Địa chỉ phá thai an toàn ở Nam Định

Bạn mạng thai ngoài ý muốn do không có khả năng có thể sinh bé ra để nuôi dó nhiều yếu tố khác nhau, bạn cần tìm địa chỉ phá thai uy tín? Vì Phá thai an toàn là việc Phá hay đình trỉ thai có thai trong buồng tử cung với cách khử phôi thai khỏi tử cung trước thời hạn sinh nở một Cách an toàn. Không gây tác động quá nhiều tới sức khỏe, tâm lý của phụ nữ mang thai. Vậy địa chỉ phá thai an toàn ở Nam Định, Thái Bình, Hà Nam, Ninh Bình ở đâu chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

Phá thai an toàn

Phá thai ở đâu an toàn, địa chỉ phá thai an toàn ở Nam Định, Thái Bình, Hà Nam, Ninh Bình. phòng khám phá thai an toàn tư nhân,phá thai ở Nam Định, phá thai không đau ở Nam Định, phá thai ở đâu an toàn nhất…. Đây là câu hỏi chắc chắn sẽ luôn nằm trong đầu các bạn gái khi có quan hệ tình dục không an toàn và phát hiện mang thai nhưng chưa hề sẵn sàng làm mẹ.

Để lựa chọn địa chỉ phá thai an toàn là một vấn đề mà nhiều người quan tâm, bởi phá thai ít nhiều sẽ có những ảnh hưởng đến sức khoẻ nghiêm trọng đến cơ thể người phụ nữ. Nếu như thực hiện tại những cơ sở y tế kém chất lượng sẽ khiến cho thai phụ gặp phải nhiều hậu quả nghiêm trọng, ảnh hưởng đến sức khoẻ và khả năng sinh sản sau này.

Phòng khám đa khoa Bảo Việt từ lâu đã được biết đến là một địa chỉ phá thai an toàn, uy tín nhất ở Nam Định, được đông đảo chị em tin tưởng, lựa chọn. Nhiều người do tâm lý e ngại nên tự ý phá thai tại nhà hoặc đến những địa chỉ phá thai kém chất lượng. Do đó đã xảy ra nhiều biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng đến sức khoẻ về sau, vì vậy chúng tôi khuyên các bạn nên tìm đến các cơ sở uy tín để phá thai.

Các biện pháp phá thai

Y học ngày một phát triển vì thế các phương pháp phá thai ngày càng được cải thiện với mong muốn hạn chế tối đa việc gây ra biến chứng cho phụ nữ. Dưới đây là ba biện pháp đình chỉ thai được áp dụng phổ biến.

2.1. Sử dụng thuốc

Đây là biện pháp can thiệp không xâm lấn, chỉ sử dụng thuốc hoạt động dựa trên cơ chế sảy thai tự nhiên. Cách thực hiện vô cùng đơn giản, giảm thiểu được rủi ro do không dùng đến các dụng cụ y tế khiến tử cung bị tổn thương.

Biện pháp này chỉ được sử dụng cho thai kỳ chỉ mới 5 – 7 tuần tuổi, lúc này phôi thai đã di chuyển vào buồng tử cung và người mẹ không bị các bệnh như rối loạn đông máu, cơ thể không dị ứng với các thành phần của thuốc, thiếu máu nặng,…

Sau khi được thăm khám và chẩn đoán, bác sĩ sẽ kê cho sản phụ 1 viên thuốc uống ngay tại nơi khám bệnh. Loại thuốc này có khả năng làm phôi thai ngừng phát triển và tách túi thai khỏi lớp niêm mạc tử cung. Nếu như không có gì bất thường xảy ra, mẹ bầu có thể trở về nhà và quay lại bệnh viện để tiếp tục uống viên thứ 2 sau 48 tiếng.

Viên thuốc thứ 2 có khả năng kích thích tử cung co bóp để đẩy phôi thai ra bên ngoài. Hai tuần sau khi sử dụng viên thuốc bạn cần đến cơ sở y tế chuyên khoa để kiểm tra kết quả.

Trong quá trình sử dụng thuốc nếu xuất hiện bất kỳ dấu hiệu bất thường nào bạn cần đến ngay cơ sở y tế để thăm khám mà không cần phải đợi đủ 14 ngày. Biện pháp này tuy rằng khá đơn giản thế nhưng để hạn chế xảy ra biến chứng các bạn nên liên hệ với cơ sở y tế lớn, uy tín. Tuyệt đối không được tự ý ra hiệu thuốc mua về uống bởi dễ bị sót thai hoặc thai lưu cực kỳ nguy hiểm.

2.2. Hút thai bằng chân không

Biện pháp hút thai bằng chân không là biện pháp được thực hiện nhiều nhất. Cách này chỉ được thực hiện cho trường hợp thai kỳ từ 6 – 12 tuần tuổi, đã vào trong tử cung và mẹ bầu không mắc các bệnh lý cũng như cơ quan sinh dục không có dị tật.

Khi thai phụ có đủ điều kiện thực hiện mới được chỉ định hút thai bằng chân không. Thời gian thực hiện hút thai khá nhanh chỉ khoảng từ 10 – 15 phút. Các bác sĩ sẽ gây tê thai phụ ở vùng kín để họ không cảm thấy đau trong quá trình thực hiện.

Phôi thai được hút bởi 1 ống nano siêu dẫn với độ đàn hồi cao rồi đưa vào buồng tử cung, song song đó bác sĩ sẽ quan sát trên màn hình chiếu toàn bộ tử cung để hút tất cả phôi thai chính xác mà không làm sót thai.

Đây là biện pháp phá thai có sự can thiệp của các dụng cụ y tế với bên trong tử cung. Vì thế thai phụ cần đến cơ sở y tế lớn, uy tín, chất lượng để hút thai an toàn mà không bị các biến chứng nghiêm trọng như thủng tử cung, băng huyết hay nhiễm trùng,…

2.3. Nong – nạo gắp thai

Biện pháp này được thực hiện với các trường hợp thai nhi đã phát triển từ tuần 13 – 18. Trước khi nong – nạo gắp thai, thai phụ sẽ được sử dụng thuốc làm ngưng sự phát triển của thai nhi rồi tiến hành gây tê. Sau đó, các bác sĩ sẽ nong để làm rộng cổ tử cung rồi sử dụng dụng cụ chuyên dụng nhằm nạo phôi thai rời khỏi lớp niêm mạc tử cung. Bước cuối, thai nhi sẽ được kẹp gặp ra bên ngoài.

Biện pháp này sẽ gây đau đớn và biến chứng nguy hiểm làm ảnh hưởng đến chức năng sinh sản về sau của thai phụ. Vì thế, các bạn chỉ nên thực hiện ở nơi uy tín, bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm.

Phương pháp phá thai tại Bảo Việt

Tuỳ vào từng tuần tuổi của thai, tình trạng sức khoẻ của thai phụ mà bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp (phá thai) đình chỉ thai khác nhau để đảm bảo an toàn cho sức khoẻ củ thai phụ.

Phương pháp phá thai an toàn kelly là công nghệ phá thai của Châu Âu. Đã được kiểm chứng về tính an toàn, giảm thiểu biến chứng và ngăn ngừa nguy cơ tổn hại tử cung.

Cách phá thai này sử dụng ống nano mềm bằng polymer để lấy túi thai ra ngoài một cách chính xác và nhanh chóng. Thủ thuật diễn ra chưa tới 15 phút. Trong khi thực hiện thủ thuật chị em được gây tê tử cung nên không có cảm giác đau đớn. Sau thủ thuật chỉ cần nghỉ ngơi là có thể ra về.

Phương phá phá thai tại Bảo Việt

Đại đa số chị em từng phá thai bằng phương pháp này đều có chung cảm nhận:

Nhẹ nhàng, không đau: biện pháp gây mê đưa bệnh nhân vào giấc ngủ an toàn. Toàn thân được thư giãn giúp tử cung được thư giãn theo.

Microtube bảo vệ tử cung: Microtube nhanh chóng mô phỏng theo trạng thái tự nhiên, ống đủ nhỏ và mềm để dẫn kính nội soi thâm nhập tránh gây tổn hại cho tử cung do dụng cụ phẫu thuật

Chỉ cần vài phút: Hệ thống nội soi hình ảnh siêu dẫn kỹ thuật số của Mỹ, vị trí hình ảnh và kích thước của túi thai được hiển thị sớm hơn và rõ ràng hơn giúp việc hút thai nhẹ hơn gây ít tổn thương hơn, chỉ một vài phút là hoàn thành.

Không biến chứng: Đảm bảo sau khi thực hiện thủ thuật sẽ không để lại các biến chứng viêm nhiễm, di chứng, sót thai. Gây ảnh hưởng đến sức khỏe hay khả năng sinh sản của các bệnh nhân.

Bảo vệ tử cung: kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, tác động ít đến tử cung. Không làm tổn hại đến tử cung nên bảo vệ khả năng sinh sản.

Với những thông tin về địa chỉ phá thai an toàn ở Nam Định mà chúng tôi đã cung cấp trên đây. Hy vọng chị em đã lựa chọn được địa chỉ phá thai an toàn tại Nam Định. Nếu muốn được tư vấn kỹ lưỡng hơn hãy liên hệ với chúng tôi qua để được giải đáp tận tình

Click ngay để được tư vấn

ƯU ĐIỂM CỦA KỸ THUẬT PHÁ THAI AN TOÀN – KHÔNG ĐAU

  • Bảo vệ tử cung không ảnh hưởng đến khả năng mang thai sau này.
  • Sử dụng ống nano siêu dẫn không làm tổn thương nội mạc.
  • Gây mê trong xuốt quá trình gây nên không gây đau đơn
  • Thao tác chính xác, tỉ mỉ trong từng ca phẫu thuật.
  • Không có hiện tượng thai sót và các biến chứng nguy hiểm.
  • Sức khỏe hồi phục nhanh chóng.

A, Đội ngũ bác sĩ

Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, phòng khám hội tụ đầy đủ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề giúp hỗ trợ tốt cho quá trình thăm khám và phá thai của chị em.

B, Cơ sở vật chất

Với mong muốn mang lại cho người bệnh không gian riêng tư, thoải mái, thoáng đãng, phòng khám Bảo Việt được tọa lạc trên một diện tích tương đối rộng với đầy đủ các phòng chức năng như:

Phòng tiếp đón: Khi đến phòng khám các bạn sẽ được hướng dẫn tận tình tại phòng này để chuẩn bị cho việc đăng khám và điều trị nhanh nhất

Phòng cấp cứu: Hoạt động 24/7, người bệnh được cung cấp không gian riêng tư cá nhân khi có nhu cầu.

Phòng siêu âm: Dịch vụ siêu âm đa dạng như siêu âm tuyến vú, tuyến giáp, siêu âm khớp, xương, cơ, ổ bụng, siêu âm đầu dò… cho kết quả chẩn đoán hình ảnh rõ rét, độ phân giải cao.

Phòng tiểu phẫu: Phòng tiểu phẫu vô trùng và các thiết bị y tế bảo đảm được tiệt trùng tiệt khuẩn trước khi đưa vào sử dụng.

Phòng chờ: Bệnh nhân có thể đọc báo, xem tivi và lướt web…trong không gian riêng tư.

Phòng khám luôn chú trọng vào việc đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại đạt chuẩn quốc tế, kết hợp với đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm nhằm đưa đến kết quả khám chữa bệnh chính xác và hiệu quả.

Nếu bạn đang mạng thoai ngoài ý muốn và muốn tìm địa chỉ phá thai an toàn ở Nam Định để làm thủ thuật thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm cho sức khỏe, cũng như chi phí hợp lý cho chị em nhé.

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *