Peugeot giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới dành riêng cho mảng mô tô, xe máy

Hãng xe Peugeot đến từ nước Pháp vừa chính thức đưa ra bộ logo và tên thương hiệu với thiết kế mới hấp dẫn và cứng rắn hơn dành cho các sản phẩm xe mô tô và xe máy của mình.

Mới đây, thương hiệu xe Pháp Peugeot vừa chính thức cho ra mắt bộ nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới dành riêng cho mảng mô tô và xe máy mang tên Peugeot Motorcycles. Theo đó, việc ra mắt một bộ nhận diện thương hiệu mới này cũng là một sự khẳng định rằng Peugeot sẽ đánh mạnh vào thị trường mô tô, xe máy thế giới hơn trong thời gian tới.

Peugeot đổi logo hứa hẹn cho ra mắt loạt xe mô tô mới

Peugeot đổi logo hứa hẹn cho ra mắt loạt xe mô tô mới

Ở bộ nhận diện thương hiệu mới của mô tô Peugeot với logo mới cùng dòng chữ Peugeot Motocycles, bộ nhận diện này cho hình ảnh vuông vắn, mạnh mẽ và cho cảm giác rắn chắc hơn so với logo trước đây của hãng. Việc tách riêng mảng mô tô này của Peugeot cũng là một lời khẳng định về quyết tâm của hãng đối với thị trường mô tô chung.

Concept mô tô tân cổ điển Peugeot P2X

Concept mô tô tân cổ điển Peugeot P2X

Trước đây, Peugeot nổi tiếng hơn bởi những mẫu xe 2 bánh với danh tiếng là một trong những nhà sản xuất xe tay ga lâu đời nhất thế giới. Theo những thông tin gần đây, Peugeot đã và đang chuẩn bị kĩ hơn cho mình để bước chân vào làng xe mô tô thế giới với các sản phẩm cỡ nhỏ từ 125 đến 300 phân khối. Trong đó, mẫu xe concept gần đây nhất được hãng xe giới thiệu mang tên P2X là một mẫu xe mang kiểu dáng tân cổ điển khá đẹp mắt và sở hữu được nhiều nét đặc trưng riêng biệt của Peugeot.

Mẫu xe có những trang bị hiện đại và thiết kế đẹp mắt

Mẫu xe có những trang bị hiện đại và thiết kế đẹp mắt

Hiện tại, hãng xe chưa công bố bất kỳ thông tin gì thêm về những mẫu xe mô tô, xe máy thế hệ mới của mình sử dụng logo và hình ảnh mới. Hãy cùng chờ xem, hãng xe đến từ Pháp này sẽ làm được những gì trong thời gian tới.

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *