Tóm tắt ‘drama căng đét’ vụ ‘trà xanh’ làm rạn nứt tình cảm Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng

Dưới đây là toàn bộ diễn biến câu chuyện ‘trà xanh’ làm rạn nứt tình cảm của cặp đôi Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng.

Sự việc bắt đầu khi vào tối ngày 20/1, sau loạt biểu cảm buồn ‘rười rượi’ tại sự kiện, trên trang cá nhân của mình, Thiều Bảo Trâm đăng tải cảnh mở tiệc tụ họp với hội chị em và cùng cắt bánh kem có dòng chữ ‘Be Happy sister’ (Vui vẻ nhé chị gái).

Ngay sau đó, hội bạn cũng đồng loạt gửi lời động viên Thiều Bảo Trâm, đặc biệt Xoài Non còn ẩn ý đã xuất hiện nhân vật ‘trà xanh’ khiến bạn gái tin đồn của Sơn Tùng buồn. Riêng Thiều Bảo Trâm gửi lời ‘cảm ơn các em đã bên chị lúc này’.

Tóm tắt 'drama căng đét' vụ 'trà xanh' làm rạn nứt tình cảm Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng 0

Ít lâu sau đó, netizen phát hiện cô đã unfollow Sơn Tùng trên trên Instagram. Tuy nhiên, nam ca sĩ gốc Thái Bình vẫn không động tĩnh gì khi hiện vẫn để chế độ follow bạn gái tin đồn 8 năm qua.

Tóm tắt 'drama căng đét' vụ 'trà xanh' làm rạn nứt tình cảm Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng 1

Lúc này đây, nhiều fan cho rằng Thiều Bảo Trâm đang giận dỗi Sơn Tùng vì ‘người thứ 3’. Ngay sau đó, một người bạn thân thiết với Thiều Bảo Trâm đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý: ‘Dạo này sếp Tùng đi chơi với Hải Tú miết, bỏ bê bé Trâm nhà mình quá, làm em ấy buồn. Phận làm anh trai như mình không cầm lòng được, đành qua chở đi trà sữa tâm sự, mệt mỏi ghê’. 

Tóm tắt 'drama căng đét' vụ 'trà xanh' làm rạn nứt tình cảm Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng 2

Chưa hết, dân mạng đã soi được từ thời điểm tháng 12/2020, Thiều Bảo Trâm có thói quen ‘thả tim’ như đang thể hiện sự đồng cảm với những câu nói bị phản bội, buông bỏ tình cảm, cô đơn,… Động thái của cô được netizen cho rằng giống với những người đang thất tình. Chính vì thế, nhiều người đặt nghi vấn có thể chuyện tình của cặp đôi đã gặp trục trặc trong khoảng thời gian này.

Tóm tắt 'drama căng đét' vụ 'trà xanh' làm rạn nứt tình cảm Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng 3

Chuyển sang phía ‘bên kia chiến tuyến’, sau khi tin tức về ‘trà xanh’ nổ ra, Hải Tú – người được cho là ‘người thứ 3’ trong vụ việc này liên tục bị tấn công MXH, hàng loạt group anti mọc lên ‘như nấm sau mưa’.

Tóm tắt 'drama căng đét' vụ 'trà xanh' làm rạn nứt tình cảm Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng 4

Kể từ sau khi đầu quân về M-TP Talents, cô bị bắt gặp ngày càng có nhiều dấu hiệu giống với Sơn Tùng, tần suất ngày càng nhiều khiến fan tỏ ra không vừa ý. Đầu tiên là phải kể đến bức hình mừng Giáng sinh được Sơn Tùng đăng lên MXH. Nhiều fan đã thắc mắc rằng tại sao nữ nghệ sĩ lại phải đứng sát Chủ tịch đến thế, nhất là với một người ‘hoa đã có chủ’ như Sơn Tùng.

Đỉnh điểm, trưa 20/1, Hải Tú cập nhật hình ảnh mới trên Instagram cá nhân. Nữ diễn viên mặc chiếc áo sơ mi trắng, hai đường kẻ ngang đỏ đen ở phần tay áo. Ngoài ra, Hải Tú cũng tiết lộ: ‘Doing something new today’ (Làm điều gì đó mới vào hôm nay). Không chú ý vào hoạt động mới của Hải Tú, người hâm mộ lại chỉ tập trung soi chiếc áo sơ mi nữ diễn viên đang diện. Áo sơ mi Hải Tú đang mặc chính là kiểu áo được Sơn Tùng ưu ái diện vào năm 2018.

Tóm tắt 'drama căng đét' vụ 'trà xanh' làm rạn nứt tình cảm Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng 5

Trên tài khoản Instagram, Hải Tú chỉ follow 3 tài khoản, 2 trong số đó là của M-TP Entertainments và tài khoản còn lại chính là Sơn Tùng.

Tóm tắt 'drama căng đét' vụ 'trà xanh' làm rạn nứt tình cảm Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng 6

Chưa hết, ngay sau đó Hải Tú bị tố ‘trở mặt’, chia tay bạn trai ‘ngọt sớt’ sau khi đầu quân về công ty Sơn Tùng. Theo đó, một người tự nhận là bạn của bạn trai cũ Hải Tú cho biết: ‘Hải Tú quen bạn tôi. Trước lúc đóng MV Sơn Tùng được 5 ngày xóa hết ảnh rồi chia tay. Bạn tôi vẫn còn giữ ảnh. Lần cuối cùng đăng ảnh là vào tháng 7’. Đi kèm thông tin này là một loạt hình ảnh kề vai áp má của Hải Tú với người được cho là bạn trai cũ.

Tóm tắt 'drama căng đét' vụ 'trà xanh' làm rạn nứt tình cảm Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng 7

Về phần Sơn Tùng, cách đây 20 ngày anh chàng từng đăng story lộ background chung một nhà với Thiều Bảo Trâm với dòng chữ tiếng Nhật dịch ra đại loại là: ‘Mọi thứ vẫn ổn’. Tuy nhiên ngay trong đêm, trong các group anti ‘trà xanh’ nhanh chóng được lập ra, nhiều nguồn tin còn cho rằng Thiều Bảo Trâm đã dọn ra khỏi ‘tổ ấm’ với Sơn Tùng.

Tóm tắt 'drama căng đét' vụ 'trà xanh' làm rạn nứt tình cảm Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng 8

Hiện tại, các nhân vật chính vẫn chưa lên tiếng về vụ việc kể trên. Người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ các động thái của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng, liệu đây có phải là màn giận dỗi vu vơ như bao cặp đôi khác hay nếu xác nhận đường ai nấy đi thì đây cũng là lần đầu tiên tiếng cặp đôi lên tiếng công khai về chuyện hẹn hò.

Theo Hero/Baodatviet.vn

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *