Thiết kế website bán hàng bằng WordPress

Trong thời đại kinh tế thị trường online ngày càng phát triển mạnh. Các doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh đều cần xây dựng cho mình một website riêng để kinh doanh, bán hàng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách để xây dựng được thương hiệu cho mình qua website. Vì vậy, dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết cách xây dựng website bán hàng cho những ai đang muốn xây dựng website.

Vì sao cần xây dựng website bán hàng

Như đã đề cập ở trên, ngày nay, công nghệ ngày càng phát triển. Mọi người thường xuyên sử dụng máy tính và điện thoại di động để tìm kiếm thông tin, lướt web giết thời gian. Vì thế, nếu tạo website bán hàng trên internet sẽ giúp thương hiệu của bạn tiếp cận được rất nhiều khách hàng, tăng doanh thu bán hàng.
Mặt khác, bạn cần phải xây dựng website bán hàng riêng cho mình. Vì nếu kinh doanh trên Facebook, Zalo,…thì bạn cũng chỉ đang kinh doanh trên “sân nhà” của người khác. Sẽ bị hạn chế tương tác và bị giới hạn rất nhiều tính năng.
Vì vậy, xây dựng website bán hàng chính là lựa chọn tốt nhất, giúp bạn dễ dàng làm chủ thương hiệu của chính mình ngay trên internet.

Các bước xây dựng website bán hàng

Để xây dựng được một website bán hàng, bạn cần thực hiện rất nhiều công đoạn như:

Bước 1. Xác định mục tiêu kinh doanh

Bạn cần xác định rõ bạn kinh doanh mặt hàng gì? Khách hàng của bạn là ai? Khách hàng cần gì ở bạn? Thế mạnh sản phẩm của bạn là gì? Đối thủ cạnh tranh của bạn là ai? Họ có thế mạnh gì?

Bước 2. Đăng kí tên miền cho website

Tên miền chính là tên và địa chỉ thương hiệu của bạn. Ví dụ thương hiệu thời trang Elise sẽ lấy tên miền là https://elise.vn/, siêu thị điện tử Điện máy xanh sẽ có tên miền là https://www.dienmayxanh.com/,…
Đuôi của tên miền có thể là .vn, .com, .net,…
Để đăng kí tên miền cho website, bạn sẽ phải mua tên miền tại các website cung cấp dịch vụ đăng kí tên miền như FTP, PA Việt Nam,…

Bước 3. Chọn Hosting cho website bán hàng

Hosting là máy chủ lưu trữ toàn bộ dữ liệu trên website bán hàng của bạn, bao gồm hình ảnh, video, file audio, source code,… và truyền nó cho khách hàng khi khách truy cập trực tuyến vào website.
Bạn cũng sẽ phải dùng tiền để mua các gói Hosting phù hợp để lưu trữ và đảm bảo tốc độ tải website tốt nhất cho khách hàng.

Bước 4. Chuẩn bị nội dung cho website bán hàng

Nội dung của trang web chính là toàn bộ những gì có trên website của bạn mà người dùng có thể nhìn thấy. Bao gồm các nội dung chính như: trang chủ, giới thiệu cửa hàng, sản phẩm, dịch vụ,…
Website bán hàng nên có nội dung đơn giản, rõ ràng, giao diện đẹp, bắt mắt,…
Đây là thao tác khó nhất trong số các bước để tạo lập website. Tuy nhiên, bạn chỉ cần mua theme wordpress bán hàng thì thao tác này trở nên vô cùng đơn giản.

Bước 5. Thiết kế Logo và Slogan

Logo là hình ảnh đại diện của thương hiệu mà khách hàng sẽ nhìn thấy đầu tiên khi truy cập vào website bán hàng. Logo đại diện cho doanh nghiệp nên phải độc đáo và gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng. Màu sắc, phông chữ và kiểu dáng của logo sẽ ảnh hưởng đến việc xây dựng website bán hàng. Nó sẽ nhất quán với toàn bộ website để tăng độ nhận diện cho doanh nghiệp.

Giải pháp tối ưu để thiết kế website bán hàng dễ dàng

Nếu bạn không phải một người rành công nghệ, nếu các bước tạo website trên làm khó bạn. Liên hệ chúng tôi đưa ra yêu cầu chúng tôi sẽ thiết kế mẫu website theme chuẩn SEO, Hoặc đặt thiết kế website theo mẫu, mua theme wordpress phù hợp với mặt hàng bạn kinh doanh.

Có theme wordpress của KBW các bước xây dựng website bán hàng sẽ được giảm đi hơn một nửa. Vì thế, hãy truy cập ngay dịch vụ thiết kế website để được hướng dẫn cụ thể và nhanh chóng xây dựng website bán hàng.

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *