Vợ chồng mới cưới mà mỗi tuần gần gũi một lần

Vợ chồng tôi đều trên 30 tuổi, cách nhau năm tuổi, kết hôn được nửa năm, chưa có con.

1 tuần nên quan hệ bao nhiêu lần thì vợ chồng hạnh phúc?

Chúng tôi quen nhau đến cưới là tròn một năm, trong đó có khoảng bốn tháng dịch không gặp được. Về tính cách, chồng tôi là người sôi nổi, hoạt bát, hiền, trung thực, thông minh trong cuộc sống và công việc, hơi vô tâm và có chút ngốc nghếch trong chuyện tình cảm. Anh chỉ trải qua một mối tình rồi cưới tôi. Tôi tương đối hoạt bát nhưng tính cách hướng nội, hay suy nghĩ linh tinh. Lúc yêu nhau chúng tôi ít tương tác, thường một tuần gặp nhau 1-2 lần, 3-4 ngày nhắn tin một lần, nói chung không nồng nhiệt như những người khác. Khi cưới về, chồng có vài thay đổi tích cực, biết quan tâm, chăm sóc vợ hơn trước.

Vợ Chồng Mới Cưới Nên Quan Hệ Mấy Lần/Ngày/Tuần?

Vợ chồng tôi hầu như chỉ được ở bên nhau từ chiều tối vì đều đi làm, cơm nước nhà cửa chồng về sớm làm sẵn, tôi chỉ dọn dẹp sơ sơ thôi. Tuy nhiên, khi chồng rảnh là bấm điện thoại chơi game suốt, có việc gì thì làm. Đến khi vào phòng ngủ anh cũng bấm điện thoại rồi mới ngủ, vợ chồng không có nhiều thời gian trò chuyện.

Đêm nào anh cũng ôm tôi xong chúc vợ ngủ ngon, khoảng 5-7 ngày mới phát sinh quan hệ một lần. Tôi nhiều lần thắc mắc anh có phải giới tính thứ ba hay không, anh khẳng định là không, chuyện có vợ bé tôi càng chắc chắn anh không có. Tôi tự ti, không biết có phải chồng chê mình hay gì không, tôi cao 1,58 m, nặng 53 kg, gương mặt dễ nhìn, chồng tôi có vấn đề gì không và làm sao để kiểm tra được? Mong các bạn tư vấn giúp.

Duy Tuấn Cứ theo cái bảng cửu chương. Tuổi nhân với 9 tỏ tường ngay thôi

2 nhân với 9 rõ rồi
Mỗi tuần 8 trận … mồ hôi chảy ròng
Đầu 3, ngày có ngày không
Bước sang đầu 4, tuần … “xông” đôi lần
Đầu 5 chiến đấu thưa dần
Mấy ông đầu 6 … lần khân … vợ hiền
Từ khi đầu 7 hơi phiền
Bắt đầu chểnh mảng … “bí tiền” … “chợ đêm”…
… Vậy nên nếu muốn … cày thêm
Phải luôn bồi dưỡng … “phần mềm” kỹ năng
Muốn cho súng bắn tằng tằng
Ngày đôi ba trận … băng băng liên hồi
Súng kia phải hạng … tuyệt vời
Còn người bắn súng … ở nơi … thiên đường…!!!

HươngTuổi đó tần suất vậy là đúng rồi thím. Chồng tôi 37 tuổi, tháng 3 lần nè. Bình thường mà.

Đúng rồi vậy là hợp lý 1 tuần 1 lần. Chứ muốn nhiều hơn thì lấy trai trẻ 2x tuổi ăn chơi không lo nghĩ thì sẽ hùng hục hơn cách 2-3 ngày 1 lần. Còn 3x là tuổi lo toan như công việc, gia đình đủ thứ để lo nên tần suất giảm hơn.Tóm lại là không thể níu kéo tuổi trẻ. Bạn đã bỏ qua thời nhiệt huyết đó rồi nên khó mà quay lại được.

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *