Streamer nóng bỏng bị cấm sóng vì cố tình mặc hở bạo giờ thay đổi ngỡ ngàng

Nghề streamer (phát sóng trực tiếp) bùng nổ ở Trung Quốc vào khoảng năm 2019 với nhiều nền tảng như Bilibili, Douyin, Kuaishou, Douyu….  Bên cạnh đó, các streamer cũng “mọc lên như nấm” theo nhu cầu của thị trường. Không khó để bắt gặp các hot girl lên sóng livestream ăn mặc gợi cảm hay thậm chí cố tình khoe thân để gây chú ý. Trong số đó, Olivia Tô Ân là một trong những streamer nổi tiếng gần đây bị cấm sóng vì sự cố lộ ngực.


Olivia Tô Ân là một trong những streamer nổi tiếng trên nền tảng Douyu của Trung Quốc. Sở hữu lợi thế ngoại hình cùng vóc dáng nóng bỏng, mỗi lần lên sóng streamer 9X đều thu hút một lượng lớn người hâm mộ. Tô Ân thường ăn mặc sexy, không ngại thể hiện những vũ đạo nóng bỏng, khêu gợi.


Do thường xuyên mặc trang phục gợi cảm, các streamer dễ rơi vào tình huống hớ hênh phản cảm. Tháng 9.2020, Tô Ân vướng sự cố lộ điểm nhạy cảm ngay trên sóng trực tiếp khiến nhiều người bị sốc. Dù chỉ vài giây nhưng tai nạn nghề nghiệp này khiến cô phải chịu phạt khi bị cấm sóng 3 tháng.


Tờ 163 cho biết, sự việc Olivia Tô Ân bị cấm sóng gây ra cuộc bàn tán sôi nổi của cư dân mạng. Người cho rằng, streamer nóng bỏng cố tình tạo chiêu trò nhưng một số khác lại nhận định vốn là người nổi tiếng nhất Douyu, Tô Ân sẽ không “tự hủy hoại tương lai” của mình bằng cách này.


Sau tai nạn trên, Tô Ân khóa chức năng bình luận trên trang Weibo cá nhân một thời gian để tránh “bão”. Khi sự việc lắng xuống, cô mới mở lại tính năng này để giao lưu với fan.


Tới đầu năm 2021, kênh của Tô Ân mới được mở trở lại. Để ăn mừng việc này, cô hát tặng fan ca khúc “Đã lâu không gặp”. Người đẹp sinh năm 1995 cho biết, cô đã tập hát bài hát này trong thời gian bị cấm sóng. Ngoài ra, Tô Ân cũng nhảy một vũ điệu nóng bỏng như một món quà cho người hâm mộ.


Khi được hỏi về việc đã làm trong 3 tháng bị cấm sóng, Tô Ân cho biết cô về quê một mình và dành phần lớn thời gian xem phim truyền hình Hàn Quốc, ăn uống và tập nhảy.


Sau khi trở lại, streamer 9X vẫn theo đuổi phong cách gợi cảm nhưng có phần tiết chế hơn.


Theo thông tin trên Baike, Olivia Tô Ân sinh năm 1995 quê ở An Huy. Tuy nhiên, trên Weibo cá nhân, cô khai mình sinh năm 1998. Hình ảnh gần đây của Tô Ân khi đi du lịch cùng bạn bè vào giữa tháng 8 vừa qua.


Cuối năm 2019, streamer Fancystyle Trần Á bị cư dân mạng chỉ trích vì cố tình khoe ngực trên sóng livestream. Sự cố khiến kênh của cô bị cấm sóng đồng thời hết cơ hội quay lại với nghề streamer.


Cụ thể, khi đang livestream cùng bạn thân, Fancy bất ngờ đưa tay lên buộc lại tóc. Do mặc áo crop top ngắn, nhưng không mặc nội y bên trong, nên ngay khi vừa giơ hai tay lên, Trần Á đã để lộ gần như toàn bộ vòng 1 của mình trước ống kính.


Khi phát hiện sự cố, chân dài 9X vẫn thản nhiên trò chuyện và sau đó giải thích, cô có sử dụng miếng dán ngực silicon màu nude chứ không hề “thả rông” như nhiều người thấy.


Dù vướng tai nạn nghề nghiệp nhưng Fancy Trần Á không lên tiếng xin lỗi người hâm mộ. Sự cố khiến kênh của cô bị cấm sóng vĩnh viễn. Mọi thông tin đời tư của nữ streamer cũng không được truyền thông đăng tải.


Sau 2 năm vướng ồn ào trên, cuộc sống của Trần Á khiến nhiều người tò mò. Được biết, cựu streamer từng là hot girl mạng nổi tiếng trong giới trẻ. Chỉ tính riêng trên Weibo, cô đã có hơn 4,5 triệu người hâm mộ. Hơn nữa, vào đầu năm 2012, cửa hàng thời trang online của cô được fan tiết lộ khiến nhiều người bất ngờ.


Sau khi dừng công việc streamer, Fancy Trần Á dành thời gian cho công việc kinh doanh thời trang và làm đẹp. Trên Weibo cá nhân, cô cho biết bản thân đã trở thành một doanh nhân từ năm 2018. Chân dài nóng bỏng tiết lộ từ năm nhất Đại học, cô đã mở cửa hàng thời trang trên Taobao và có thu nhập đáng kể.


Trần Á hiện tại có cuộc sống sang chảnh, giàu có. Trên trang cá nhân, cô chỉ livestream các sản phẩm thời trang, làm đẹp.


Hình ảnh sexy mới nhất của cựu streamer.


Rina Taoyuan Nami (Đào Viên Na Mĩ) là hot girl kiêm streamer nóng bỏng người Đài Loan. Tháng 11.2020, Rina gây xôn xao mạng xã hội khi mặc trang phục cô hầu gái sexy thể hiện nhiều hành động được cho là phản cảm trên sóng livestream.


Bị dân mạng “ném đá” vì ăn mặc và biểu diễn phản cảm, streamer xứ Đài bị nền tảng Twitch cấm sóng.


Tuy nhiên, hiện tại, kênh của Rina đã được mở khóa, phát sóng trở lại. Được biết, cô hiện đang theo học Khoa Du lịch Quốc tế tại Đại học Ming Chuan (Minh Truyền).


Trên trang cá nhân, hot girl xứ Đài thường xuyên khoe ảnh gợi cảm.


Tháng 8.2020, nữ streamer có biệt danh Firefly cũng bị cấm sóng vì mặc hở, say xỉn, thiếu tỉnh táo khi nói chuyện.


Sau sự việc, kênh của Firefly bị cấm sóng vô thời hạn vì hai lý do: ăn mặc hở hang và say xỉn khi live.


Trên trang cá nhân, streamer Đài Loan vẫn thường xuyên đăng tải hình ảnh gợi cảm.

Dường như cuộc sống của cô không mấy ảnh hưởng trước lệnh cấm sóng.

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *