Bán tải điện VInfast Wild gây ấn tương với báo chí quốc tế

Mẫu concept bán tải điện VinFast VF Wild đã gây bão tại triển lãm Điện tử tiêu dùng CES 2024, thu hút sự quan tâm đặc biệt từ truyền thông quốc tế với thiết kế đầy ấn tượng và độc đáo.

Bán tải điện Việt Nam gây ấn tượng tại triển lãm CES 2024

Xuất hiện trong khuôn khổ của triển lãm, Điện từ tiêu dùng CES 2024, VinFast VF Wild nhanh chóng trở thành tâm điểm chu ý của giới truyền thông quốc tế với ngoại hình nổi bật và độc đáo.

Mẫu xe điện hoàn toàn mới của VinFast đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ truyền thông quốc tế. Trang tin Carscoops bày tỏ quan điểm về thiết kế của VF Wild: “Mẫu bán tải cỡ trung này trông rất bắt mắt với phần đầu xe tròn trịa, đi kèm dải đèn LED thanh mảnh và tấm chống trượt chắc chắn. Chúng được kết hợp với thân xe uyển chuyển và tấm ốp dày dặn”.

vinfast-vf-wild-0109-250

Cũng theo Carscoops, VF Wild còn có những điểm nhấn thiết kế nổi bật khác như tay nắm cửa ẩn, gương chiếu hậu kỹ thuật số, cửa sau mở ngược và thùng hàng thông nội thất.

Bên cạnh đó, trang tin Caranddriver cũng nhấn mạnh về “thiết kế nam tính, đẹp mắt và cứng cáp” của mẫu xe này.

Truyền thông quốc tế nói gì về bán tải điện của VinFast? 388000

Mặc dù hiện chưa có thông tin chi tiết về hệ thống truyền động hoặc pin được công bố, nhưng trang Caranddriver hy vọng rằng VinFast VF Wild sẽ được trang bị động cơ điện kép và hệ dẫn động bốn bánh, mang đến phạm vi hoạt động 400 km sau một lần sạc đầy.

Trang Caranddriver cũng cho rằng với tốc độ triển khai sản phẩm đầu tham vọng của VinFast tại Mỹ, rất có thể phiên bản sản xuất của VF Wild sẽ được ra mắt trong vài năm tới.

Cũng theo trang Caranddriver, VinFast có thể có nhiều cơ hội tốt hơn nếu hãng gia nhập cuộc chiến xe bán tải thuần điện với mức giá hợp lý và thực tế.

Như vậy, bán tải điện của hãng xe Việt Nam sẽ thu hút những người mua không đủ khả năng sở hữu một chiếc bán tải EV cỡ lớn từ những nhà sản xuất ô tô lâu đời hơn.

Truyền thông quốc tế nói gì về bán tải điện của VinFast? 388001

VF Wild thuộc dòng xe bán tải cỡ trung với thông số chiều dài là 209 inch (5.324 mm), chiều rộng là 79 inch (1.997 mm).

Với tính năng gập tự động của kính chắn gió và ghế sau, chiều rộng khoang hành lý tăng từ 5 đến 8 feet (1.524 đến 2.438 mm), tạo không gian rộng rãi cho việc chở đồ, nghỉ ngơi và giải trí. Ngoài ra, VF Wild còn có cửa sổ trời toàn cảnh và gương chiếu hậu điện tử để cải thiện tính khí động học.

Truyền thông quốc tế nói gì về bán tải điện của VinFast? 388004

VF Wild là sản phẩm của sự hợp tác giữa VinFast cùng Công ty thiết kế Gomitiv (Úc) sau hơn 8.000 giờ nghiên cứu và phát triển, với sự tham gia của nhiều nhà thiết kế hàng đầu. VF Wild được áp dụng ngôn ngữ thiết kế “Sức mạnh của Dòng chảy”, lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc áo choàng bay trong gió của siêu anh hùng.

Tên gọi đầy mới mẻ “Wild” của mẫu bán tải điện đại diện cho sức mạnh thiên nhiên và tinh thần thách thức mọi giới hạn, đồng thời thể hiện sứ mệnh hướng tới một tương lai xanh cho tất cả mọi người của VinFast.

Truyền thông quốc tế nói gì về bán tải điện của VinFast? 388005

Những mẫu xe được VinFast trưng bày tại CES 2024

Tại triển lãm Điện tử Tiêu dùng CES 2024, bên cạnh mẫu concept bán tải điện VF Wild, VinFast còn trưng bày mẫu ô tô điện mini VF 3 và SUV điện VF 9 được tích hợp các dịch vụ giải trí trực tuyến mới.

Ngoài ra, hãng xe điện Việt Nam còn giới thiệu đến người tiêu dùng dòng xe đạp điện DrgnFly. Đồng thời, khách tham quan sẽ được chiêm ngưỡng và trực tiếp trải nghiệm lái thử mẫu xe đạp điện tiên tiến này.

Triển lãm CES 2024 diễn ra trong mấy ngày?

CES 2024 đã được khai mạc tại Las Vegas (Mỹ) vào ngày 09/01 và sẽ kéo dài đến hết ngày 12/01/2024. Gian trưng bày của VinFast là số 6417 thuộc Trung tâm Triển lãm Las Vegas. Khách hàng có thể đến chiêm ngưỡng các mẫu xe được trưng bày và tham gia chương trình lái thử xe từ ngày 09/01 – 12/01/2024.

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *