Thiết kế thi công nội thất chung cư 3 phòng ngủ 90m2

Mẫu thiết kế thi công nội thất chung cư 3 phòng ngủ 90m2 với phối cảnh nội thất sang trọng và hiện đại chắc hẳn sẽ giúp nhiều gia đình hoàn thiện thêm những ý tưởng mới cho ngô nhà của mình. Hãy cùng chiêm ngưỡng mẫu nội thất căn hộ tuyệt đẹp này, để sớm hoàn thiện không gian cho nhà mình nhé.

Phối cảnh nội thất được triển khai cho chủ đầu tư tại khu chung cư Ciputra Thăng Long. Chủ đầu tư là người khá chỉn chu và có yêu cầu khá cao. Anh quan niệm không gian sống có đẹp, khoa học và thoải mái thì chất lượng cuộc sống mới có thể đảm bảo. Thời gian thi công nội thất dự kiến của căn hộ là 3 tháng.

Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ 90m2

Phòng khách liền bếp được thiết kế khá thoáng rộng và sang trọng, đem đến không gian sinh hoạt đẹp mắt. Phòng khách được đặt ngay cạnh cửa kính, nên có thể đón nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên, đồng thời là vị trí trung tâm của căn hộ. Từ không gian này, mạch giao thông di chuyển giữa các phòng chức năng trở nên ngắn gọn và thuận tiện hơn.

Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ 90m2

Mảng tường sau tivi được lắp ghép từ những tấm thạch cao sơn màu xi măng, thêm những họa tiết chấm đen tạo hình khá bắt mắt. Kết hợp cùng với hệ thống kệ treo tường thông minh, và kệ tivi chạy dạy theo mảng tường, đem lại sự cân bằng đối xứng cho không gian nhỏ của căn hộ trong phương án thiết kế nội thất hài hòa.

Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ 90m2

Bộ ghế sofa chữ L màu da nâu sáng, được đặt ở giữa, trên thảm màu xám họa tiết đường ngựa vằn cùng với chiếc ghế thư giãn màu mận ở vị trí gần kề, một cảm giác đầy đủ và ấm cúng đang bao phủ không gian căn hộ của gia đình. Sự phức hợp của những tông màu trầm trung tính, có tác dụng thúc đẩy sức sống và tạo nên sự cân đối nhẹ nhàng khi sàn nhà sử dụng gỗ tự nhiên màu nâu sáng để lát sàn khi triển khai thiết kế thi công nội thất chung cư 3 phòng ngủ.

Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ 90m2

Đảo bếp được đặt ở giữa ngăn cách không gian bếp với phòng khách phía trong, tạo nên sự kín đáo và khá khoa học cho quá trình sử dụng cũng như di chuyển; đồng thời đảm bảo tính thẩm mĩ cho không gian căn hộ. Mặt đá kim sa kết hợp với tủ có nhiều ngăn kéo chứa đồ ở phía dưới, giúp mở rộng không gian lưu trữ một cách khoa học và thông minh.

Mẫu tủ bếp chữ I với thiết kế tủ cao sát trần giúp tăng không gian lưu trữ một cách thông minh. Tông màu nâu đem lại những đường nét sang trọng và mới mẻ cho không gian nội thất chung của căn bếp.

Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ 90m2

Diện tích bếp của căn hộ khá rộng, phương án thiết kế thi công nội thất chung cư 3 phòng ngủ được kiến trúc sư khai thác triệt để với bố cục nội thất cực kỳ ấn tượng. Bàn ăn dài hình chữ nhật, mặt gỗ màu nâu vàng sáng, ghế nâu cà phê đậm cùng với chân trụ tạo nên thế vững chắc và cân đối khi thi công nội thất chung cư 90m2.

Sở dĩ bàn ăn được đặt xa không gian bếp, bởi ý đồ tạo hình. Từ cửa chính ra vào, thiết kế tủ đựng giày kết hợp trang trí cao sát trần, giúp không gian mặt cửa trông thoáng gọn và khoa học hơn. Để thuận tiện cho việc đi giày dép, kiến trúc sư thiết kế ghế dài liền với tủ trang trí, chạy song song với tủ để giày phía trài, giúp không gian căn hộ cân đối theo chiều cao và chiều dài.

Phía tay phải là kệ tủ trưng bày, vừa tích hợp tủ lạnh cùng với kệ trang trí ngăn cách phòng khách với phòng ăn. Màu nâu sáng mật ong, kết hợp hài hòa với tông nâu đậm của màu sàn, giúp chủ đầu tư hài lòng và hoàn toàn ưng ý với phối cảnh mà kiến trúc sư đưa ra.

Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ 90m2

Phòng ngủ master thiết kế theo tông màu trầm, ấm áp và khá đơn giản. Giường gỗ kết hợp với nệm bọc nỉ, sử dụng thảm trải lông trải sàn, bố cục tab và bàn phấn được bài trí hai bên đầu giường, cùng với khoảng cửa ban công giúp đón nhận được nhiều ánh sáng.

Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ 90m2

Đầu giường được ốp tấm PVC có phủ sơn màu tràm, kết hợp theo dạng lam sọc và sự đan xen của những tông màu sáng, căn phòng trông thoáng rộng và tràn ngập sức hút hơn. Đây được xem là ý tưởng chủ đạo của kiến trúc sư khi lên phương án thiết kế nội thất chung cư.

Kệ tủ trang trí được đặt ngay cạnh cửa ra vào, với bức tranh trừu tượng tạo điểm nhấn mới mẻ hơn cho phòng ngủ của hai vợ chồng.

Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ 90m2

Khoảng ban công là không gian khá thư giãn, để hai vợ chồng có thể nhâm nhi tách cà phê và ngắm cảnh đường phố về đêm. Kích thước cửa ban công lớn, với thiết kế cửa nhôm mở trượt, phân bổ đồng đều dòng sinh khí cho không gian nhỏ bên trong.

Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ 90m2

Phòng thay đồ được thiết kế khoa học và đẹp mắt với tông màu trầm. Sử dụng hoàn toàn gỗ tự nhiên, kết hợp với ánh sáng vàng tạo hiệu ứng bắt mắt và thu hút. Tủ gỗ khung cánh màu nâu đậm phối cùng với kính và tây cầm có phụ kiện dài, thiết kế tủ cao sát trần sẽ tạo nên chiều sâu cho không gian nhỏ này.

Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ 90m2

Để thuận tiện cho việc sử dụng và đáp ứng nhu cầu của hai vợ chồng, việc bố trí đôn ghế hình chữ nhật sát tường và bàn treo để đồ là điều cần thiết. Việc này đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản của hai vợ chồng. Ngăn tủ quần áo và ngăn để túi xách cũng như giày dép được bố trí khoa học, cân đối, chính điều này sẽ tận dụng được ưu thế lớn của căn phòng hiện tại trong bố cục thiết kế thi công nội thất chung cư 3 phòng ngủ.

Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ 90m2

Nhà vệ sinh master thiết kế đẹp mắt, diện tích không quá rộng, tuy nhiên chức năng không gian ướt và khô được phân bố đồng đều. Sử dụng phòng tắm đứng với vách kính cường lực, lavabo để bàn và gương treo tường được bái trí hài hòa.

Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ 90m2

Toàn bộ sàn và tường được ốp gạch men bóng tông nâu, đem lại sự sang trọng và giúp không gian nhà tắm luôn có cảm giác sạch sẽ. Sự tinh toán chi tiết trong quá trình thiết kế thi công nội thất chung cư 3 phòng ngủ, giúp gia chủ hài lòng và yên tâm trong quá trình sử dụng lâu dài về sau.

Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ 90m2

Phòng ngủ của cô con gái lớn thiết kế đảm bảo đầy đủ các tiêu chí, thoáng đáng, đơn giản và có nhiều không gian lưu trữ. Tủ quần áo cao sát trần, với thiết kế chia hộc, cùng với bàn phần phía góc sát cửa kính và tab nhỏ phía trái đầu giường, tạo nên sự phân cấp hài hòa.

Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ 90m2

Đầu giường được ốp gỗ chạy dài xuyên suốt, sử dụng tranh treo tường và tivi treo sẽ giúp tiết kiệm diện tích mà vẫn đảm bảo bố cục thẩm mĩ và sự khoa học trong quá trình sử dụng cho căn hộ.

Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ 90m2

Giường tích hợp ngăn kéo phía dưới vừa thuận tiện cho quá trình sử dụng, tăng không gian lưu trữ, vừa giúp không gian và bố cục tổng thể của căn phòng thoáng rộng và đẹp mắt hơn. Sự đơn giản nhưng chú trọng công năng và tinh tế, tạo nên bố cục chuyển hóa mới cho căn phòng nhỏ của cô bé khi triển khai thiết kế thi công nội thất chung cư 3 phòng ngủ.

Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ 90m2

Phòng ngủ của cô con gái nhỏ được bài trí chủ đạo với tông màu hồng vỏ đỗ. Tông màu hồng phối cùng với các tông nhạt như màu vàng nhạt, màu trắng và màu xám, căn phòng của cô bé trông nổi bật như câu chuyện cổ tích thu nhỏ.

Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ 90m2

Bàn học kết hợp với giá sách treo tường hình ngôi nhà được thiết kế thông minh và có hiệu ứng thẩm mĩ cao, dễ thu hút sự chú ý. Mặt khác với vị trí gần với cửa sổ kính, không gian này luôn đón nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên tốt nhất và khoa học nhất.

Tủ quần áo được thiết kế ở cạnh tường, hai bên có chia hộc để đựng đồ nên rất phù hợp với sở thích và tính cách nhỏ tuổi của cô bé.

Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ 90m2

Phía cuối chân giường giá sách nhiều ngăn được bài trí khoa học và đẹp mắt. Tông màu gỗ sáng giúp căn phòng trở nên mới mẻ và ngập sức sống hơn. Những bức tranh treo tường ngộ nghĩnh, vừa đơn giản nhưng là nơi lưu giữ thế giới tuổi thơ của các bé.

Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ 90m2

Nhà vệ sinh chung thiết kế sang trọng với đá ốp màu nâu đậm, lavabo âm bàn và gương tròn, mang lại bố cục hình khối cân đối và hoàn chỉnh cho không gian của phòng tắm.

Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ 90m2

Việc sử dụng đồng màu gạch ốp sàn và ốp tường, giúp sẽ đảm bảo tuổi thọ và hiệu ứng thẩm mĩ chung cho không gian của nhà vệ sinh.

Phương án thiết kế thi công nội thất chung cư 3 phòng ngủ hiện đại, sang trọng và ấn tượng đã chinh phục chủ đầu tư ngay sau khi ý tưởng sơ bộ được hoàn thiện. Nếu bạn muốn có không gian sống khoa học và giàu tính thẩm mĩ cùng với chi phí hợp lý, hãy liên hệ ngay với chúng tôi, cam kết sẽ giúp các bạn hiện thực hóa ước mơ thành sự thực.

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *