Cô nàng Eimi Fukada đang tỏ ra cực kỳ ưu ái các fan Việt Nam đấy.

Không thể phủ nhận rằng ở thời điểm hiện tại, so về nhiều mặt, Yua Mikami vẫn đang xứng đáng với cái tên “nữ hoàng” của ngành công nghiệp AV Nhật Bản. Tuy nhiên, nếu để tìm ra một cái tên nổi tiếng, nhận được nhiều sự yêu quý nhất ở Việt Nam thì không ai khác, đó chính xác phải là cô nàng Eimi Fukada. Điều này có lẽ cũng bắt nguồn từ một việc khá đơn giản, vì so với Yua Mikami, Eimi có tần suất ra phim mới chắc chắn dày đặc hơn. Và lý do đáng kể nhất chắc phải kể tới việc cô nàng cực kỳ chăm tương tác với các fan cả trên fanpage lẫn trong group của mình – điều mà Yua gần như chẳng bao giờ đoái hoài tới mấy.

Thánh nữ Eimi Fukada lên tiếng cám ơn, thừa nhận fan Việt là nhất sau khi được tặng quà, CĐM đua nhau rủ tới Việt Nam offline - Ảnh 1.

Eimi Fukada – cô nàng hot girl phim 18+ đang rất nổi thời gian gần đây

Thánh nữ Eimi Fukada lên tiếng cám ơn, thừa nhận fan Việt là nhất sau khi được tặng quà, CĐM đua nhau rủ tới Việt Nam offline - Ảnh 2.

Và cũng là “thánh nữ” rất được lòng các fan Việt Nam

Không chăm chỉ học ngoại ngữ như Yua Mikami để mở rộng tệp fan trên nhiều quốc gia, thế nhưng Eimi Fukada vẫn rất được yêu quý nhờ vào những cống hiến cũng như sự nhiệt tình của mình. Điều đáng nói hơn, trong một cuộc thống kê cách đây không lâu, chính Eimi từng tỏ ra khá ngỡ ngàng khi biết được rằng, lượng người truy cập vào fanpage của cô nàng đông đảo nhất lại chính là các thành viên tới từ Việt Nam, hay cụ thể hơn là tại hai thành phố lớn Hà Nội và thành phố HCM. Chỉ riêng chi tiết này thôi cũng đủ khiến nàng hot girl dành sự ưu ái cho các fan Việt rồi đấy.

Thánh nữ Eimi Fukada lên tiếng cám ơn, thừa nhận fan Việt là nhất sau khi được tặng quà, CĐM đua nhau rủ tới Việt Nam offline - Ảnh 3.

Rất nhiều fan Việt chịu khó hoạt động, tương tác trên fanpage của Yua Mikami

Thánh nữ Eimi Fukada lên tiếng cám ơn, thừa nhận fan Việt là nhất sau khi được tặng quà, CĐM đua nhau rủ tới Việt Nam offline - Ảnh 4.

Thậm chí còn không ngại thể hiện sự yêu quý với cô nàng hot girl

Và mới đây thôi, các fan Việt lại thêm một lần nữa cảm thấy nức lòng sau khi được chính Eimi Fukada lên tiếng tri ân, cám ơn. Cụ thể, cô nàng hot girl sau khi được nhận một tấm tranh fan-art từ một fan Việt đã lên tiếng tri ân, cám ơn cũng như bày tỏ sự yêu quý của mình với những người hâm mộ tại mảnh đất hình chữ S.

Thánh nữ Eimi Fukada lên tiếng cám ơn, thừa nhận fan Việt là nhất sau khi được tặng quà, CĐM đua nhau rủ tới Việt Nam offline - Ảnh 5.

Bài đăng của Eimi Fukada trên fanpage cá nhân

Theo đó, như lời Eimi thừa nhận thì đa số các bức ảnh fan-art mà cô nàng nhận được đều chủ yếu “made in Việt Nam”. Và quả thật, chỉ cần đảo qua một vòng tại fanpage cũng như group của Eimi Fukada thì có thể thấy, các fan Việt cũng là những người năng nổ nhất thật. Thậm chí, ngay dưới bài Viết, đã chẳng thiếu người lên tiếng bày tỏ ước muốn sẽ có một ngày, Eimi Fukada tới Việt Nam để tổ chức off fan nữa đấy.

Thánh nữ Eimi Fukada lên tiếng cám ơn, thừa nhận fan Việt là nhất sau khi được tặng quà, CĐM đua nhau rủ tới Việt Nam offline - Ảnh 6.

Các fan Việt cũng rất vui vẻ, thậm chí còn ước ao Eimi một ngày có thể tổ chức off fan tại đây

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *