Các kiểu lịch để bàn thông dụng hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu lịch để bàn đẹp, đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã. Tùy vào mục đích sử dụng, sở thích, nhu cầu cá nhân, bạn có thể lựa chọn kiểu dáng phù hợp nhất cho mình. Thông thường có các kiểu lịch phổ biến như sau:

 

Lịch để bàn chữ A

Giống như tên gọi của mình, kiểu lịch này khi đặt trên bàn sẽ có hình dáng như hình chữ A. Cấu tạo của chúng bao gồm khung đỡ và tờ lịch. Phần lịch thường được in bằng chất liệu giấy Couche bền đẹp. Mỗi tấm lịch thường có 13 tờ tương ứng với 1 tờ bìa và 12 tờ lịch tháng, hoặc có thể là 52 tờ tương ứng với số tuần trong năm. Còn phần khung được làm chắc chắn hơn, thường bằng bìa cứng, giấy bồi hoặc simili.

 

Lịch để bàn chữ A

Lịch để bàn chữ A chắc chắn, bền đẹp rất thông dụng trong cuộc sống

 

Lịch để bàn chữ M

Tương tự như lịch chữ A, lịch để bàn chữ M được thiết kế theo hình dáng chữ M. Thực tế phần khung của chúng khá giống lịch chữ A, ngoài ra được bổ sung thêm phần note, ghi chú công việc, sự kiện hoặc đánh dấu những ngày kỷ niệm, ngày đặc biệt.

Cấu tạo lịch chữ M cũng tương tự với lịch chữ A, gồm 13 hoặc 52 tờ lịch in trên chất liệu giấu couche, khung làm bằng bìa cứng hoặc simili. Trên phần note được in cột chia ngày và dòng cụ thể, dễ sử dụng.

 

Lịch để bàn chữ M

Lịch để bàn chữ M mang thiết kế gần tương tự với lịch chữ A

Lịch để bàn đế gỗ

Để tăng thêm sự sang trọng, đẹp mắt, các mẫu lịch có thể sử dụng đế gỗ với nhiều kiểu dáng khác nhau. Loại lịch này thường được sử dụng tại bàn làm việc của những người có chức vụ cao, có yêu cầu cao về thẩm mỹ và tính chuyên nghiệp. Ngoài ra, bất cứ ai có nhu cầu, sở thích cũng có thể sử dụng chúng như một vật trang trí đẹp mắt.

 

Lịch để bàn đế gỗ

Sử dụng đế gỗ giúp lịch trở nên sang trọng, đẹp mắt hơn

 

Phong cách thiết kế lịch để bàn 2021

Phong cách lịch để bàn sẽ thể hiện tính cách, sở thích của người sử dụng chúng. Bạn có thể tham khảo các phong cách thiết kế dưới đây để lựa chọn mẫu lịch phù hợp cho mình trong năm 2021 sắp tới.

Truyền thống

Phong cách truyền thống được sử dụng phổ biến trước nay rất dễ sử dụng, phù hợp cho nhiều đối tượng. Chúng thường là sự kết hợp đơn giản giữa phần ngày tháng và một hình ảnh trang trí cho tờ lịch thêm sinh động, đẹp mắt. Bạn có thể dễ dàng thiết kế cho mình nhiều mẫu lịch bằng hình ảnh chất lượng dowload trên mạng hoặc có thể sử dụng chính những bức ảnh yêu thích của mình.

 

thiết kế lịch để bàn 2021

Kiểu thiết kế truyền thống sử dụng hình ảnh đi kèm trên mỗi tờ để lịch đẹp mắt hơn

Hiện đại

Thay vì sử dụng hình ảnh một cách đơn giản, phong cách thiết kế hiện đại có thể kết hợp thêm hiệu ứng, đồ họa giúp tờ lịch sống động, mới lạ hơn. Hoặc mẫu lịch có thể cắt dán, thay đổi kiểu dáng độc đáo tùy theo sở thích.

 

thiết kế lịch để bàn hiện đại

Hình ảnh được sử dụng hiệu ứng blend, kết hợp màu sắc độc đáo, hiện đại

 

Tối giản

Sự đơn giản, nhẹ nhàng tuy quá quen thuộc nhưng vẫn luôn nhận được sự yêu thích nhất định trong mắt người sử dụng. Với nhiều người, sự tối giản lại chính là chuẩn mực của cái đẹp, giúp tấm lịch sang trọng, lịch sự hơn. Ngoài ra, phong cách này cũng phù hợp với rất nhiều đối tượng. Những mẫu lịch này chỉ có phần ngày tháng được thể hiện đơn giản, đẹp mắt nhưng lại mang lại sức hút lớn với mọi khách hàng. Các doanh nghiệp cũng rất thích hợp sử dụng phong cách này.

 

thiết kế lịch để bàn tối giản

Tuy chỉ có phần ngày tháng nhưng tấn lịch để bàn vẫn rất trang nhã, lịch sự

 

Sáng tạo

Bạn cũng có thể phá cách, sáng tạo lịch để bàn theo nhiều kiểu dáng, phong cách riêng, biến chúng thành một món đồ trang trí bắt mắt, độc đáo. Có thể thêm phụ kiện, tính năng cho lịch hoặc sáng tạo ra những hình dáng mới lạ… Chắc chắn, những tấm lịch sẽ trở nên thú vị và có sức hút hơn nhiều.

 

thiết kế lịch để bàn sáng tạo

Sử dụng một khung duy nhất thể hiện tất cả 12 tháng và kèm thêm khả năng như ống đựng bút

 

thiết kế lịch để bàn đẹp

Biến lịch để bàn thành một vật trang trí độc đáo với kiểu dáng hoàn toàn mới

 

thiết kế lịch để bàn gỗ

Kết hợp lịch để bàn với đồng hồ trên một khung gỗ sang trọng, gây ấn tượng với mọi người nhìn

 

Kết hợp Typography

Typography là phong cách thiết kế dựa trên sự hiển thị, trình bày các chữ cái một cách độc đáo, ấn tượng. Đôi khi, chúng là một nghệ thuật đặc biệt, biến hóa những con chữ bởi đồ họa, cách thể hiện đặc biệt. Việc kết sử dụng Typography thông minh có thể giúp việc thể hiện chủ đề, thông điệp trở nên dễ dàng, cuốn hút hơn.

Phong cách thiết kế lịch này còn khá mới lạ, chưa phổ biến, bởi vậy rất thu hút người sử dụng. Nếu bạn muốn tạo nên chất riêng đặc biệt cho bản thân hoặc doanh nghiệp của mình, hãy tham khảo cách thiết kế này. Chắc chắn, mẫu lịch để bàn của bạn sẽ mang lại ấn tượng đối với những người xung quanh.

 

lịch typography

Phong cách thiết kế mới với Typography sẽ mang lại sự mới mẻ cho lịch để bàn của bạn

 

Thiết kế lịch để bàn rất đơn giản, nhưng để có được những mẫu lịch để bàn đẹp, độc đáo, bạn có thể thử nhiều cách sáng tạo mới lạ hơn. Hãy biến những mẫu lịch bình thường thành món đồ đa dụng hơn, giúp cho bàn học, bàn làm việc của bạn trở nên thu hút, ấn tượng.

Sau khi tham khảo các mẫu lịch để bàn xinh đẹp trên, bạn thấy thế nào? Nếu ưng ý thì hãy gửi ngay thông tin bạn cần in vào địa chỉ dưới đây, chúng tôi sẽ phục vụ bạn “tận răng”, nhiệt tình và ưu đãi.

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *