Thủ tướng tham quan triển lãm tại ngày hội Techfest VietNam năm 2022

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã đến tham quan 250 gian hàng tại triển lãm sản phẩm, dịch vụ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.

Trong chuyến công tác tại Bình Dương, sau khi đi khảo sát một số công trình trọng điểm, làm việc với Ban Thường vụ tỉnh ủy Bình Dương, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tham dự chương trình Dấu ấn Techfest VietNam 2022.

Tại chương trình, Thủ tướng đã đến tham quan 250 gian hàng tại triển lãm sản phẩm, dịch vụ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo. Đây là một trong các hoạt động của ngày hội Techfest VietNam 2022.

Ngày hội Techfest VietNam năm 2022 diễn ra tại Bình Dương trong 3 ngày (ngày 2-12 đến ngày 4-12) với các nội dung chính như: Triển lãm sản phẩm, dịch vụ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo với 250 gian hàng; cuộc thi Tìm kiếm tài năng khởi nghiệp sáng tạo quốc gia; Chương trình dấu ấn Techfest VietNam.

Song song với đó là 30 phiên hội nghị, hội thảo, chuyên đề do các “làng công nghệ” và các đối tác thực hiện, với nhiều nội dung liên quan đến các lĩnh vực công nghệ chuyên sâu, các giải pháp phát triển thông minh và bền vững, các vấn đề làm để thúc đẩy hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong giai đoạn tiếp theo.

Một số hình ảnh Thủ tướng Chính phủ thăm quan triển lãm.

Thủ tướng tham quan triển lãm tại ngày hội Techfest VietNam năm 2022 ảnh 1
Thủ tướng đi tham quan khu triển lãm với 250 gian hàng.
Thủ tướng tham quan triển lãm tại ngày hội Techfest VietNam năm 2022 ảnh 2
Thủ tướng đến thăm gian hàng của Trường Đại học Thủ Dầu Một.
Thủ tướng tham quan triển lãm tại ngày hội Techfest VietNam năm 2022 ảnh 3
Thủ tướng tham quan triển lãm tại ngày hội Techfest VietNam năm 2022 ảnh 4
Thủ tướng tham quan triển lãm tại ngày hội Techfest VietNam năm 2022 ảnh 5
Thủ tướng tham quan triển lãm tại ngày hội Techfest VietNam năm 2022 ảnh 6
Thủ tướng tham quan triển lãm tại ngày hội Techfest VietNam năm 2022 ảnh 7
Thủ tướng tham quan triển lãm tại ngày hội Techfest VietNam năm 2022 ảnh 8

Thủ tướng đến từng gian hàng tham quan, đại diện các doanh nghiệp cũng chia sẻ về những sản phẩm đơn vị mình giới thiệu, trưng bày.

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *