Gợi ý địa chỉ tư vấn phòng khám phá thai ở Nam Định uy tín

Phòng khám phá thai ở Nam Định cũng có nhiều nhưng không phải địa chỉ nào cũng tốt. Nhiều cơ sở mọc lên nhưng không được kiểm định về chất lượng. Thực hiện phá thai bừa bãi, không có bác sĩ chuyên khoa, không có máy móc phương tiện đảm bảo. Hậu quả là bệnh nhân phải chịu những biến chứng tiềm ẩn.Xin gọi ý Tư vấn phòng khám phá thai ở Nam Định uy tín

16+ Cách phá thai, bỏ thai an toàn hiện nay tại nhà cho chị em hiệu quả - Welcome - Standardandpoors

Các phương pháp phá thai an toàn

Y học ngày càng phát triển hơn vì thế càng có nhiều phương pháp phá thai an toàn ra đời. Tùy theo tuổi thai và sức khỏe của sản phụ mà bác sĩ sẽ tư vấn các phương pháp phù hợp.

1, Phá thai bằng thuốc

Phương pháp nội khoa thường áp dụng cho những tuổi thai dưới 7 tuần tuổi; thai nhi đã nằm trong buồng tử cung và chị em không mắc các bệnh về máu.

Tác dụng của phá thai bằng thuốc là làm ngưng sự phát triển của thai nhi và đẩy túi thai ra bên ngoài. Dùng thuốc để phá thai là một phương pháp đơn giản tuy nhiên cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ cho sức khỏe. Nếu thực hiện không đúng quy trình, sức khỏe của thai phụ không tốt thì có thể bị xuất huyết, nhiễm trùng thậm chí gây tử vong ở người bệnh.

2, Phá thai bằng phương pháp hút

Đây là một phương pháp ngoại khoa an toàn. Hút thai thường được áp dụng với tuổi thai từ 8 tuần đến dưới 12 tuần. Bác sĩ sẽ dùng một một ống nhựa nano để đưa vào trong buồng tử cung. Đầu còn lại của ống hút được nối với bơm hút bằng tay hoặc bằng điện để hút túi thai ra ngoài.

3, Phương pháp nạo thai

Đây là phương pháp phá thai phức tạp thường áp dụng cho những thai phụ hơn 12 tuần tuổi. So với các phương pháp trên thì đây là một kỹ thuật phức tạp, tiềm ẩn nhiều biến chứng. Vì thế cần thực hiện ở những cơ sở y tế uy tín.

Phá thai luôn tiềm ẩn nhiều nguy cơ đối với sức khỏe và khả năng sinh sản của chị em. Vì thế chị em cần phải cân nhắc những địa chỉ y tế uy tín. Thực hiện phá thai ở các cơ sở đã được cấp phép hoạt động, quy trình phá thai đảm bảo an toàn.

16+ Cách phá thai, bỏ thai an toàn hiện nay tại nhà cho chị em hiệu quả - Welcome - Standardandpoors

Phòng khám phá thai ở Nam Định uy tín

Phòng khám đa khoa Bảo Việt là cơ sở phá thai uy tín trên địa bàn tỉnh Nam Định. Nhiều năm qua cơ sở này đã chứng tỏ được thế mạnh của mình trong việc đình chỉ thai kỳ cho chị em. Không chỉ có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, trang thiết bị máy móc hiện đại, phòng khám còn có rất nhiều thế mạnh nổi bật khác.

Thực hiện phá thai ở địa chỉ này chị em có thể yên tâm về tính hiệu quả, an toàn, bảo mật thông tin…cùng nhiều những ưu thế khác nữa

1, Được bác sĩ giỏi trực tiếp thăm khám và thực hiện tiểu phẫu

Các bác sĩ tại phòng khám đều là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phụ khoa. Nhiều bác sĩ đã có nhiều năm công tác ở những bệnh viện lớn về sản phụ khoa. Do đó về kinh nghiệm và tay nghề luôn đảm bảo chất lượng. Thực hiện phá thai bởi các bác sĩ có kinh nghiệm thì sẽ giúp hạn chế được những biến chứng không mong muốn. Ca tiểu phẫu cũng diễn ra nhanh chóng, ít đau đớn hơn.

Trong quá trình thực hiện tiểu phẫu bác sĩ cũng có sẽ có những tư vấn hợp lý cho chị em. Giúp chị em có thể an tâm thực hiện thủ thuật.

2, Máy móc phương tiện hiện đại

Trang thiết bị máy móc thực hiện phá thai đều là các thiết bị mới hiện đại, được nhập khẩu từ những nước có nền kinh tế phát triển. Máy móc được kiểm định là an toàn với sức khỏe của người bệnh.

Các thiết bị y tế phục vụ tiểu phẫu phá thai đều được diệt khuẩn sạch sẽ. Cam kết không để xảy ra tình trạng nhiễm trùng khi thực hiện.

Ngoài ra những thiết bị y tế mới cần thay cũng được bổ sung liên tục. Vì thế chị em có thể yên tâm phá thai an toàn ở địa chỉ này.

3, Phương pháp phá thai an toàn

Tùy theo tuổi thai và thể trạng sức khỏe của chị em mà bác sĩ sẽ tư vấn những phương pháp phá thai an toàn. Các phương pháp đang được áp dụng ở phòng khám là những kỹ thuật mới nhất hiện nay. Phương pháp đã được kiểm chứng bởi tính an toàn, phù hợp.

Thực hiện phá thai bằng phương pháp helen brown là một kỹ thuật phá thai an toàn nhất hiện nay. Phương pháp có sử dụng ống hút siêu dẫn, lấy túi thai ra ngoài một cách nhanh chóng mà không tổn hại tử cung. Giảm đau đớn và chảy máu ở tử cung. Thực hiện chỉ trong khoảng vài phút là kết thúc. Đảm bảo tính an toàn tuyệt đối với người bệnh.

Phương pháp đặc biệt thích hợp với tuổi thai từ 8 tuần đến dưới 14 tuần. Với phương pháp này chị em đều rất hài lòng khi thực hiện.

4, Chi phí phá thai có nhiều ưu đãi

Chi phí phá thai tại phòng khám đa khoa Bảo Việt có nhiều ưu đãi hấp dẫn. Khi thực hiện thủ thuật này chị em được giảm tới 50% chi phí. Ngoài ra còn được miễn phí khám lâm sàng với các chuyên gia đầu ngành.

Phòng khám phá thai Bảo Việt còn có thời gian làm việc ngoài giờ linh hoạt, mở cửa vào tất cả các ngày trong tuần. Thông tin khách hàng bảo mật tuyệt đối. Do đó chị em có thể thực hiện phá thai mà không để lộ thông tin ra ngoài.

Quy trình phá thai ở phòng khám đa khoa Bảo Việt

Quy trình phá thai ở phòng khám được tiến hành trong phòng tiểu phẫu vô khuẩn. Thực hiện các bước lần lượt như sau:

1, Thăm khám lâm sàng

Đây là bước đầu tiên và cũng rất quan trọng khi thực hiện phá thai. Bác sĩ sẽ thăm khám vùng kín xem có viêm nhiễm hay không. Tiến hành siêu âm để đánh giá tuổi thai, trọng lượng thai. Đề nghị chị em thực hiện một số xét nghiệm như xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu. Thăm khám lâm sàng được tiến hành nhanh chóng. Nhưng rất cần thiết để có quy trình phá thai an toàn.

2, Vệ sinh gây tê và phá thai

Chị em sẽ được bác sĩ vệ sinh vùng kín bằng thuốc sát trùng, gây tê bằng thuốc để giảm đau đớn.

Sau đó dùng mỏ vịt để bộc lộ tử cung, đưa thiết bị chuyên dụng vào tử cung để lấy túi thai ra ngoài

3, Kết thúc thủ thuật

Bệnh nhân được vệ sinh vùng kín sạch sẽ, đưa về phòng hậu phẫu nghỉ ngơi và ra về sau đó.

Thực hiện phá thai ở phòng khám đa khoa Bảo Việt chị em sẽ cảm thấy hài lòng về chất lượng. Phòng khám đã thực hiện đình chỉ thai kỳ thành công cho hàng trăm trường hợp. Với một quy trình phá thai an toàn, đảm bảo, giúp bệnh nhân bảo vệ sức khỏe vùng kín.

 

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *