Hướng đi khác biệt của ACV Entertainment

ACV Entertainment ra đời với mục tiêu là nơi sản xuất và phát hành âm nhạc, bên cạnh việc tìm kiếm và phát triển nghệ sĩ riêng. Người sáng lập công ty, anh Lê Cương hướng đến âm nhạc bình dân cho tất cả mọi người.

Mô hình công ty giải trí trong showbiz Việt Nam không còn quá mới mẻ. Đã có nhiều cái tên thành công, là bệ đỡ cho không ít những tài năng trẻ vụt sáng thành ngôi sao.

Để xây dựng được dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả, mỗi công ty giải trí thường chọn cho mình một phong cách âm nhạc và hình tượng riêng, từ đó tập trung tô vẽ màu sắc âm nhạc và xây dựng concept cho nghệ sĩ. Thế nhưng cũng có công ty lựa chọn dòng nhạc… cho tất cả mọi người.

Công ty ACV Entertainment ra đời với mục tiêu sẽ là nơi sản xuất và phát hành âm nhạc, bên cạnh đó tìm kiếm và phát triển nghệ sĩ riêng. Người sáng lập công ty, anh Lê Cương cho rằng có một “mỏ vàng” mà không phải công ty nào cũng có thể khai thác, đó là âm nhạc bình dân cho tất cả mọi người.

CEO Lê Cương và các nghệ sĩ trong công ty ACV Entertainment

“Nhiều người làm âm nhạc tìm cách làm mới hoặc theo đuổi những trào lưu trên thế giới, nhưng lại bỏ quên lượng lớn người nghe ưa chuộng thứ âm nhạc giản dị, dễ nghe, dễ cảm. Một thứ âm nhạc có thể không sang chảnh và thời thượng, nhưng có thể đi vào lòng người bằng con đường ngắn nhất. Dù đến từ bất cứ đâu hoặc ở bất cứ tầng lớp nào, người ta cũng có thể rung động và nghêu ngao hát theo những giai điệu này” – anh Lê Cương chia sẻ.

Nắm được gout âm nhạc đại chúng ấy, Lê Cương tập trung tìm kiếm và sản xuất những bài hát chiều lòng số đông, cũng như phát hiện những gương mặt mới tiềm năng.

Anh Lê Cương cho biết: “Hiện hệ thống kênh Youtube của ACV Entertainment có tổng gần 15 triệu lượt đăng ký, hệ thống kênh TikTok đạt tổng gần 5 tỷ lượt xem và hàng chục triệu followers, fanpage Facebook Mot ngay Mot Ban Nhac có hơn 3 triệu người theo dõi…”

Theo anh Lê Cương, từ một công ty “tân binh” trong làng nhạc Việt, ACV Entertainment đã có hơn 10 nghệ sĩ trực thuộc. Trong đó, ngoài Minh Vương là “lão làng” của Vpop đời đầu, thì Đình Dũng, Đinh Tùng Huy, Thương Võ… đều đang là những cái tên được yêu thích và sở hữu một lượng fan nhất định.

Những sản phẩm nổi bật của ACV Entertainment

ACV Entertainment ghi điểm với nhiều bản hit như “Ai chung tình được mãi”, “Đế vương”, “Em sẽ là cô dâu”, “Từng yêu”, “Hai chữ đã từng”, “Câu hẹn câu thề”,…

CEO Lê Cương 

Gắn với thị hiếu âm nhạc đại chúng, CEO Lê Cương kiến tạo môi trường toàn diện cho ACV Entertainment – tất cả là quy trình khép kín, với âm nhạc do chính nghệ sĩ trong công ty sáng tác, đội producer chuyên nghiệp tham gia vào quá trình sản xuất, bên cạnh đó luôn tìm kiếm các gương mặt mới từ mạng xã hội.

Theo CEO Lê Cương, trong tương lai ACV Entertainment nhắm đích trở thành một công ty giải trí hàng đầu Việt Nam, hướng đến tiên phong trong lĩnh vực sản xuất âm nhạc, phát triển KOLS.  ACV vẫn đang nỗ lực bứt phá và thực hiện giấc mơ của mình bằng thứ âm nhạc chạm đến trái tim người nghe.

 Ngọc Minh

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *