AI am hiểu Vật lý cũng há mồm chữ O với những hình ảnh này

20 công trình đỉnh cao thách thức mọi hiểu biết vật lý

Có rất nhiều ý tưởng sáng tạo trên thế giới. Nhưng những bức hình dưới đây mới là minh chứng cho thấy không có gì là không thể.

Có rất nhiều ý tưởng sáng tạo trên thế giới. Nhưng những bức hình dưới đây mới là minh chứng cho thấy không có gì là không thể.

Chiếc xe lộn ngược ở SouthBank Centre, London

Tượng người nghiêng.

 

Bức tượng cậu bé và cá heo ở Tower Bridge, London, do nghệ sĩ David Wynne thực hiện.

Tác phẩm điêu khắc trước biển do nghệ sĩ David McCracken thực hiện.

Một đài phun hình vòi nước lửng lơ khác tại Thụy Sĩ. Hiệu ứng kỳ diệu này nhờ vào một đường ống trong suốt nằm chính giữa, ẩn trong dòng nước đang chảy. Đường ống vừa giữ chiếc vòi cố định, vừa làm nhiệm vụ đưa nước lên để xả xuống. Cột nước phun ra thường có tác dụng giấu đường ống bên trong, gây ảo giác và khiến người xem tưởng là ảo thuật.

Sau khi chứng kiến sự tàn phá gây ra bởi cơn bão ở Thái Lan, miền Nam Hoa Kỳ và trên khắp thế giới, nhà điêu khắc người Ý tên là Lorenzo Quinn bắt đầu tạo ra một loạt các tác phẩm điêu khắc mang tên “Force of Nature ‘.

Nghệ sĩ Thổ Nhĩ Kỳ Mehmet Ali Uysal đã giới thiệu tác phẩm chiếc kẹp áo khổng lồ tại lễ hội Festival of Five Seasons, một lễ hội chuyên trưng bày các tác phẩm khổng lồ ngoài trời diễn ra ở Liège, Bỉ.

Xe hơi bất chấp lực hấp dẫn.

Kể từ năm 2008, nghệ sĩ người Pháp Daniel Firman đã trưng bày phiên bản khác nhau của một tác phẩm điêu khắc và sắp đặt có tên Nasutamanus trên khắp thế giới. Tác phẩm là chú voi có thể cân bằng trên chiếc vòi của mình khi thì trên tường, khi thì trên sàn.

Tác phẩm điêu khắc 3D.

Tượng vô hình.

Tác phẩm Monte-Meubles, L’ultime Demena Agement được trưng bày tại Le Voyage à Nantes, Pháp.

Tác phẩm Quintet of Smile.

Một tác phẩm làm từ cát.

Bức tượng đá lơ lửng ở Cairo.

“Trì hoãn”.

Tác phẩm the Farm ở Kaipara, New Zealand.

Bàn kiểu Tour được Giorgio Cattelan thiết kế.

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *