Top 6 Công ty sản xuất bao bì nhựa chất lượng nhất tại Bắc Ninh

Bao bì nhựa là vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay bởi nó rất cần thiết. Nắm bắt nhu cầu trên, nhiều công ty đã sản xuất, phân phối bao bì nhựa giá rẻ, uy tín. Chọn được công ty sản xuất bao bì phù hợp là điều vô cùng quan trọng, cần vô cùng cẩn thận khi tìm đối tác hợp tác trong vấn đề này. Cùng Toplist điểm qua danh sách những công ty sản xuất bao bì nhựa dưới đây nhé.

Công Ty TNHH Một Thành Viên Phương Đông

Công Ty TNHH Một Thành Viên Phương Đông là một công ty sản xuất, kinh doanh các loại bao bì nhựa, bao bì giấy…Công ty luôn đồng hành cùng khách hàng trong quá trình phát triển, tạo dựng thương hiệu phát triển thành công. Góp phần tạo nên môi trường sản xuất, kinh doanh nhiều năng động, cơ hội phát triển.

Viên Phương Đông rất mong nhận được sự hợp tác với các công ty. Bằng sự chuyên nghiệp, khả năng của mình công ty sẽ cố gắng luôn phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, đem lại cho khách hàng những sản phẩm giá trị cao về thương hiệu cũng như chất lượng dịch vụ. Công ty thành lập ngày 9/3/2009 với vốn Điều lệ ban đầu là 6.000.000.000 đồng, là thành viên của Hiệp hội những nhà sản xuất sản phẩm bao bì nhựa, may thêu. Công ty với gần 30 cán bộ, nhân viên trẻ có trình độ chuyên môn, cùng gần 100 công nhân lành nghề, công ty đang phấn đấu nỗ lực, không ngừng cải thiện dây chuyền, công nghệ sản xuất để trở thành doanh nghiệp sản xuất bao bì nhựa, màng mỏng lớn nhất Việt Nam.

Công ty Viên Phương Đông chuyên sản xuất, kinh doanh các loại: Bao bì nhựa, giấy có in lẫn không in theo yêu cầu khách hàng như Túi LDPE, PP, HDPE,… màng phức hợp, màng co. Các loại cốc nhựa, chai nhựa,… Các loại bao bì giấy như: hộp kẹo, hộp thuốc,… Ngoài ra công ty còn chuyên cung cấp các sản phẩm thêu thủ công xuất khẩu sang những thị trường Hàn Quốc, Đông Âu.

Rất mong nhận được sự hợp tác tốt với toàn bộ công ty, hiện nay công ty đang cung cấp sản phẩm cho: Tổng công ty may 10, LiLi Of France, Seiyo, VS, Arm Tech, Tenma, Sam sung, Mitac, LG…

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Liễn Hạ, Đại Xuân, H. Quế Võ, Bắc Ninh
Số điện thoại: 
02413637155

Fax: 02413 637154

Gmail: [email protected]
Website:
 http://phuongdongplastic.com và http://baobihaiha.com/

Công Ty TNHH Một Thành Viên Phương ĐôngCông Ty TNHH Một Thành Viên Phương Đông

Công Ty TNHH Một Thành Viên Phương ĐôngCông Ty TNHH Một Thành Viên Phương Đông

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Bảo Tín

Bảo Tín plastic được thành lập năm 2009, công ty là nhà sản xuất, cung cấp các loại bao bì nhựa: Túi PE, PP, HDPE, OPP, CPP và bao bì giấy, các loại màng như: Màng Pe Protective film, màng Stretchfilm.

Một số sản phẩm cụ thể Bảo Tín plastic đang sản xuất và cung ứng như sau:

  • Màng protective film (màng bảo vệ Pe).
  • Màng stretch film (màng chít).
  • Màng OPP/CPP, PET… là nguyên liệu dùng để ghép màng phức hợp.
  • Túi PE, HDPE, PP, Zipper…

Công ty Bảo Tín cam kết “ Đồng hành cùng phát triển” với tất cả khách hàng trong việc cung ứng sản phẩm trong ngành công nghiệp phụ trợ, tạo sự hợp tác gắn bó lâu dài với khách hàng. Góp phần tạo nên hệ thống chuỗi cung ứng bền vững tạo giá trị kinh tế, thương hiệu cao. Cam kết trở thành đối tác chuyên nghiệp, bền vững nhất. Công ty rất mong nhận được sự hợp tác của tất cả khách hàng. Hiện công ty là nhà cung cấp cấp 2 cho hệ thống các vender của Samsung. Ngoài ra, công ty cũng có những đối tác chuyên nghiệp khẳng định sự chuyên nghiệp của Bảo Tín.

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn Đông Đạo, Thị Trấn Lim, Tiên Du, Bắc Ninh
Số điện thoại:
 (0222) 3711828 – (0222) 3813496
Email: 
[email protected][email protected]
Website: 
www.baticopack.com

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Bảo TínCông Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Bảo Tín

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Bảo TínCông Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Bảo Tín

Công Ty TNHH Công Nghiệp Doanh Phong

Công Ty TNHH Công Nghiệp Doanh Phong là địa chỉ in ấn bao bì nhựa được nhiều người biết đến, công ty tọa lạc tại Khu Cầu Ngà, Vân Dương, Bắc Ninh. Công Ty TNHH Công Nghiệp Doanh Phong chuyên cung cấp sản phẩm ngành nhựa là:

  • Các hạt phụ gia PP, ABS, PS trong công nghệ tạo màng PET.
  • Phụ gia tạo dẻo, chịu lạnh.
  • Chất tăng cứng, chất chống UV.
  • Dung dịch dẫn điện, chống tĩnh điện, hạt dẫn điện, hạt hút ẩm
  • ….

Ngoài ra, công ty cũng chuyên nhận gia công s các hộp nhựa chuyên dụng, màng nhựa PVC 100%, gia công cắt miếng nhựa, in ấn bao bì nhựa.

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu Cầu Ngà, Vân Dương, Bắc Ninh
Số điện thoại: 
(0241) 3896618 – 0978 117 585 – 0962 815 068
Gmail:
 [email protected]
Website: 
doanhphongplastic.bizz.vn

Công Nghiệp Doanh PhongCông Nghiệp Doanh Phong

Ảnh minh họaẢnh minh họa

Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Bao Bì Bình Minh

Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Bao Bì Bình Minh chuyên sản xuất và cung cấp các mặt hàng bao bì nhựa PP Danpla và bao bì Carton phục vụ các ngành công nghiệp và dân sinh. Với đội ngũ kỹ sư và công nhân lành nghề có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất bao bì, công ty luôn sẵn sàng phục vụ quý khách theo phương châm: ”Đảm bảo chất lượng sản phẩm, giá cả hợp lý, tiến độ nhanh chóng, để đáp ứng nhu cầu cao nhất của Khách hàng”.

Sản phẩm của Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Bao Bì Bình Minh:

  • Tấm Nhựa, Thùng Nhựa PP Danpla
  • Tấm Nhựa PP, PE
  • Bao Bì Carton
  • Bao Bì Nhựa

SẢN PHẨM DỊCH VỤ:

  • Khay nhựa PP Danpla
  • Tấm nhựa PP chống tĩnh điện
  • Tấm nhựa PP Danpla
  • Tấm nhựa PP thường
  • Thùng carton
  • Thùng nhựa PP Danpla
  • Vách nhựa pp danpla

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Nhà máy: KCN Hà Mãn, Thuận Thành, Bắc Ninh

Điện thoại: 024.2212.6076

Hotline: 0972.945.780 – 0963.465.780
Web:
 http://www.baobibinhminh.com/

Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Bao Bì Bình MinhCông ty TNHH Thương mại và Sản xuất Bao Bì Bình Minh

Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Bao Bì Bình MinhCông ty TNHH Thương mại và Sản xuất Bao Bì Bình Minh

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN THƯƠNG MẠI HIÊP QUANG

Công ty TNHH thương mại MTV Hiệp Quang thuộc tập đoàn DABACO, được thành lập năm 2004 và là một trong những công ty có mức đầu tư lớn nhất trong ngành bao bì tại Việt Nam. Với diện tích 2 nhà xưởng rộng lớn, hệ thống dây chuyền sản xuất bao bì hiện đại, khép kín cùng với đội ngũ kỹ thuật có kinh nghiệm lâu năm và hơn 600 công nhân lành nghề, Công ty đã sản xuất và cung ứng một lượng lớn bạt PE (PE Tarpaulin), bao bì cho thị trường nội địa và xuất khẩu đi các nước trên thế giới, ngày càng tạo được uy tín đối với khách hàng.Được trang bị đầy đủ máy móc thiết bị cho một dây chuyền sản xuất khép kín từ máy kéo chỉ, máy dệt tròn, máy dệt nước, máy tráng 2 mặt, máy ghép màng phức hợp đến máy cắt tự động, máy chia cuộn, máy gấp hông, máy in ống đồng (in ảnh), máy in flexo, máy may, máy ép kiện….

Công ty TNHH thương mại MTV Hiệp Quang luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. CÁC SẢN PHẨM CHÍNH:

  • Các loại bạt PE, bạt công nghiệp, bạt che phủ nông nghiệp, bạt che mưa che nắng, bạt công trình xây dựng, bạt xe tải…
  • Các loại bao PP (bao tráng hoặc không tráng PP/PE, bao ghép màng OPP, BOPP) dùng đựng đường, gạo, thức ăn gia súc, phân bón, hóa chất, vật liệu xây dựng, các sản phẩm lâm sản như chè, cà phê, thuốc lá…
  • Các loại manh cuộn PP.

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu Công nghiệp Khắc Niệm, TP. Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh

Tel: +84 24 382 386 20 – Fax: +84 24 382 386 20

Web: http://www.hiepquangplastic.com/

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN THƯƠNG MẠI HIÊP QUANG

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN THƯƠNG MẠI HIÊP QUANG

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN THƯƠNG MẠI HIÊP QUANG

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN THƯƠNG MẠI HIÊP QUANG

Công ty TNHH sản xuất Nhựa Hoàng Nguyên (Hoàng Nguyên Plastic) được thành lập từ năm 1996. Với mục tiêu không ngừng phát triển và đa dạng sản phẩm, Hoàng Nguyên Plastic đã tự động hoá các dây chuyền sản xuất, nâng cao tay nghề kỹ thuật và công nhân nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng, đạt tiêu chuẩn với các yêu cầu cao từ phía những tập đoàn trong và ngoài nước. Công ty TNHH sản xuất Nhựa Hoàng Nguyên đầu tư nhiều tỷ đồng cho việc nâng cấp máy móc với những thương hiệu máy ép, máy thổi nổi tiếng từ Nhật Bản, Đức, Đài Loan, …

Công ty TNHH sản xuất Nhựa Hoàng Nguyên chuyên sản xuất bao bì nhựa trong những ngành hàng: Y tế, thực phẩm, bảo vệ thực vật, chất tẩy rửa, dầu nhớt, xây dựng … Hiện nay, với mạng lưới bán hàng từ Nam chí Bắc, Cty TNHH Sản xuất Nhựa Hoàng Nguyên cam kết đến khách hàng những tiêu chí chất lượng, giá thành, dịch vụ và hậu mãi tốt nhất.

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường N1-3, KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh

Tel: (0222) 3847 777 – (0222) 3847 888 – Fax: (0222) 3847 999
Email:
 [email protected]
Website:
 www.hoangnguyenplastic.com

Công ty TNHH sản xuất Nhựa Hoàng Nguyên

Công ty TNHH sản xuất Nhựa Hoàng Nguyên
Công ty TNHH sản xuất Nhựa Hoàng Nguyên

Công ty TNHH sản xuất Nhựa Hoàng Nguyên

Hy vọng qua bài viết này bạn có thể tìm cho mình được địa chỉ cung cấp đồ nhựa ở Bắc Ninh uy tín, chất lượng phù hợp với mình nhé.

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *