Tổng hợp plugin chống copy wordpress đơn giản mới nhất 2021

Plugin chống copy wordpress là một trong những plugin quan trọng giúp bạn không bị các bên khác copy nội dung đăng bài website của mình. Trong bài viết này, lamweb.vn sẽ Tổng hợp plugin chống copy wordpress đơn giản mới nhất 2021.

Tổng hợp plugin chống copy wordpress đơn giản mới nhất 2020

bây giờ, việc “đánh cắp content” trở nên ngày càng đa dạng, những người đó k có ý định vạch content dựa vào mức độ của mình mà họ đến blog của chúng ta và khởi đầu sao chép và đưa content của chúng ta lên blog của họ một hướng dẫn vô tư không hỏi ý kiến trước.

Mình có thể hiểu được cảm giác đó nếu bạn từng trải qua cảm giác khi gặp phải vấn đề này.

Chính cho nên, trong post này mình sẽ giúp bạn đo đạt một số plugin chống copy đủ sức giúp bạn bảo vệ content trên web khỏi bị đánh cắp bởi những tên trộm content.

3+ Plugin chống sao chép WordPress tốt nhất

1. WP-CopyProtect

WP-CopyProtect là plugin bảo vệ nội dung WordPress tốt nhất và ngăn chặn việc bị sao chép. Bằng việc vô hiệu hóa nhấn chuột phải trên website cũng như vô hiệu hóa inspect elementchức năng nhìn thấy code trên Google Chrome), điều này khiến việc copy content trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

2. WP content copy Protection & No Right bấm

Plugin chống sao chép content này phân phối các chức năng không chỉ vô hiệu hóa click chuột phải mà còn vô hiệu hóa các tổ hợp phím như CTRL + ACTRL + CCTRL + X, CTRL + S và CTRL + V cũng giống như khả năng lựa chọn (bôi đen) văn bản. Nghĩa là bạn vừa đủ sức bảo vệ pic, vừa bảo vệ được content bài viết của mình.

3. WP content sao chép Protection

Cũng như 2 plugin kể trên. chức năng chính của plugin chống sao chép này là vô hiệu hóa cấp độ kéo thả chuột trái để chọn văn bản và chuột phải để copy content hoặc lưu hình ảnh.

Bonus:Sử dụng DMCA Protected

Đây được coi là một trong những phương án tốt nhất dành cho bạn trong việc chống copy nội dung trên trang website. Bằng việc dùng DMCA Protected bạn không cần dùng bất kỳ plugin hay thủ thuật nào, việc cần sử dụng là tìm những trang website có content copy và report lên nền móng DMCA Protected việc còn lại Google sẽ giúp thay bạn. ngoài ra với phiên bản miễn phí bạn không thể dùng tính năng report trang website cho nên nó khá bất tiện. Mức phí của bản PRO là 10$/tháng hoặc 100$/năm.

Trên đây là đo đạt 3+ plugin bảo vệ content WordPress tốt nhất theo trải nghiệm sử dụng thực tiễn của mình.

Việc đảm bảo content độc đáo, sáng tạo luôn là yêu cầu tiên quyết ở mỗi website, thế nhưng tuy nhiên, các doanh nghiệp / doanh nghiệp cũng cần phải có các plan bảo vệ các content này luôn thuộc về bạn, bằng việc đăng kí bản quyền và sự hỗ trợ của các công cụ hiệu quả. Với việc dùng các Plugin WordPress chống copy content trên website này, web của bạn sẽ không chỉ Quan sát chuyên nghiệp, mới mẻ hơn mà còn tránh khỏi những xâm nhập không mong muốn.

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *