Dịch vụ thiết kế logo tại Bắc Ninh chuyên nghiệp

Logo là bước đệm vững chắc cho sự phát triển của doanh nghiệp nói chung và cho từng sản phẩm/dịch vụ nói riêng. Một logo ấn tượng sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận khách hàng mục tiêu. Đồng thời thuận lợi hơn khi “thu phục” người tiêu dùng.

Qua đó khẳng định qt logo ấn tượng sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận khách hàng mục tiêu. Đồng thời thuận lợi hơn khi “thu phục” người tiêu dùng.
Với chúng tôi,  Kinh Bắc Web, khách hàng không đơn thuần chỉ nhận được sản phẩm là logo sau khi thiết kế như các công ty khác cung cấp cùng lĩnh vực, mà chúng tôi còn tiến hành thủ tục đăng ký độc quyền logo sau khi thiết kế. Quyền sở hữu trí tuệ của khách hàng đối với logo, tránh tình trạng đạo nhái, trộm cắp ý tưởng.
Như vậy, có thể thấy dịch vụ thiết kế logo của chúng tôi có tính toàn diện cao, đáp ứng gần như mọi nhu cầu của khách hàng về một logo, thương hiệu, nhãn hiệu có giá trị cả về tính thương mại và tính pháp lý.

dịch vụ thiết kế logo

Kinh Bắc Web đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Dịch vụ thiết kế logo Bắc Ninh chuyên nghiệp cung cấp bởi Kinh Bắc Web

Căn cứ vào những phản hồi và nhu cầu tìm kiếm thông tin của quý khách hàng về thiết kế logo, chúng tôi sẽ phân nhóm hai nội dung chính sẽ xuất hiện trong bài viết này gồm:

– Phần 1: Sử dụng dịch vụ thiết kế logo thương hiệu chuyên nghiệp

– Phần 2: Tìm kiếm thông tin, nghiên cứu ý tưởng thiết kế logo

Dựa trên nhu cầu của bản thân, quý khách hàng có thể tìm đến các thông tin mà mình quan tâm, giúp tiết kiệm thời gian tối đa.

dịch vụ thiết kế logo

dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp uy tín cung cấp bởi Kinh Bắc Web

Phần 1: Sử dụng dịch vụ thiết kế logo Bắc Ninh tại Kinh Bắc Web

Báo giá thiết kế logo

Thông thường mục báo giá dịch vụ sẽ được chúng tôi trình bày ở phần cuối cùng của bài viết. Thế nhưng sau khi lắng nghe chia sẻ của những khách hàng thân thiết đã sử dụng dịch vụ, chúng tôi đã thay đổi và đưa mục này lên một trong những mục đầu tiên. Hy vọng việc đề cập giá thiết kế logo ngay từ đầu sẽ giúp quý khách hàng thuận tiện khi tham khảo thông tin.

Thiết lập báo giá dịch vụ là một trong những vấn đề khiến chúng tôi rất trăn trở. Nếu đứng trên cương vị là một người khách hàng, tất nhiên sẽ mong muốn dịch vụ thiết kế logo giá rẻ.

Còn đứng trên cương vị là một doanh nghiệp cung cấp dịch vụ, chúng tôi mong muốn thu về lợi nhuận cao nhất. Điều này có thể hơi thực tế quá nhưng đây là sự thật mà mọi doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân đều đặt ra và hy vọng đạt được.

Xem thêm các nguyên tắc thiết kế logo

Vậy chi phí thiết kế logo hợp lý là như thế nào?

Mỗi người sẽ có những cách định nghĩa hợp lý khác nhau. Còn với Kinh Bắc Web, hợp lý chính là sự hài lòng của khách hàng.

Mọi cá nhân, tổ chức sau khi sử dụng dịch vụ thiết kế của chúng tôi đều cảm thấy xứng đáng với những gì mình bỏ ra. Thậm chí, nhiều khách hàng còn không ngần ngại giới thiệu chúng tôi với bạn bè, người thân khi có nhu cầu thiết kế logo công ty.

Điều đó chứng minh, giá thiết kế logo của Kinh Bắc Web ở mức hợp lý. Không dừng lại ở đó, để có thể phục vụ mọi đối tượng khách hàng, chúng tôi đã cung cấp nhiều gói dịch vụ khác nhau. Mỗi gói dịch vụ sẽ có những mức giá và ưu đãi riêng. Tùy theo nhu cầu và khả năng của mình mà mọi người có thể lựa chọn gói dịch vụ phù hợp.

Mặc dù rất muốn chia sẻ với mọi người báo giá cụ thể. Tuy nhiên, vì mỗi yêu cầu dịch vụ sẽ có những báo giá khác nhau. Cho nên để biết thông tin chi tiết, quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline 08.68639925 – 0973-058-737 để được báo giá chính xác nhất.

Xem thêm dịch vụ thiết kế nhận diện thương hiệu

Quy trình thiết kế logo thương hiệu của Kinh Bắc Web

dịch vụ thiết kế logo

các bước thiết kế logo cho doanh nghiệp

Để tạo ra một sản phẩm thiết kế hoàn hảo nhất, chúng tôi sẽ thực hiện các bước sau:

Bước 1: Xây dựng bản định hướng sáng tạo

Thông qua phiếu yêu cầu cung cấp thông tin, đội ngũ thiết kế sẽ nắm được yêu cầu cụ thể và mong muốn của khách hàng. Từ đó, đội ngũ thiết kế sẽ có định hướng sáng tạo hợp lý kèm chi tiết các hạng mục công việc, thời gian, cách thức tiến hành rõ ràng.

Bước 2: Tìm hiểu chi tiết, kỹ lưỡng về doanh nghiệp

Việc tìm hiểu kỹ lưỡng về doanh nghiệp sẽ giúp cho việc thiết kế logo đi vào trọng tâm và làm nổi bật sản phẩm thiết kế.

Bước 3: Nghiên cứu và đánh giá thương hiệu cùng ngành

Việc nghiên cứu và đánh giá thương hiệu cùng ngành sẽ phân tích được điểm mạnh, điểm yếu của thương hiệu cạnh tranh để tạo ra thương hiệu hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Bước 4: Phác thảo và thuyết trình ý tưởng thiết kế

Phác thảo và thuyết trình ý tưởng thiết kế để khách hàng hiểu và cảm nhận được sản phẩm thiết kế

Bước 5: Lập cẩm nang thiết kế và bàn giao sản phẩm thiết kế

Sản phẩm thiết kế được bàn giao sau khi nhận được 100% sự hài lòng của khách hàng cho sản phẩm thiết kế

Với quy trình làm việc khoa học, Logo của Kinh Bắc Web được đánh giá là một trong những công ty thiết kế logo chuyên nghiệp nhất hiện nay.

Phần 2: Tìm kiếm thông tin, nghiên cứu ý tưởng thiết kế logo

Sẽ thế nào nếu mọi nhà cung cấp sản phẩm máy tính đều không có logo hoặc có logo giống nhau? Tất nhiên, điều đó sẽ không bao giờ xảy ra nên chúng ta sẽ không cần phải nghĩ đến viễn cảnh đó.

Vì sao ư? Bởi sẽ chẳng có bất kỳ một nhà sản xuất, nhà cung cung cấp dịch vụ nào muốn tâm huyết, công sức của mình bị nhầm lẫn với đơn vị khác. Trừ trường hợp các nhà sản xuất cố tình đạo nhái sản phẩm, dịch vụ của người khác.

Logo chính là cơ sở, đặc điểm nhận dạng giữa sản phẩm, dịch vụ của nhà cung cấp này với sản phẩm, dịch vụ của nhà cung cấp khác.

Khi đến một gian hàng máy tính sẽ có khá nhiều những sản phẩm gần giống nhau về hình thức, lúc này logo sẽ giúp bạn phân biệt đâu là sản phẩm của Dell, đâu là sản phẩm của Samsung.

Nhờ logo, khách hàng dễ dàng ghi nhớ và định vị thương hiệu.

Đây là điều mà mọi doanh nghiệp, tổ chức thậm chí là cá nhân đều mong muốn. Vì khi khách hàng nhớ đến sản phẩm, dịch vụ của công ty, đồng nghĩa với việc khả năng mua sắm của họ sẽ rất cao.

Chưa kể đến việc nếu logo của bạn đặc biệt, tạo ấn tượng tốt với khách hàng sẽ thu hút sự chú ý khách hàng. Cùng với đó tăng lợi thế cạnh tranh với các đối thủ cung cấp cùng dịch vụ.

Những sản phẩm mà khách hàng sẽ nhận được

Khi sử dụng dịch vụ thiết kế của chúng tôi, khách hàng sẽ nhận được những sản phẩm sau:

(i) Mẫu thiết kế logo, thương hiệu, sản phẩm thiết kế ấn tượng nổi bật, phản ánh rõ nét mong muốn của bạn

(ii) Hồ sơ thiết kế đầy đủ các file ảnh máy tính, file vector chất lượng cao nhất dùng cho in ấn.

(iii) Cẩm nang hướng dẫn sử dụng logo, thương hiệu chi tiết, đầy đủ, hiệu quả.

(iv) Link download logo gốc bất cứ khi nào bạn cần đến.

(v)  Chứng nhận doanh nghiệp có toàn quyền sở hữu và sử dụng mẫu thiết kế.

(vi) Được tư vấn chuyên nghiệp về xây dựng và phát triển thương hiệu từ các chuyên gia thương hiệu  uy tín.

(vii) Tư vấn miễn phí và giảm giá đăng ký logo, thương hiệu, sản phẩm thiết kế

Lợi ích mà khách hàng nhận được khi sử dụng dịch vụ thiết kế Logo Bắc Ninh của Kinh Bắc Web

dịch vụ thiết kế logo

quy trình thiết kế logo chuyên nghiệp tại Kinh Bắc Web

Là một trong những công ty thiết kế Kinh Bắc Web bề dày kinh nghiệm, đội ngũ họa sỹ, thiết kế sáng tạo, tài năng cùng dịch vụ toàn diện, chúng tôi sẽ mang lại cho quý khách hàng một trải nghiệm dịch vụ khác biệt. Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ nhận được:

  • – Sự hỗ trợ của các họa sĩ và chuyên viên thiết kế giàu kinh nghiệm
  • – Tư vấn chuyên sâu cho khách hàng về cách lựa chọn, thiết kế thương hiệu để được bảo hộ
  • – Logo sẽ được thiết kế theo đúng yêu cầu của khách hàng
  • – Cam kết khả năng đăng ký độc quyền sở hữu trí tuệ sau thiết kế
  • – Không phát sinh thêm chi phí cho việc nộp đơn đăng ký sở hữu trí tuệ cho Logo sau khi thiết kế

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *