Bảng giá chi phí cắt trĩ hết bao nhiêu tiền (giá tiền mổ, phẫu thuật) chi tiết

Bảng giá cắt trĩ hết bao nhiêu tiền hay chi phí phẫu thuật trĩ, mổ trĩ là bao nhiêu? Bệnh trĩ là 1 căn bệnh ở phần hậu môn trực tràng gây ra phiền phức cho người bệnh. Nhiều người bệnh tìm tới cách điều trị phẫu thuật cắt búi trĩ để loại bỏ đi các triệu chứng của bệnh một cách nhanh chóng. Vậy, chi phí cắt trĩ hết bao nhiều tiền? Thấu hiểu được điều này, bài viết dưới đây bác sĩ tin sức khỏe hàng ngày xin chia sẻ với độc giả về chi phí phẫu thuật bệnh trĩ và một số thông tin liên quan đến bệnh trĩ.

KHI NÀO CẦN PHẪU THUẬT CẮT TRĨ?

Bệnh trĩ được hình thành khi các đám rối tĩnh mạch ở vùng hậu môn trực tràng phình giãn quá mức. Căn cứ vào vị trí của hình thành búi trĩ, bệnh trĩ chia thành trĩ nội, trĩ ngoại hoặc trĩ hỗn hợp. Theo cấp độ diễn biến, bệnh trĩ được chia thành 4 cấp từ nhẹ đến nặng.

Những trường hợp người bệnh bị bệnh trĩ nội hoặc bệnh trĩ ngoại ở cấp độ nhẹ (cấp 1 và 2) thì không nhất thiết phải thực hiện phẫu thuật cắt trĩ. Thay vào đó, người bệnh có thể điều trị bằng thuốc uống, thuốc bôi hoặc thuốc đặt hậu môn để tiêu búi trĩ theo sự chỉ định của bác sĩ chuyên khoa. Một vài trường hợp có thể dùng kỹ thuật buộc thắt búi trĩ hoặc chích xơ búi trĩ để giúp búi trĩ tự teo và rụng.

Phẫu thuật cắt trĩ là lựa chọn cuối cùng của những người mắc phải căn bệnh này. Nó thường được áp dụng cho trường hợp bị trĩ nội, trĩ ngoại và trĩ hỗn hợp ở cấp độ nặng (cấp 3 và cấp 4), dùng thuốc hoặc áp dụng thủ thuật không mang lại hiệu quả.

Trước đây, người mắc bệnh trĩ rất lo sợ phải thực hiện phẫu thuật cắt trĩ vì nó gây đau đớn quá nhiều và cơn đau kéo dài sau phẫu thuật. Thêm vào đó, tỷ lệ tái phát bệnh của các phương pháp phẫu thuật cắt trĩ truyền thống là rất cao.

Ngày nay, với sự tiến bộ không ngừng của khoa học kỹ thuật, các công nghệ hiện đại đã được áp dụng vào phẫu thuật cắt trĩ. Nhờ đó, các búi trĩ có thể được loại bỏ nhanh chóng, không gây cảm giác quá đau đớn cho người bệnh và giảm nguy cơ tái phát hiệu quả. Nên người bệnh không cần phải quá lo lắng.

CHI PHÍ CẮT TRĨ HẾT BAO NHIỀU TIỀN?

Bảng giá cắt trĩ hết bao nhiêu tiền luôn là vấn đề được người bệnh tìm hiểu kỹ càng trước khi có ý định tiến hành giải phẫu cắt trĩ. Bên cạnh đó rất khó có thể đưa ra 1 thống kê cụ thể về chi phí phẫu thuật cắt trĩ bởi nó còn phụ thuộc vào đông đảo nguyên tố. Trong đấy những yếu tố ảnh hưởng tới chi phí giải phẫu bệnh trĩ bao gồm:

Địa chỉ thực hiện phẫu thuật cắt búi trĩ

Cắt trĩ hết bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào cơ sở y tế mà bạn lựa chọn. Cơ sở vật chất y tế là yếu tố quyết định hàng đầu tới chi phí mổ trĩ hết bao nhiều tiền. Hiện giờ, có nhiềucơ sở y tế tại Bắc Ninh xuất hiện mang tần suất dày đặc với những mức giá khám chữa bệnh khác nhau làm cho người bệnh không khỏi hoang có nên đi cắt trĩ ở đâu tốt.

Nếu bạn lựa chọn đến các bệnh viện, phòng khám đa khoa uy tín với đội ngũ bác sĩ tay nghề giỏi, trang thiết bị được đầu tư hiện đại và có ứng dụng các cách điều trị hiện đại thì giá tiền cao là điều hoàn toàn dễ hiểu. Nhưng đổi lại người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm quá trình phẫu thuật không gặp phải những rủi ro ngoài ý muốn.

Ngược lại, phần đông phòng khám lại có những lời quảng cáo có cánh, hấp dẫn với giá tiền rẻ hơn hẳn so mang mặt bằng chung. Bên cạnh đó hầu như những cơ sở đấy lại hoạt động “chui” mang hàng ngũ bác sĩ tay nghề kém, đồ vật y tế không đảm bảo và tiềm tàng nhiều rủi ro nghiêm trọng làm cho người bệnh tiền mất tật mang.

Chi phí thăm khám ban đầu

Khi bắt đầu tiến hành cắt trĩ, người bệnh cần phải thăm khám tỷ mỉ để bác sĩ mới có thể cách điều trị thích hợp cho từng người. Theo đấy, chi phí chữa bệnh trĩ bao nhiêu tiền ít nhiều sẽ bị tác động yếu tố này.

Đây là bước bắt buộc người bệnh cần phải thực hiện dù đến bất kỳ cơ sở vật chất nào. Ở quy trình thăm khám ban đầu, người bệnh sẽ được kiểm tra các dấu hiệu bên ngoài hậu môn, nội soi trực tràng và tiến hành xét nghiệm máu nhằm chẩn đoán bệnh xác thực nhất.

Tình trạng sức khỏe của người bệnh

Như đã nói ở trên, bệnh trĩ phát triển qua 4 cấp độ cụ thể, từ nhẹ cho đến nặng. Ở mỗi cấp độ, kích thước của các búi trĩ cũng như mức độ ảnh hưởng của bệnh đối với sức khỏe người bệnh luôn có sự khác biệt nhất định.

Nếu tiến hành chữa trị khi đang ở mức độ nhẹ, kích thước búi trĩ nhỏ thì tiểu phẫu cắt trĩ sẽ diễn ra nhẹ nhàng, đơn giản, nhanh chóng, người bệnh ít cảm thấy đau đớn, thời gian hồi phục cũng mau chóng hơn. Do đó, chi cắt trĩ ở Bắc Ninh trong trường hợp này thường không cao.

Nếu thực hiện phẫu thuật khi các búi trĩ đã phát triển với kích thước lớn, số lượng nhiều, thậm chí còn kèm theo biến chứng hoặc bị nhiễm trùng thì tiểu phẫu sẽ phức tạp hơn, do đó chi phí cắt trĩ đương nhiên sẽ cao hơn so với bình thường.

Phương pháp thực hiện cắt trĩ

Phương pháp cắt trĩ là một trong những vấn đề có tác động quan trọng đến hiệu quả của việc điều trị cũng như chi phí cắt trĩ bao nhiêu. Về cơ bản, những kỹ thuật cắt trĩ tiên tiến, hiện đại thường sẽ có chi phí cao hơn so với những phương pháp cắt trĩ truyền thống.

Tuy nhiên, nếu người bệnh lựa chọn phương pháp cắt trĩ hiện đại thì sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích mà các phương pháp này mang lại như: Thời gian diễn ra tiểu phẫu ngắn, xâm lấn tối thiểu nên vết thương nhỏ, không đau đớn, khó chịu, không ảnh hưởng đến những vùng xung quanh, đảm bảo an toàn, thẩm mỹ, hạn chế tối đa nguy cơ tái phát…. . Một số cách thức cắt trĩ lấn chiếm tối thiểu thường được sử dụng phổ biến hiện nay:

  • Thắt dây cao su
  • Xơ hoá
  • Cắt trĩ bằng phương pháp truyền thống
  • Cách cắt trĩ bằng phương pháp HCPT
  • Cách cắt trĩ bằng phương pháp PPH
  • Cắt trĩ bằng laser

Trong số những cách trên, hầu hết các phòng khám, bệnh viện uy tín đều sử dụng hai cách thức được nhận định cao nhất là cách cắt trĩ bằng HCPT và cách cắt trĩ bằng PPH. Thế mạnh của cả hai cách thức này là xâm lấn tối thiểu, tránh tối đa đau đớn và chảy máu sau giải phẫu và với thời kì phục hồi ngắn hơn. Tuy vậy, mức giá cắt trĩ bằng hai phương pháp này thường cao hơn so có các phương pháp cắt trĩ truyền thống khác.

Mức giá phẫu thuật cắt trĩ hết bao nhiều tiền? Nhìn chung giá tiền cắt trĩ bằng cách PPH và HCPT tùy thuộc vào cơ sở y tế thực hiện cùng với tình trạng của người bệnh.

  • Mổ cắt trĩ bằng phương pháp truyền thống và nứt kẽ hậu môn: chi phí dao động trong khoảng từ 3.000.000 – 6.000.000 đồng.
  • Điều trị trĩ theo phương pháp Milligan Morgan: chi phí dao động trong khoảng từ 3.000.000 đến 5.000.000 đồng.
  • Cắt trĩ bằng phương pháp PPH: chi phí khoảng từ 6.000.000 đến 10.000.000 đồng .
  • Cắt trĩ bằng phương pháp HCPT: chi phí dao động khoảng từ 7.000.000 đến 10.000.000 đồng.
  • Phương pháp mổ trĩ bằng cách bỏ vòng: chi phí dao động từ 3.000.000 đến 4.000.000 đồng.
  • Chi phí phẫu thuật thắt búi trĩ có kèm theo kỹ thuật bóc tách, cắt bỏ búi trĩ: Dao động trong khoảng từ 2.000.000 – 5.000.000 đồng
  • Cắt búi trĩ bằng phương pháp Longo: chi phí dao động trong khoảng từ 5.000.000 đến 7.000.000 đồng .

Chi phí sau tái khám

Sau phẫu thuật cắt trĩ, người bệnh cần tái khám để kiểm tra trạng thái hồi phục cũng như cách cắt trĩ có đem đến hiệu quả không.

Trừ trường hợp gặp phải biến chứng cần điều trị lại, gần như các trường hợp khác đều nhanh lành và việc thăm khám lại sẽ không tốn kém và thường ít hơn giá bán khám bệnh ban đầu.

Chính thành ra, sau phẫu thuật, người bệnh cần tuân thủ các bắt buộc, chỉ định của bác sĩ để đạt được kết quả phải tốt nhất.

Vậy nên, người bệnh cần tuân thủ nghiêm ngặt các hướng dẫn của bác sĩ sau khi cắt trĩ để thời gian bình phục được rút ngắn hơn và hạn chế các rủi ro phát sinh không đáng có.

Các chi phí phát sinh có thể xảy ra

Bên cạnh các yếu tố kể trên có thể làm cho thay đổi bảng giá giá bán phẫu thuật mổ cắt trĩ, người bệnh có thể gặp phải một số nảy sinh khác như:

  • Chi phí chăm sóc trong quá trình hồi phục với những trường hợp ở nội trú.
  • Gía tiền các dịch vụ đặc biệt, tự nguyện.
  • Bảng giá tiền chỉ định bác sĩ thực hiện phẫu thuật trĩ.
  • Chi phí những nhà dịch vụ thăm khám tại nhà.

QUY TRÌNH CẮT TRĨ PHỔ BIẾN THEO QUY ĐỊNH

Bệnh trĩ là căn bệnh hậu môn mà bất cứ ai cũng có thể mắc phải. Bệnh là tình trạng các tĩnh mạch hậu môn bị căng giãn, phình đại quá mức tạo thành các búi trĩ bên trong hoặc bên ngoài hậu môn.

Hiện nay, bệnh trĩ được điều trị bằng nhiều biện pháp khác nhau, trong đó có thủ thuật cắt trĩ. Bác sĩ sẽ sử dụng các kỹ thuật để cắt trĩ, loại bỏ trĩ nhanh chóng. Dưới đây là quy trình cắt trĩ được bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao thực hiện:

Bước 1: Thăm khám lâm sàng

Trước tiên bác sĩ tiến hành hỏi người bệnh một số câu hỏi liên quan tới sinh hoạt hằng ngày, thói quen ăn uống, nghề nghiệp, dị ứng thuốc, thực phẩm hay tiền sử bệnh.

Người bệnh thường có tâm lý e ngại và xấu hổ khi đi khám chữa bệnh trĩ. Tuy nhiên, chúng tôi khuyến cáo bệnh nhân nên trung thực và dẹp bỏ sự tự ti. Chỉ như vậy mới khiến quá trình thăm khám diễn ra hiệu quả được.

Bước 2: Kiểm tra hậu môn

Để tiến hành cắt trĩ một cách chính xác thì khâu kiểm tra hậu môn là một bước không thể bỏ qua. Điều này khiến cho bác sĩ có cái nhìn bao quát nhất về tình trạng của người bệnh.

Thông thường có hai cách thăm khám: dùng tay thông thường và sử dụng máy nội soi. Sau khi bác sĩ tiến hành quan sát bằng mắt thường thì bác sĩ buộc người bệnh nằm nghiêng, người hơi cong, hai chân đan xen nhau để tạo điều kiện thuận lợi khám chữa bệnh trĩ.

Bác sĩ có thể dùng tay (có đeo bao tay) để kiểm tra hậu môn và kích thước của các búi trĩ. Đồng thời, kiểm tra xem người bệnh có gặp phải tình trạng nghẹt búi trĩ hay nứt kẽ hậu môn hay không.

Bước 3: Tiến hành cắt trĩ

Sau khi được bác sĩ tư vấn và chỉ định thực hiện cắt trĩ thì bệnh nhân sẽ tiến hành phẫu thuật. Quá trình trình này diễn ra trong phòng vô trùng, với sự tham gia của các bác sĩ hàng đầu. Đảm bảo hiệu quả lên đến 90%.

Bác sĩ tiến hành gây tê/gây mê và vệ sinh vùng hậu môn bằng dung dịch y tế kháng khuẩn. Sau đó, tiến hành đặt ống nong hậu môn để giúp hậu môn mở rộng

ĐỊA CHỈ CẮT TRĨ Ở ĐÂU BẮC NINH UY TÍN HIỆN NAY

Trong số rất nhiều cơ sở y tế thực hiện khám chữa bệnh trĩ hiện nay trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh thì Phòng khám đa khoa Thành Đô chính là địa chỉ cắt trĩ tốt nhất với độ uy tín cao, được đông đảo người bệnh tin chọn.

Đến với Phòng khám đa khoa Thành Đô, người bệnh không cần lo lắng về vấn đề chi phí cắt trĩ. Bởi bảng giá cắt trĩ tại phòng khám được niêm yết công khai và nằm trong khung giá do Sở Y tế quy định nên đảm bảo tính hợp lý, phù hợp với điều kiện tài chính của hầu hết người bệnh trên địa bàn.

Phòng khám Thành Đô cũng là một trong những đơn vị y tế đầu tiên tại Bắc Ninh ứng dụng thành công phương pháp hiện đại PPH và HCPT vào phẫu thuật cắt bệnh trĩ, nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người bệnh.

Không chỉ được đánh giá cao về hiệu quả trong điều trị bệnh trĩ, hợp lý về chi phí mà Đa khoa Thành Đô còn được nhiều người bệnh tín nhiệm lựa chọn nhờ vào những ưu điểm sau:

Quy tụ nhiều bác sĩ ưu tú từng công tác tại các bệnh viện lớn trên cả nước, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thăm khám và điều trị các bệnh hậu môn trực tràng, đặc biệt là bệnh trĩ.

Cơ sở vật chất đầu tư hiện đại, khang trang, máy móc y tế tân tiến được nhập khẩu từ nước ngoài.

Phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu cũng như các dụng cụ y tế tại đây được vô trùng cẩn thận, đúng quy trình nhằm đảm bảo an toàn cho người bệnh.

Khám chữa bệnh theo mô hình khoa học “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – y tá” giúp bác sĩ chuyên khoa có thể dễ dàng theo dõi tình trạng bệnh, chẩn đoán và điều trị bệnh hiệu quả.

Thủ tục thăm khám được thực hiện nhanh gọn, đơn giản, không làm mất thời gian của người bệnh.

Thái độ phục vụ chu đáo, tận tình, bảo mật thông tin cẩn thận, tạo cảm giác yên tâm và thoải mái cho người bệnh.

Trên đây là các thông tin về chi phí cắt trĩ hết bao nhiêu tiền. Nếu bạn có những câu hỏi nào cần giải đáp thắc mắc hãy liên hệ với các chuyên gia sức khỏe qua khung chat tư vấn bên dưới để được tư vấn bệnh trĩ miễn phí.

Zalo

tư vấn online

tư vấn online

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *