Vì sao khách sạn lại sử dụng kính trong suốt cho phòng tắm?

Ngày nay, rất nhiều khách sạn thường thiết kế phòng tắm với tấm kính trong suốt nhưng không phải ai cũng biết công dụng của chúng.

Dưới sự phát triển của thời đại mới, nhu cầu thuê khách sạn ngày càng tăng cao, phục vụ cả mục đích dài ngày và ngắn ngày. Một căn phòng trong khách sạn có thể đáp ứng đầy đủ yếu tố sinh hoạt cá nhân của một người. Khác với trước kia, khách sạn ngày càng có nhiều yếu tố cải tiến về mặt thiết kế, mang lại sự tiện dụng cho người dùng.

Tại sao phòng tắm của khách sạn lại sử dụng kính trong suốt? 1

Ảnh minh họa

Nhiều người nghĩ rằng phòng tắm là nơi riêng tư, cần được che chắn kín đáo, kĩ lưỡng trong các gia đình. Vì vậy mà khi vào khách sạn, trông thấy một căn phòng tắm có thiết kế trong suốt, không ít người đã cảm thấy ngỡ ngàng. Tuy nhiên bạn có biết lí do vì sao các tấm kính trong nhà tắm khách sạn lại trong suốt?

Tại sao phòng tắm của khách sạn lại sử dụng kính trong suốt?

Theo The Huffington Post, việc thiết kế căn phòng tắm với các vách đều làm bằng kính là sự tính toán thông minh, chúng khiến căn phòng trông rộng hơn rất nhiều, giúp tạo ra không gian thoải mái. Ngoài việc tấm kính mỏng không tốn diện tích như tường gạch thì việc  làm vách ngăn bằng kính giúp không gian có vẻ rộng và thoáng hơn.

Vào buổi tối, nếu thiết kế phòng tắm có kính trong suốt thì bạn sẽ không cần dùng nhiều thiết bị điện vào buổi tối, bởi chỉ cần bạn bật đèn phòng ngủ là phòng tắm cũng có trọn ánh sáng. Ban ngày, bạn cũng không cần dùng nhiều đèn điện vì đã có ánh sáng mặt trời ngoài ban công chiếu qua. Đây là một giải pháp tiết kiệm điện năng cực kỳ thông minh.

Tại sao phòng tắm của khách sạn lại sử dụng kính trong suốt? 2

Ảnh minh họa

Việc thiết kế trong suốt cũng góp phần vào việc đảm bảo an toàn cho người ở. Phòng tắm kính giúp bạn vừa tắm, vừa theo dõi được động tĩnh bên ngoài để đề phòng cháy nổ hay kẻ xấu đột nhập. Cuối cùng không thể nhắc đến khía cạnh sang trọng. Những bức tường kính giúp việc lau dọn trở nên dễ dàng, đỡ tốn công, thể hiện sự lịch sự và đẳng cấp hơn.

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *