Tăng ham muốn cho phụ nữ để giữ lửa tình với 15 cách sau

15 bài thuốc tăng ham muốn cho phụ nữ để giữ lửa tình

Thuốc tăng ham muốn phụ nữ có nhiều dạng khác nhau, từ các bài thuốc dân gian cho đến thuốc tân dược và thực phẩm chức năng. Mỗi loại đều có những ưu nhược điểm riêng khiến chị em bối rối không biết dùng loại nào mới tốt, liều dùng như thế nào để đạt được hiệu quả cao mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Bài viết dưới đây xin giới thiệu 15 loại thuốc tăng ham muốn ở nữ giới để bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn.

bài thuốc tăng ham muốn cho phụ nữ

Có nhiều loại thuốc tăng ham muốn cho phụ nữ đang được bán trên thị trường

 

Khi nào cần dùng thuốc tăng ham muốn cho phụ nữ?

Suy giảm ham muốn tình dục là một trong những dấu hiệu điển hình của bệnh yếu sinh lý. Hiện tượng này tưởng chừng chỉ có ở đàn ông nhưng trên thực tế đời sống chăn gối của chị em phụ nữ cũng có lúc rơi vào trạng thái lạnh nhạt, thậm chí là lãnh cảm. Để duy trì chất lượng đời sống tình dục, hạnh phúc gia đình, phái đẹp được khuyến khích nên sử dụng thuốc tăng ham muốn nữ, đặc biệt là khi có các dấu hiệu như:

  • Không còn ham muốn làm chuyện ấy
  • Né tránh hoặc miễn cưỡng quan hệ khi bạn tình có nhu cầu
  • Khó lên đỉnh và không đạt được khoái cảm
  • Âm đạo tiết ra ít chất nhầy dẫn đến khô và đau rát khi quan hệ
  • Các biểu hiện khác: Rối loạn kinh nguyệt, khó có con, mãn kinh sớm, trong người bốc hỏa, dễ nổi nóng, da khô và nhăn nheo, tóc rụng nhiều, vòng 2 bị tích mỡ.

Theo các bác sĩ chuyên khoa, nguyên nhân chủ yếu gây suy giảm ham muốn ở phụ nữ là do bị suy giảm nội tiết tố estrogen hoặc do ảnh hưởng của các bệnh lý khác như tiểu đường, tim mạch… Do đó, bên cạnh việc sử dụng các loại thuốc bổ sung hóc môn nữ và thuốc điều trị bệnh lý liên quan, chị em có thể dùng thêm các bài thuốc dân gian hay thực phẩm chức năng để cải thiện khả năng sinh lý.

Bài thuốc tăng ham muốn cho phụ nữ từ dân gian

Dân gian có các bài thuốc tăng ham muốn cho phụ nữ từ các loại thảo dược và cây lá có sẵn trong vườn nhà. Được sử dụng phổ biến nhất là các bài thuốc sau:

1. Dùng cây bòi vịt

Cây bòi vịt được người dân ở các vùng dân tộc thiểu số miền núi Tây Bắc trồng khá nhiều. Thảo dược này được biết đến với nhiều tác như như an thần, bồi bổ sức khỏe, sinh tinh, kích thích lưu thông máu đến cơ quan sinh dục, làm tăng ham muốn tình dục, giảm hiện tượng khô hạn, đau rát âm đạo ở nữ giới khi làm chuyện ấy. Bộ phận thường được sử dụng là quả bòi vịt.

thuốc tăng ham muốn nữ từ quả bòi vịt

Dân gian thường dùng quả bòi vịt ngâm rượu làm thuốc uống tăng ham muốn ở phụ nữ

  • Chuẩn bị: Quả bòi vịt tươi ( 1kg), gạo trắng 45 độ ( 3 lít )
  • Cách sử dụng: Quả bói vịt rửa sạch, tráng với rượu. Sau đó đem bòi vịt bỏ vào bình thủy tinh, đổ rượu vào ngâm trong 30 ngày. Mỗi lần uống 2 muỗng ( tương đương khoảng 10ml ) x 2 – 3 lần/ ngày.

*Lưu ý: Không dùng cho phụ nữ có thai hoặc phụ nữ sau sinh đang còn cho con bú.

2. Thuốc tăng ham muốn ở nữ giới từ cây thổ phục linh

Thổ phục linh còn được gọi là cây khúc khắc hoặc sơn kỳ lương. Thảo dược này có tính bình, giúp xoa dịu căng thẳng, chống mệt mỏi, chữa suy nhược thần kinh, kích thích sản xuất nội tiết tố nữ . Ông cha ta còn lưu truyền lại bài thuốc uống tăng ham muốn ở phụ nữ như sau:

  • Chuẩn bị: Thổ phục linh ( 30g ), dâm dương hoắc ( 60g), mật ong ( 100ml ), rượu trắng ( 500ml ), đại táo ( 9 quả ).
  • Cách thực hiện: Các nguyên liệu trên đem hấp chín, phơi khô. Lặp lại việc làm trên 3 lần. Cuối cùng tán dược liệu thành bột mịn, ngâm cùng rượu và mật ong trong thời gian 30 ngày. Phụ nữ muốn tăng cường khả năng hoạt động tình dục và nâng cao sức khỏe thì nên uống mỗi ngày từ 2 – 3 ly nhỏ. Dùng ít nhất 3 tháng để nhận được kết quả tốt nhất.

** Chống chỉ định: Bà bầu, bệnh nhân bị hen suyễn, người có tì vị hư hàn.

3. Bài thuốc từ cây ngọc trúc

Ngọc trúc hay nữ úy là dược liệu có tính hàn được dùng trong điều trị các chứng âm hư, yếu sinh lý ở phụ nữ. Nhờ chứa nhiều hoạt chất glucosid convallamarin, cây ngọc trúc hoạt động như một chất xúc tác giúp kích thích sản xuất ra nhiều dịch nhầy ở âm đạo, giảm hiện tượng khô hạn, đặc biệt là ở phụ nữ trung niên tuổi tiền mãn kinh.

Thuốc tăng ham muốn nữ từ cây ngọc trúc

Cây ngọc trúc có tác dụng cải thiện ham muốn tình dục, tăng tiết dịch nhầy ở âm đạo

  • Chuẩn bị: 30g ngọc trúc, 1 quả tim lợn, một ít rượu
  • Cách sử dụng: Tim lợn cắt miếng nhỏ. Ngọc trúc đem sắc với 1,5 lít nước trong khoảng 20 phút. Sau đó chắt lấy nước thuốc hầm chung với tim lợn. Thêm rượu vào, nêm chút muối rồi tắt bếp. Dùng khi còn nóng, cứ 2 ngày ăn một lần.

4. Bài thuốc tăng ham muốn cho phụ nữ từ dâm dương hoắc

Dâm dương hoắc chứa nhiều hoạt chất thiên nhiên có ích cho sức khỏe sinh lý của cả nam và nữ. Nó giúp kích thích ham muốn tình dục, cải thiện tình trạng mệt mỏi, đuối sức khi quan hệ, đồng thời nâng cao sức khỏe toàn diện. Để tăng hiệu quả, dân gian thường kết hợp dâm dương hoắc với một số thảo dược khác, cụ thể như sau:

  • Chuẩn bị: Dâm dương hoắc, câu kỷ tử và nhục thung dung mỗi loại 12g, ba kích và sa sâm mỗi loại 16g, đỗ trọng 8g, cam thảo 6g, đại táo 3 quả, rượu trắng ngon 1 lít.
  • Cách sử dụng: Đem tất cả các vị trên thái nhỏ, phơi khô, đem ngâm với rượu trắng trong 1 cái bình thủy tinh có miệng rộng. Để ít nhất 2 tháng cho các hoạt chất trong thuốc tiết hết vào rượu mới uống. Dùng theo liều lượng khuyến cáo của thầy thuốc.

4. Dùng củ ba kích

Dùng ba kích là bài thuốc tăng ham muốn ở phụ nữ hiện đang được nhiều người biết đến và rỉ tai nhau áp dụng. Thảo dược này có khả năng cải thiện chức năng hoạt động của tuyến thượng thận, nâng cao sức khỏe và cung cấp các chất quan trọng tham gia vào quá trình sản sinh nội tiết tố nữ estrogen, chống mệt mỏi, lãnh cảm trong chuyện chăn gối.

thuốc uống tăng ham muốn ở phụ nữ

Củ ba kích tím không chỉ tốt cho sinh lý nam mà còn là vị thuốc tăng ham muốn nữ

  • Chuẩn bị: Ba kích, thục địa, hoài sơn mỗi loại 20g, rễ cau và quế thanh mỗi loại 8g, sâm bố chính 40g.
  • Cách sử dụng: Ba kích chẻ đôi, bỏ lõi bên trong vì phần này có độc. Tất cả đem phơi khô, sao vàng ( trừ quế). Sau đó trộn chung với mật làm hoàn. Kích thước mỗi viên hoàn cỡ bằng quả táo ta là được. Mỗi ngày uống 5 viên với nước đun sôi để nguội. Kiên trì sử dụng đều đặn vào buổi tối trước khi đi ngủ trong 30 ngày liên tục.

5. Dâm dương hoắc – thuốc tăng ham muốn nữ tự nhiên, an toàn

Theo truyền thuyết kể lại, dâm dương hoắc là thức ăn rất được các con dê đực ưa thích. Sau khi ăn loại lá này, chúng trở nên sung mãn hơn và có khả năng phục vụ nhiều con cái trong đàn cùng lúc mà không bị đuối sức. Thực tế, dâm dương hoắc không chỉ là thần dược của riêng phái mạnh mà nó còn góp mặt trong rất nhiều bài thuốc tăng cường ham muốn cho phụ nữ.

Nghiên cứu của các nhà khoa học Trung Quốc cho thấy, chiết xuất từ dâm dương hoắc làm co giãn cơ trơn, tăng lượng máu lưu thông đến “cô bé”. Nhờ đó niêm mạc âm đạo trở nên nhạy cảm hơn khi có kích thích tình dục, làm tăng ham muốn và khiến phái đẹp sung hơn khi “lâm trận”.

  • Chuẩn bị: 4 – 10g lá dâm dương hoắc khô
  • Cách sử dụng: Đem lá dâm dương hoắc ngâm với rượu hoặc sắc nước đặc uống. Tránh dùng cho người thể âm hư, người bị sung huyết não hoặc tướng hỏa động.

6. Nhân sâm

Nhắc đến các vị thuốc tăng ham muốn phụ nữ tự nhiên thì phải kể đến nhân sâm. Đây là một loại thảo dược quý chứa nhiều thành phần dưỡng chất tốt cho sức khỏe như saponin sterolic, men diataza, vitamin B, soponin. Nó nổi tiếng với tác dụng chống lão hóa, làm chậm tiến trình mãn kinh ở phụ nữ, kéo dài tuổi xuân và kích thích tình dục.

Thuốc tăng ham muốn ở nữ giới từ nhân sâm

Nhân sâm có nhiều tác dụng quý với sức khỏe, bao gồm cả khả năng tăng ham muốn ở nữ giới

Đặc biệt, nhân sâm còn có công dụng làm hưng phấn ở vỏ tuyến thượng thận, qua đó làm tăng lượng estrogen và ham muốn tình dục cho nữ giới.

Mỗi ngày, phụ nữ trưởng thành có thể uống 4 – 10g nhân sâm. Hình thức sử dụng như sau:

  • Thái lát mỏng, hãm với nước sôi nhiều lần uống thay trà
  • Tán sâm thành bột mịn nuốt trực tiếp
  •  Ngâm sâm trong miệng cho đến khi mềm nát. Nuốt cả bã
  • Sắc kỹ với 300ml nước rồi thêm 1 chút đường vào uống
  • Nghiền sâm thành bột mịn rồi đem hấp cách thủy chung với trứng gà ăn

**Lưu ý: Không dùng các bài thuốc tăng ham muốn cho phụ nữ từ nhân sâm cho các trường hợp đang bị tiêu chảy, đau bụng, sắp có kinh. Tránh dùng trong thời quan quá dài gây tác dụng ngược.

7. Bài thuốc từ gừng

Gừng được dùng làm thuốc tăng ham muốn nữ nhờ có chứa nhiều hoạt chất như zingiberene, shogaol hay gingerol. Nghiên cứu khoa học đã chứng minh những chất này có khả năng thúc đẩy cơ thể bơm máu đến cơ quan sinh dục nữ nhiều hơn.

Bên cạnh đó, loại gia vị này cũng có tính nóng nên khi dùng theo đường miệng sẽ khiến toàn bộ cơ thể hưng phấn, trong người có cảm giác rạo rực và ham muốn làm chuyện ấy nhiều hơn. Tác dụng này cũng xảy ra tương tự khi nam giới sử dụng gừng.

  • Chuẩn bị: 1 củ gừng, 2 thìa mật ong
  • Cách sử dụng: Gừng để cả vỏ, giã nát, thêm một ít nước ấm vào, quậy đều lên, chắt lấy nước cốt. Trộn nước cốt gừng chung với mật ong uống trước khi quan hệ 30 phút.

**Thận trọng: Gừng có tính nóng nên nếu đang bị táo bón, nhiệt miệng, nổi mụn, môi khô miệng khát thì không nên dùng. Ngoài ra, chống chỉ định cho phụ nữ bị viêm gan.

8. Thuốc uống tăng ham muốn ở phụ nữ từ rễ đinh lăng

Phân tích thành phần hóa học của rễ đinh lăng các nhà nghiên cứu nhận thấy nguyên liệu này chứa một số hợp chất dạng glycosid có tác dụng tương tự như nội tiết tố nữ estrogen. Chất này khi được cơ thể hấp thu không chỉ giúp chỉ em giữ dáng, đẹp da, ngăn ngừa mãn kinh sớm mà còn sung mãn hơn trong chuyện chăn gối.

rễ đinh lăng tăng ham muốn ở nữ giới

Các hợp chất glycosid trong rễ đinh lăng có thể giúp tăng lượng estrogen, cải thiện ham muốn tình dục

Dân gian có bài thuốc uống tăng ham muốn ở phụ nữ từ rễ đinh lăng như sau:

  • Chuẩn bị: Rễ đinh lăng tươi, nên chọn rễ của những cây được trồng từ 3 năm trở lên.
  • Cách sử dụng: Rễ đinh lăng rửa nhiều lần nước cho sạch đất cát, thái mỏng, đem phơi hoặc sấy khô. Mỗi ngày dùng 50g theo dạng thuốc sắc.

** Lưu ý: Đinh lăng dù rất lành tính nhưng nếu quá nôn nóng mà lạm dụng sẽ gây tiêu chảy, mệt mỏi. Chỉ em không nên uống quá liều được hướng dẫn.

>> Ưu nhược điểm của các bài thuốc tăng ham muốn cho phụ nữ từ dân gian:

+ Ưu điểm: Hầu hết các vị thuốc dân gian đều khá lành tính, có thể dùng trong thời gian dài. Một số vị có sẵn trong vườn nhà nên không tốn chi phí và thời gian tìm mua.

Nhược điểm: Hiệu quả chậm nên phải dùng kiên trì. Nếu không hợp cơ địa thì sẽ không thấy tác dụng.. Một số thảo dược có thể gây kích ứng, dị ứng, khi dùng nên thận trọng.

Thuốc tăng ham muốn phụ nữ từ Tây y

Để khơi dậy ham muốn tình dục ở phụ nữ, tây y có các loại thuốc uống dạng nước, bột hay viên uống. Trong đó, các loại thuốc sau đã được Cục Quản Lý Dược Phẩm và Dược Phẩm Hoa Kỳ ( FDA) cấp giấy lưu hành và cho phép sử dụng trong điều trị suy giảm ham muốn tình dục ở nữ giới.

1. Thuốc Flibanserin (Addyi)

Viên thuốc này có màu hồng và có tác dụng tương tự như sildenafil nên thường được gọi là “Viagra hồng”. Ban đầu, loại thuốc này vốn được nghiên cứu nhằm mục đích trị rối loạn trầm cảm nhưng các nhà khoa học đã tình cờ phát hiện ra một khả năng khác của thuốc đó là kích thích ham muốn tình dục ở nữ giới.

Thuốc addyi tăng ham muốn ở nữ giới

Addyi là thuốc tăng ham muốn phụ nữ thường được bác sĩ kê đơn

Khi sử dụng, thuốc Fibanserin sẽ tác động trực tiếp lên não. Thuốc có tác dụng kích thích thụ thể 1A nhưng lại có tính chất đối kháng với thụ thể 2A của các serotonin ( chất dẫn truyền thần kinh , từ đó làm tăng ham muốn tình dục cho phái đẹp. Tuy nhiên, loại thuốc này chỉ được FDA chấp thuận dùng cho phụ nữ tuổi tiền mãn kinh và không mắc kèm theo bệnh lý gì khác.

Để thấy được hiệu quả, chị em cần dùng thuốc uống tăng ham muốn ở phụ nữ Fibanserin vào mỗi buổi tối hàng ngày trong thời gian ít nhất là 1 tháng. Nếu sau 2 tháng sử dụng mà không thấy gì thì nên ngưng. Tránh uống thuốc cùng lúc với bia rượu hoặc thuốc kháng nấm Ketoconazol.

Một số tác dụng phụ của thuốc Fibanserin cần đề phòng:

  • Tụt huyết áp
  • Ngất xỉu
  • Buồn nôn
  • Chóng mặt
  • Mệt mỏi
  • Buồn ngủ hoặc mất ngủ

2. Thuốc Vyleesi

Cũng như Fibanserin, Vyleesi là thuốc kê đơn để điều trị rối loạn ham muốn tình dục ở phụ nữ tiền mãn kinh. Thuốc được tiêm vào bụng hoặc đùi trước khi quan hệ từ 25 – 40 phút.

Kết quả thử nghiệm ban đầu cho thấy Vyleesi có thể giúp cải thiện đáng kể tình trạng suy giảm ham muốn tình dục ở nữa giới thông qua việc kích thích một số thụ thể có ảnh hưởng trực tiếp tới hoạt động tình dục trong não. Hiệu quả của thuốc kéo dài đến 8 tiếng.

Tác dụng phụ của thuốc Vyleesi đã được ghi nhận:

  • Buồn nôn
  •  Đau đầu
  • Tăng huyết áp nhẹ

>> Đánh giá ưu nhược điểm chung của thuốc Tây:

+ Ưu điểm: Tác dụng nhanh

+ Nhược điểm: Nhiều tác dụng phụ. Cần thăm khám và dùng thuốc theo đúng liều lượng được bác sĩ khuyến cáo trong đơn.

Thực phẩm chức năng tăng ham muốn cho nữ

Ngoài thuốc dân gian, thuốc Tây, việc sử dụng thực phẩm chức năng để cải thiện ham muốn tình dục cũng là khuynh hướng được nhiều chị em lựa chọn. Nhóm sản phẩm này có xuất xứ và giá cả khá đa dạng, không cần bác sĩ kê đơn nên rất dễ mua.

Cùng điểm qua một số loại thực phẩm chức năng tăng cường ham muốn ở phụ nữ đang có mặt trên thị trường:

1. Sâm Angela

Sâm angela là thực phẩm chức năng tăng ham muốn ở phụ nữ

Sâm angela giúp tăng ham muốn, cải thiện sinh lý và sắc đẹp của chị em phụ nữ

– Thành phần:

Chiết xuất củ maca, thiên ma, đương quy, cây dương xỉ, bạch quả cùng một số thảo dược tự nhiên khác.

– Công dụng:

  • Cải thiện sức khỏe sinh lý nữ, làm tăng ham muốn tình dục
  • Làm giảm tình trạng khô hạn âm đạo, giúp chị em dễ đạt được khoái cảm khi quan hệ
  • Bổ sung các dưỡng chất chăm sóc làn da trắng sáng, mềm mịn từ bên trong.
  • Đẩy lùi các dấu hiệu của lão hóa như khô da, nếp nhăn, sạm da, nám, tàn nhang, đồi mồi
  • Giảm cholesterol trong máu
  • Cân bằng nội tiết tố nữ
  • Làm chậm tiến trình mãn kinh, ngăn ngừa mãn kinh sớm

– Cách dùng:

Phụ nữ trên 18 tuổi có thể uống Sâm Angela với liều lượng mỗi lần 1 viên x 2 lần/ ngày. Uống trong hay sau bữa ăn đều được. Không dùng sản phẩm này cho phụ nữ mang thai hoặc đang nuôi con bằng sữa mẹ.

– Giá bán: 

Giá bán lẻ Sâm Angela tại nhà thuốc khoảng 720.000 VNĐ/hộp 60 viên, dùng được trong 1 tháng.

2. Viên uống Soy Isoflavones

– Thành phần:

Isoflavones, saponin, Glycitein, Genistein…

– Công dụng:

  • Ổn định nội tiết tố nữ
  • Điều hòa kinh nguyệt
  • Làm giảm các dấu hiệu tiền mãn kinh ở nữ giới như rối loạn ham muốn tình dục ( mất ham muốn hoặc ít có ham muốn thể xác), mất ngủ, hay quên…
  • Ngăn ngừa các bệnh lý về tim mạch, ung thư ( tử cung, vú , bệnh loãng xương
  • Chống lão hóa da, ngăn chặn sự phát triển của các gốc tự do làm ảnh hưởng đến sức khỏe và sắc đẹp của chị em phụ nữ
  • Giảm đau bụng kinh và các cảm giác khó chịu trong những ngày hành kinh.

– Cách dùng:

Mỗi ngày uống 1 – 3 viên sau ăn

– Giá bán:

Soy Isoflavones hiện đang được bán với giá khoảng 270.000 VNĐ/hộp 120 viên. Sản phẩm hiện đang được bày bán tại nhiều nhà thuốc lớn nhỏ trên toàn quốc.

3. Viên uống tăng ham muốn nữ Spacaps

thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý ở phụ nữ Spacaps

Spacaps thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý ở phụ nữ

– Thành phần:

Pregnenolone chiết xuất từ củ mài, tinh chất mầm đậu nành Isoflavone, đương quy, hà thủ ô, nhàu, thổ phục linh…

– Công dụng:

  • Bổ máu, tiêu độc, điều hòa kinh nguyệt
  • Phục hồi sinh lý nữ
  • Làm tăng ham muốn thể xác
  • Kích thích âm đạo sản xuất nhiều dịch nhầy giúp chống khô hạn “cô bé”, giúp cuộc yêu diễn ra suôn sẻ.
  • Ngăn ngừa các bệnh lý viêm nhiễm ở bộ phận sinh dục nữ
  • Hỗ trợ điều trị và phòng ngừa lãnh cảm tình dục ở phụ nữ
  • Cân bằng hóc môn trong cơ thể
  • Làm đẹp da, chống lão hóa da
  • Cải thiện trí nhớ

– Cách dùng: 

Để tăng ham muốn tình dục, nữ giới có thể uống mỗi lần 2 – 4 viên x 2 lần/ngày. Cần dùng ít nhất 3 – 6 tháng mới thấy được kết quả rõ ràng.

– Giá bán: 

Trên thị trường Spacaps được bán với mức giá dao động từ 215.000 – 320.000 VNĐ 1 hộp x 3 vỉ x 10 viên.

4. Love Women

– Thành phần:

Love Women là thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nữ có xuất xứ từ Mỹ. Sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược với sự kết hợp giữa tiên linh tì, maca, cây mật nhân, cây muira puama, nhân sâm panax, bột Palmetto

– Công dụng:

  • Bổ sung hormone sinh dục nữ estrogen
  • Cân bằng nội tiết, điều hòa kinh nguyệt
  • Kích thích các mô mỡ ở vòng 1 phát triển làm tăng kích thước ngực
  • Duy trì ham muốn và khả năng hoạt động tình dục
  • Ổn định huyết áp, bảo vệ tim mạch, ngăn ngừa bệnh loãng xương
  • Cải thiện các triệu chứng khô âm đạo, bốc hỏa, nám da, tăng cân, mất ngủ do thiếu hụt estrogen.
  • Làm tăng sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch

– Cách sử dụng:

Duy trì uống 1 viên mỗi ngày. Nếu muốn quan hệ tình dục thì uống 1 viên trước khi làm chuyện ấy 60 phút

– Giá bán:

1.200.000 VNĐ một hộp 30 viên

5. Blackmores Evening Primrose Oil

Blackmores Evening Primrose Oil thực phẩm chức năng tăng ham muốn ở phụ nữTPCN Blackmores Evening Primrose Oil
– Thành phần:EPO Evening Primrose Oil, tinh dầu anh thảo, GLA Gamma linoleic acid, axit béo omega – 6 và một số thành phần khác.– Công dụng: 

  • Cân bằng hóc môn sinh dục nữ, cải thiện ham muốn tình dục
  • Làm tăng khả năng thụ thai
  • Ngăn ngừa rụng tóc, giúp mái tóc chắc khỏe
  • Dưỡng da, hỗ trợ điều trị mụn do rối loạn nội tiết
  • Làm giảm các triệu chứng của bệnh viêm khớp
  • Tăng cường khả năng chuyển hóa mỡ, giúp giữ dáng, giảm cân
  • Ổn định huyết áp
  • Giảm hàm lượng cholestorol trong máu

– Cách sử dụng:

Mỗi lần uống 1 – 3 viên x 3 lần/ngày, dùng trong hoặc sau khi ăn.

– Giá bán:

Blackmores Evening Primrose Oil được nhập khẩu tại Úc và có giá bán trên thị trường khoảng 430.000 – 520.000/ lọ. Mỗi lọ chứa 190 viên.

>>Ưu nhược điểm của thực phẩm chức năng tăng ham muốn nữ:

+ Ưu điểm: Các sản phẩm được điều chế dưới dạng viên uống nên rất tiện lợi khi sử dụng. Có thể mang theo bên mình đến nơi làm việc để uống đúng cữ.

+ Nhược điểm: Một số sản phẩm có giá khá cao. Hiệu quả phụ thuộc cơ địa nên dùng lâu dài khá tốn kém.

Lưu ý khi dùng thuốc tăng ham muốn phụ nữ

Ngày nay, nhu cầu sử dụng thuốc tăng ham muốn ở nữ giới ngày càng cao. Khá nhiều chị em bị mất cảm giác và không tìm thấy được sự hưng phấn trong chuyện chăn gối muốn nhanh chóng lựa chọn được một loại thuốc hay thực phẩm chức năng để mua về sử dụng ngay nhằm khôi phục khả năng giường chiếu, giữ lửa cho hạnh phúc gia đình.

Tuy nhiên khá nhiều sản phẩm đang bán trôi nổi trên thị trường là hàng xách tay chưa được cấp phép nhập khẩu hoặc hàng giả nhái mẫu mã của các thương hiệu lớn trên thế giới. Vì thế, trước khi sử dụng thuốc bạn nên tham khảo nhiều kênh khác nhau như hỏi người thân, xem review trên các trang mạng để tìm ra một địa chỉ mua thuốc uy tín.

Việc sử dụng các bài thuốc tăng ham muốn tăng ham muốn cho phụ nữ hay thuốc tân dược một cách tùy tiện cũng gây phản tác dụng và khiến một số người gặp phải tác dụng phụ ngoài ý muốn. Chị em nên xem xét kỹ thành phần của thuốc và đọc kỹ công dụng, hướng dẫn trước khi dùng. Tùy theo triệu chứng gặp phải và bệnh lý đi kèm mà lựa chọn loại thuốc thích hợp. Trường hợp bị dị ứng với thảo dược tự nhiên hoặc bất cứ thành phần nào của thuốc cũng không nên dùng.

Điều quan trọng hơn cả là bạn không nên tùy tiện xem quảng cáo hoặc nghe theo lời người khác mách bảo mà tự ý mua thuốc tăng ham muốn nữ về uống. Nếu vấn đề này gây rắc rối cho đời sống chăn gối của bạn, hãy tìm đến bác sĩ chuyên khoa để được giúp đỡ. Bác sĩ sẽ xác định nguyên nhân và mức độ suy giảm ham muốn tình dục của bạn để kê đơn thuốc và chỉ định liều dùng hợp lý, giúp hạn chế tối đa những tác dụng phụ ngoài ý muốn khi sử dụng.

Trong quá trình điều trị bằng thuốc tăng ham muốn cho phụ nữ, chị em cũng nên tránh stress, ngủ đủ giấc và đúng giờ, không sử dụng chất kích thích. Ngoài ra, có thể dùng thêm một số thực phẩm có khả năng bổ sung nội tiết tố nữ, kích thích ham muốn ở nữ giới như: Đậu nành, hạt lanh, cá hồi, rau cải, súp lơ xanh, quả bơ, gan, rau cải, hạnh nhân, trứng gà…

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *