Chỉ còn chưa đầy 16 giờ nữa, bộ 3 xe điện mới của #VinFast sẽ được giới thiệu tại Mỹ

Chỉ còn chưa đầy 16 giờ nữa, bộ 3 xe điện mới của #VinFast sẽ được giới thiệu tại Mỹ cùng 2 mẫu xe quen thuộc là VF e35 và VF e36. Tuy nhiên, trong lần xuất hiện này, 5 mẫu xe VinFast sẽ sử dụng tên mới là VF5, VF6, VF7, VF8 và VF9. Trong đó, VF8 và VF9 là hai cái tên thay thế cho VF e35 và VF e36, còn VF5, VF6 và VF7 là tên mới của VF e32, VF e33 và VF e34P.

Đến thời điểm này, 5 chiếc xe VinFast đã được đưa vào bên trong khu vực diễn ra triển lãm. Cả 3 mẫu xe VF5, VF6 và VF7 đều được phủ bạt kín. Tuy nhiên, tấm bạt được vén lên một phần đã để lộ nhiều chi tiết của những mẫu xe này.
Chiếc xe màu xanh được vén màn phía sau nhiều khả năng là VF5 – mẫu SUV nhỏ nhất được giới thiệu đợt này. Phần đầu của chiếc SUV màu xanh lộ diện ngày hôm qua trước khi xe được đưa vào trong khu vực trưng bày.
Chiếc xe xuất hiện trong đoạn clip ngắn là VF7. Có khả năng đây chính là VF e34P – mẫu xe được coi là “phiên bản Mỹ” của VF e34 bán tại Việt Nam. Hình ảnh cho thấy sự khác biệt lớn giữa VF7 và VF e34 về thiết kế. VinFast VF e36 đeo bảng tên VF9 mới. Cả 5 chiếc xe đã được đặt gọn gàng trong không gian trưng bày, chỉ chờ đến giờ ra mắt. Công tác chuẩn bị đang được gấp rút diễn ra để kịp thời điểm ra mắt xe.
Bên cạnh việc đưa xe đến triển lãm, VinFast còn cho hiển thị poster quảng cáo điện tử tại các toà nhà lớn tại đây. Trong đó, hình ảnh đáng chú ý nhất là mẫu xe mới nhiều khả năng là VF5 – mẫu SUV nhỏ nhất trong lần ra mắt xe này. Hình ảnh quảng cáo chiếc xe không hề che chắn, cho thấy toàn bộ thiết kế của mẫu xe mới trước khi được vén màn vào sáng sớm mai. VinFast chơi lớn với những tấm biển quảng cáo điện tử lớn đặt ở các toà nhà lớn. VF e35 và VF e36 là hai mẫu xe đã ra mắt nên có hình ảnh xuất hiện nhiều nhất. VinFast VF5 lộ diện “trần trụi” trên bảng quảng cáo điện tử hiển thị ở toà nhà. Hình ảnh quảng cáo của VinFast trông hoành tráng vào ban đêm.

Cũng trong khuôn khổ #CES_2022, VinFast sẽ công bố giá bán của VF e35 và VF e36, hay còn gọi là VF8 và VF9. Mức đặt cọc sớm cho cả hai mẫu xe là 10 triệu đồng. Đổi lại, khách hàng nhận được voucher mua hàng trị giá 150 triệu đồng đối với VF8 và 250 triệu đồng đối với VF9. Tại Mỹ, mức cọc cho hai mẫu SUV tương ứng là 200 USD và 300 USD, voucher nhận lại trị giá 3.000 USD và 5.000 USD. Khách hàng sẽ nhận voucher dưới dạng NFT (tài sản số trên blockchain).

_________________

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *