? ai hay nhìn trộm mình ? …. các loại đại khái như vậy) (Bay mầu nick bất cứ lúc nào không hay) cũng như những Video “nhạy cảm” bạn để chế độ “Riêng tư – Chỉ mình tôi” trên facebook họ cũng có quyền xem (vì bạn đã cho phép họ quản lý tài khoản mình mà).

Bảo mật Facebook

Với Camera:

1. Thay mật khẩu, tài khoản khi được đơn vị cung cấp camera bán cho bạn. Không cung cấp mật khẩu, tài khoản cho người khác. Nhất là với những “con cam” được lắp ở phòng ngủ, hay những nơi “nhạy cảm” trong nhà.
2. Sử dụng các loại Camera tuy đắt chút nhưng của những công ty, thương hiệu có uy tín. Tuyệt đối không nên sử dụng các loại camera hàng trôi nổi, giá quá rẻ. Đã quá nhiều trường hợp bị “ăn trái đắng” khi sử dụng các camera hay điện thoại giá “quá rẻ” rồi. Trong đó luôn có CHIP ghi lén hoặc auto cấp quyền quản lý mặc dù bạn không cho phép.
– 1 Ngày rảnh rỗi ngồi không chia sẻ chút ít kinh nghiệm mong ACE không bị mắc phải những việc không đáng có. Chứ thực ra, Hacker còn đánh được cả FBI, White House … nói chi đến mấy thứ “vớ vẩn” nhà ACE. Nhưng cố gắng làm phức tạp được hơn chút nào hay chút đó 

2 Cách phòng tránh hack camera an ninh đơn giản, hiệu quả
Thân !

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *