Giáp Tết, dịch vụ thuê xe tự lái “cháy hàng”

Hiện nay, dịch vụ cho thuê xe tự lái đang nở rộ và hầu như luôn sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của các thượng đế. Nhưng mỗi khi xuân về, việc thuê được một chiếc xe tự lái dù không như ý muốn cũng phải trải qua nhiều gian truân.

Hiện nay, dịch vụ cho thuê xe tự lái đang nở rộ và hầu như luôn sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của các thượng đế. Nhưng mỗi khi xuân về, việc thuê được một chiếc xe tự lái dù không như ý muốn cũng phải trải qua nhiều gian truân.

Đối với nhiều người không sử dụng xe hơi thường xuyên thì không chọn cách mua xe mà lại chọn phương án thuê xe mỗi khi cần đi đâu đó. Nhưng mỗi khi xuân về họ mới thấy được giá trị của việc có xe riêng khi không phải đau đầu đi tìm một chiếc xe ưng ý cho gia đình về quê ngày tết.

Có 2 hình thức thuê xe là có tài và tự lái, nhưng vào ngày tết, thường các bác tài cũng nghỉ để ăn tết nên hầu hết ai muốn thuê xe cũng đều phải lựa chọn phương án tự lái. Chưa hết, giá cả thuê xe trong những ngày này bỗng leo thang nhưng lượng khách của các dịch vụ cho thuê xe không bao giờ có dấu hiệu giảm.

7 Cửa Hàng Thuê Xe Tự Lái Bắc Ninh Tốt Nhất Trên Thị Trường - Mototrip Việt Nam

Khi được hỏi, phần lớn các địa điểm cho thuê xe tự lái tại TPHCM và Hà Nội đều yêu cầu khách đặt sớm nếu muốn thuê xe trong dịp Tết. Với dịp Tết dương lịch, khách hàng cần đặt trước 3 đến 5ngày còn trong dịp Tết Nguyên đán để chắc chắn khách hàng phải đặt cọc trước cả tháng.

Tại Hà Nội, do điều kiện kinh tế khó khăn nên cận Tếtnhiều khách vẫn có thể thuê xe tự lái. Theo khảo sát của VnMedia ngày 16/1 tại phố Trần Khát Chân, nơi có nhiều địa chỉ cho thuê xe tự lái, giá thuê xe dao động từ 900 nghìn đến 1,5 triệu đồng.

Tại văn phòng Lộc Bích 445 Trần Khát Chân, chủ nhà cho biết hiện các xe 4 chỗ đã cho thuê hết, chỉ còn xe Innova cho thuê ít nhất 10 ngày, giá thuê 1,5 triệu đồng/ngày và phải đặt cọc 20 triệu đồng.

Còn tại công ty Lâm Anh 389 Trần Khát Chân, khách vẫn có thể thuê xe nhỏ Getz, Kia Morning với giá 900 nghìn/ngày, Civic giá 1,7 triệu đồng/ngày và thời gian thuê tối thiểu cũng từ 10 ngày trở lên. Tuy nhiên tại đây, mức đặt cọc khá cao:30 triệu đồng với xe Getz, Kia Morning và 50 triệu đồng với Honda Civic.

Top 5 Đơn Vị Cho Thuê Xe Tự Lái Bắc Ninh Uy Tín

Trong khi đó tại TP.Hồ Chí Minh,không chỉ yêu cầu đặt trước cả tháng, nhiều địa điểm cho thuê xe còn cho biết chỉ cung cấp dịch vụ thuê xe cả gói 7 đến 10 ngày chứ không cho thuê xe lẻ trong những ngày Tết. Nếu muốn thuê xe 2 đến 3 ngày, bạn phải đợi và hi vọng nếu cònxe mới được thuê và giá có thể cao hơn một chút.

Năm nay, trung bình giá thuê xe tăng từ 20 đến 30% tuỳ theo cửa hàng và chất lượng xe. Nếu bình thường thuê một chiếc Toyota Innova khá mới có giá từ 600 đến 800 nghìn/1 ngày thì trong những ngày Tết sẽ có giá từ 1 triệu đến 1,2 triệu đồng. Tương tự tất cả các loại xe từ4 đến 7 chỗ đều tăng từ 200 đến 500 nghìn đồng.

Dịch vụ cho thuê xe tự lái trong những ngày tết “ăn nên làm ra” đến mức có một số gia đình dư xe hoặc không đi đâu ngày tết cũng tranh thủ đăng tin trên mạng tìm người thuê xe. Và tất nhiên,vì là xe “chính chủ”, sạch sẽ, hoạt động ổn định nên giá cho thuê những chiếc xenày cao hơn những điểm dịch vụ từ 200-400 ngàn đồng tùy xe. Tuy nhiên, những chiếc xe này không hề “ế khách” mà ngược lại còn được săn đón hơn những chiếc xe cho thuê dịch vụ.

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *