Ngân 98 tự nhận không mặc ‘phụ tùng’ khi chụp hình nàng thơ

Mặc dù, trong bộ hình lần này, Ngân 98 đã mặc trang phục kín đáo thế nhưng cô nàng vẫn để lộ điểm nhạy cảm kém duyên khiến dân tình ngán ngẩm.

Ngân 98 được biết đến là một trong những hot girl thị phi nhất nhì trên mạng xã hội. Cô thường xuyên đăng tải những bức hình phô trương da thịt gây “đau mắt” cho người xem. Tuy nhiên, mới đây, Ngân 98 bỗng hóa nàng thơ với bộ đồ kín đáo, đã vậy cô còn đính kèm chú thích: “Ngân không là nàng thơ. Đừng xem hết bộ ảnh nếu không muốn bị yêu”.

Ngân 98 tự nhận không mặc phụ tùng khi chụp hình nàng thơ - Ảnh 1

Ngân 98 tung ảnh hóa nàng thơ kín như bưng.

 

Ngân 98 tự nhận không mặc phụ tùng khi chụp hình nàng thơ - Ảnh 2

Cô nàng trông cực nữ tính với váy nâu bồng bềnh.

 

Sau khi bài đăng của Ngân 98 được chia sẻ, đã nhanh chóng nhận được nhiều lượt yêu thích và bình luận từ mọi người. Ai nấy đều cho rằng cô nàng nên đổi sang phong cách kín đáo như thế này hơn là những hình ảnh khoe thân phản cảm.

Thế nhưng, bên cạnh những lời khen ngợi dành cho bạn gái Lương Bằng Quang thì cũng có không ít những bình luận chỉ trích vì trong một số khoảnh khắc cô nàng đã để lộ điểm nhạy cảm kém duyên. Thậm chí, Ngân 98 còn tự nhận mình không mặc nội y khi chụp bộ hình lần này: “Xin lỗi để bữa sau nàng thơ mặc áo…”.

Ngân 98 tự nhận không mặc phụ tùng khi chụp hình nàng thơ - Ảnh 3

Cô nàng đội mũ cao bồi và đi bốt cao ấn tượng.

Ngân 98 tự nhận không mặc phụ tùng khi chụp hình nàng thơ - Ảnh 4Ngân 98 tự nhận không mặc phụ tùng khi chụp hình nàng thơ - Ảnh 5

Ngân 98 tự nhận không mặc phụ tùng khi chụp hình nàng thơ - Ảnh 6

Nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào của Ngân 98 đã đốn tim không ít dân mạng.

 

Ngân 98 tự nhận không mặc phụ tùng khi chụp hình nàng thơ - Ảnh 7

Ngân 98 tự nhận không mặc phụ tùng khi chụp hình nàng thơ - Ảnh 8

Mặc dù đã mặc trang phục kín đáo thế nhưng Ngân 98 vẫn để lộ điểm nhạy cảm cho thấy cô đang hoàn toàn thả rông..

 

Lương Bằng Quang và Ngân 98 kể từ khi công khai hẹn hò, cả hai từng trải qua không ít thị phi, điều tiếng do thể hiện tình cảm thái quá, có nhiều hành động âu yếm bị đánh giá là phản cảm.

Dù chưa tổ chức đám cưới chính thức nhưng cặp đôi đã dọn về sống chung như vợ chồng tại căn hộ ở TP.HCM. Nhất cử nhất động của họ tại nhà riêng mỗi khi livestream từ ăn uống, nói chuyện đều thu hút lượt xem vì quá phản cảm.

Ngân 98 còn thừa nhận cô không mặc nội y..

Không biết là do vô tình hay cố ý mà cô nàng để lộ rõ mồn một như vậy..

Nguồn tổng hợp

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *