Khám nam khoa ở Thái Bình nên đến đâu?

Khám nam khoa ở Thái Bình nên đến đâu?

Khám nam khoa là rất cần thiết với nam giới. Nhờ có khám nam khoa mà nam giới kiểm tra được tình trạng sức khỏe của bản thân. Kịp thời phát hiện những bất thường để có hướng điều trị kịp thời. Tìm một địa chỉ khám nam khoa tốt luôn là mong muốn của tất cả nam giới. Vậy bài viết này sẽ chia sẻ cho nam giới một địa chỉ khám nam khoa tốt ở Thái Bình.

Khám nam khoa ở Thái Bình nên đến đâu?

Khám nam khoa là gì

Khám nam khoa là việc thăm khám và kiểm tra cơ quan sinh dục của nam giới. Qua đó bác sĩ dễ dàng đánh giá tình trạng sức khỏe của nam giới. Kịp thời phát hiện các bất thường và điều trị bệnh ngay.

Các bệnh viêm nhiễm nam khoa nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng xấu đến sinh hoạt và sức khỏe của nam giới. Do đó việc thăm khám nam khoa sớm là rất cần thiết.

Khám nam khoa bao gồm: khám nam khoa tổng quát, khám bộ phận sinh dục và xét nghiệm, kiểm tra các chỉ số trong cơ thể.

  • Khám tổng quát: nam giới được kiểm tra tổng thể sơ bộ toàn bộ cơ thể như cân nặng, chiều cao, huyết áp, ổ bụng, nhịp tim…trao đổi với bác sĩ các vấn đề liên quan nếu có.
  • Khám bộ phận sinh dục: bác sĩ kiểm tra bộ phận sinh ngoài để bước đầu phát hiện những vết loét, u cục , dài hay hẹp bao quy đầu, các nốt sần tại tinh hoàn và một số vấn đề bất thường khác.
  • Xét nghiệm: nam giới sẽ thực hiện các xét nghiệm kiểm tra máu, nước tiểu, dịch ở niệu đạo, một số xét nghiệm mẫu tế bào khối ở bộ phận sinh dục. Việc xét nghiệm sẽ giúp quá trình chẩn đoán bệnh chính xác hơn, dễ phát hiện ra các bệnh liên quan đến sinh dục, niệu đạo, bệnh lây qua đường tình dục.

Khám nam khoa là một việc làm vô cùng cần thiết và quan trọng, giúp nam giới phát hiện sớm những tổn thương và kịp thời phòng ngừa trước khi bệnh có những biến chứng nguy hiểm.

Vì thế bác sĩ khuyên nam giới nên đi khám nam khoa định kỳ 6 tháng/ lần hoặc khám ngay khi cơ thể có những dấu hiệu bất thường.

Khám nam khoa ở Thái Bình nên đến đâu?

Thái Bình là tỉnh thành rộng lớn, có dân cư đông đúc. Nhu cầu thăm khám nam khoa cực cao. Tuy nhiên không có nhiều địa chỉ khám nam khoa tốt. Đa phần nam giới phải lên tận Hà Nội mới tìm được địa chỉ khám nam khoa tốt. Việc đi lại xa xôi rất mất thời gian và tốn kém tiền bạc cho người bệnh. Chưa kể hiệu quả điều trị bệnh cũng chưa chắc tốt.

Thay vì phải thăm khám điều trị bệnh ở xa xôi bệnh nhân có thể đến ngay phòng khám đa khoa Bảo Việt. Đây là cơ sở chuyên khám điều trị bệnh nam khoa rất tốt ở Nam Định, lại rất gần trung tâm thành phố Thái Bình. Nam giới dễ dàng di chuyển đến địa chỉ này để thực hiện khám nam khoa cho mình. Phòng khám có rất nhiều thế mạnh nổi bật mà không địa chỉ nào có được.

1, Đội ngũ bác sĩ giỏi

Bác sĩ ở đa khoa Bảo Việt đều là những chuyên gia hàng đầu trong điều trị bệnh nam khoa. Có nhiều bác sĩ từng công tác ở bệnh viện lớn ngoài Hà Nội, chuyên về nam khoa, hiếm muộn. Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị bệnh nam khoa. Chẩn đoán và tư vấn tận tình, chu đáo; Ngoài ra còn hỗ trợ điều trị bệnh nam khoa bằng những phương  pháp tốt nhất cho người bệnh.

Thăm khám tại địa chỉ này nam giới hoàn toàn yên tâm vì bác sĩ đều rất tâm lý, nhiệt tình. Việc thăm khám cũng rất cẩn thận, tỉ mỉ, không xảy ra tình trạng thăm khám qua loa như nhiều cơ sở y tế khác.

2, Máy móc thiết bị hiện đại

Trang thiết bị máy móc của phòng khám được nhập khẩu từ những nước có nền kinh tế phát triển. Máy móc đều là những thiết bị mới và rất hiện đại, giúp chẩn đoán hình ảnh sắc nét, rõ ràng, kịp thời hỗ trợ điều trị đạt hiệu quả.

Các thiết bị máy móc có thể chỉ ra như máy siêu âm, máy nội soi, máy xét nghiệm…

3, Phương pháp điều trị hiệu quả nhất

Nếu có các bệnh viêm nhiễm nam khoa tùy theo tình trạng mà bác sĩ sẽ chỉ định các phương pháp điều trị phù hợp. Ưu điểm của các phương pháp điều trị tại phòng khám đa khoa Bảo Việt là đều là các kỹ thuật điều trị hiện đại, giúp tiêu diệt nhanh chóng vi khuẩn và các tác nhân gây bệnh; hỗ trợ hồi phục tối đa. Có thể chỉ ra một vài phương pháp điều trị đang được áp dụng ở phòng khám như:

  1. Phương pháp crs điều trị viêm niệu đạo, viêm quy đầu bằng sóng ánh sáng thẩm thấu.
  2. Phương pháp phân loại alpha điều trị các bệnh về tuyến tiền liệt như u nang tuyến tiền liệt, u xơ tuyến tiền liệt.
  3. Kỹ thuật thẩm mĩ bao quy đầu tiên tiến giúp loại bỏ nhanh chóng triệu chứng bao quy đầu hẹp, bao quy đầu dài, không để lại sẹo xấu ở quy đầu.
  4. Phương pháp 6 bước sinh sản điều trị các bệnh về tinh trùng như tinh trùng ít, tinh trùng yếu, xuất tinh ra máu…

4, Chi phí điều trị phù hợp

Nếu thăm khám ở phòng khám đa khoa Bảo Việt thì nam giới cũng có thể yên tâm. Các khoản chi phí thăm khám điều trị bệnh đều công khai minh bạch và có hóa đơn rõ ràng từng hạng mục. Ngoài ra để giảm tải gánh nặng chi phí cho khách hàng phòng khám còn liên tục triển khai nhiều ưu đãi giảm giá như giảm 30% chi phí điều trị, giảm 50% chi phí phẫu thuật.

Với nhiều thế mạnh kể trên đa khoa Bảo Việt chắc chắn sẽ là địa chỉ khám nam khoa an toàn, hiệu quả cho anh em Thái Bình.

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *