Bật mí +05 mẫu thiết kế Landing Page đẹp từ các ngành nghề

Giới thiệu 5 mẫu landing page đẹp cho các ngành nghề. Tham khảo ngay để tạo cho mình một Landing Page hút mắt nhất nhé!

Mẫu 1: Shapely (WordPress)

Shapely

Nếu bạn đang muốn có một landing page gây được ấn tượng mạnh đến đối tượng trải nghiệm thì Shapely sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.

Công cụ này gói gọn tất tần tật mọi tính năng nổi bật nhất, giúp bạn thiết lập không gian web theo sáng kiến cho bất kể kế hoạch nào bạn đang chạy. Bạn hoàn toàn có thể dùng những tính năng đơn giản và dễ dàng hoặc nâng cấp và tùy chỉnh giao diện Shapely sao cho phù hợp.

Đây là công cụ miễn phí, tương thích với trình duyệt và hoàn toàn có thể kết hợp tất tần tật các loại trang đích với nhau. Thật tuyệt đúng không nào!

Mẫu 2: Comodo – mẫu landing page đẹp và dễ nhìn

Comodo - mẫu landing page ấn tượng cho game

Nếu bạn đang có nhu cầu Marketing tiếp thị các trò chơi, veo mới của bản thân bằng một trang đích cuốn hút, hiện đại và tinh vi thì Comodo là sự chọn lựa hoàn hảo nhất.

Bởi Comodo là công cụ Bootstrap Framework, cho phép bạn tùy chỉnh cao trong giao diện để tạo ra trang web có trải nghiệm tốt nhất.

Comodo sẽ giúp web của bạn hoạt động một cách trơn tru trên tất cả các thiết bị máy tính, điện thoại. Đồng thời, Comodo còn đồng điệu với tổng quan các trình duyệt website hiện đại, đảm bảo kinh nghiệm tuyệt vời nhất. Bạn không phải quá lo lắng về hình ảnh hàng hóa của chính bản thân mình khi chúng hiển thị trên nhiều loại thiết bị khác nhau.

Mẫu landing page 3: Educature 

Educature là một web không tính phí liên quan đến giáo dục. Nói một cách chính xác hơn, Educature là chương trình khóa huấn luyện và đào tạo trực tuyến, cung cấp cho sinh viên các tri thức cần thiết.

Educature

Educature là 1 trong các mẫu landing tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua.

Với Educature, bạn chỉ cần thiết lập và sử dụng nó theo ý mình. Đặc biệt, khi quan sát Educature, bạn sẽ thấy nó có hình ảnh tên lửa động, nút quay về đầu trang và điều hướng đích, trang khóa huấn luyện và đào tạo, tính năng tìm kiếm khóa huấn luyện và đào tạo và tải nội dung cuộn, một giao diện dễ dàng nhưng vẫn tất tần tật tính năng và cho người tận dụng một kinh nghiệm tuyệt vời.

Mẫu landing page 4: Glint

Glint

Với Glint, bạn sẽ xây dựng và điều chỉnh trang đích mẫu landing page một cách dễ dàng như khi học đếm chữ số vậy.

Glint là mẫu HTML với bố cục đáp ứng 100% và võng mạc HPI đã sẵn sàng. Glint giúp web của bạn xuất hiện một cách rõ nét, hoàn hảo trên bất kể thiết bị truy cập nào. Đặc biệt, Glint còn hỗ trợ bạn kinh ngạc hơn khi rất có thể giúp người tiêu dùng share các bản kế hoạch, khách hàng hoạt động cùng và đề cử giải thưởng. Thật thú vị đúng không nào? Đây có phải là mẫu landing page đẹp mà bạn đang tìm kiếm không?

Mẫu landing page 5: Halo

Halo

Halo sẽ cho phép bạn tận dụng và sử dụng theo cách bạn muốn. Bạn hoàn toàn có thể tận dụng, sửa đổi, thiết kế web và lấp đầy bằng những đường nét nghệ thuật bạn “vẽ” lên.

Halo khá phù hợp với các công ty, đơn vị thuộc chuyên môn sáng tạo cũng như người sáng tạo tự do, giúp bạn thỏa sức biểu hiện ý tưởng của bản thân mình mà không bị hạn chế. Bạn có thể sở hữu một giao diện website độc – lạ với quý phái của riêng mình và do chính bản thân tự thiết kế.

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *